Joe Hart có nguy cơ dự bị ở trận gặp Everton

Chi Nguyễn
07:10 ngày 05-10-2013
Sai lầm của Joe Hart trong trận thua 1-3 Bayern có thể khiến anh không còn là sự lựa chọn mặc định cho suất bắt chính ở Man City. Điều đó có thể trở thành hiện thực ngay trong trận đấu tối nay của Man City với Everton.
Joe Hart có nguy cơ dự bị ở trận gặp Everton
Thủ thành số 1 của Man City và ĐT Anh đã có một trận đấu tệ hại khi gặp Bayern ở Champions League hồi giữa tuần. Cả 3 bàn thua của Man City đều có lỗi lầm của Joe Hart. HLV Manuel Pellegrini cho biết ông vẫn tin tưởng ngôi sao 26 tuổi này, song không chắc anh sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Man City khi đội chủ sân Etihad đón tiếp Everton vào lúc 18h45 tối nay.

Chiến lược gia người Chile đã nói: "Chúng tôi đã cùng Joe phân tích lại băng ghi hình của trận đấu. Cậu ấy cũng cảm thấy mình đã chơi không tốt. Chúng tôi hi vọng là Joe sẽ sớm lấy lại sự tự tin trong những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ đánh giá lại khả năng để cậu ấy bắt chính ở trận gặp Everton. Joe biết phải cải thiện bản thân, nhưng chúng tôi vẫn luôn tin tưởng cậu ấy".


Joe Hart trong buổi tập hôm qua (4/10) của Man City

Không chỉ ở Man City, Joe Hart cũng đang đối diện nguy cơ mất vị trí trong đội hình chính thức ở ĐT Anh. Trận gặp Bayern không phải là lần đầu tiên thủ thành 26 tuổi này mắc sai lầm trong mùa giải năm nay. Trước đó, có thể kể đến những pha xử lí lỗi của Joe Hart trong các trận đấu với Cardiff (Man City thua 2-3), Scotland (giao hữu của ĐT Anh).

Nói về trận đấu tối nay với Everton, HLV Pellegrini cho rằng Man City không được phép để thua những bàn tương tự như ở trận đấu với Bayern. "Chúng tôi đã không đạt phong độ tốt ngày hôm đó. Ba bàn thua đều quá tệ. Chúng tôi không được phép để thủng lưới theo cách như thế. Man City cần phải cải thiện về điểm số. Tỉ lệ giành điểm của đội bóng đang quá thấp".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x