De Gea có thể làm những điều người khác không thể

Chi Nguyễn
19:55 ngày 07-10-2013
Tiền vệ Tom Cleverley của M.U đã hết lời ca ngợi đồng đội David De Gea sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của thủ thành người Tây Ban Nha ở trận đấu với Sunderland hôm 5/10 vừa qua.
De Gea có thể làm những điều người khác không thể
Trong trận đấu này, M.U đã bị thủng lưới ngay từ phút thứ 5 sau cú dứt điểm của Craig Gardner. Lẽ ra, nhà đương kim vô địch Premier League đã bị dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nếu De Gea không có pha đẩy bóng chính xác cú đánh đầu ở cự ly gần của Emmanuele Giaccherini.

Không chỉ có De Gea tỏa sáng, tài năng trẻ Adnan Januzaj cũng đã để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp giúp M.U ngược dòng đánh bại Sunderland trên sân của đối phương. Báo giới và người hâm mộ tung hô tiền vệ 18 tuổi này là người hùng của M.U. Nhưng với Tom Cleverley, De Gea đã có một màn trình diễn xuất sắc không kém Januzaj.


Một trong những tình huống xử lý chính xác của De Gea trong trận đấu với Sunderland

"Đó là một pha đẩy bóng tuyệt vời", Cleverley bắt đầu nói về De Gea. "Cậu ấy làm được những việc mà tôi nghĩ không ai có thể làm nổi. De David là một thủ môn tài ba. Từ góc nhìn của tôi trên sân, đó là một pha cứu thua đẳng cấp thế giới".

Tiền vệ người Anh còn cho biết thêm về sự thay đổi của M.U trong giờ nghỉ giữa trận đấu với Sunderland. "Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn là khi lội ngược dòng để giành chiến thắng trên sân khách. Khi kết thúc hiệp 1, chúng tôi đã nói với nhau rằng không được phép ra về mà không có 3 điểm. HLV (David Moyes) bảo rằng chúng tôi cần phải bình tĩnh và thi đấu chắc chắn ở hàng thủ. Chúng tôi đã làm chính xác những gì ông ấy nói. Kết quả là những bàn thắng đã đến sau những pha dứt điểm tuyệt hảo của Adnan (Januzaj). Tôi cảm thấy mừng cho cậu ấy".

Cuộc ngược dòng thành công trước Sunderland hồi cuối tuần qua đã giúp M.U không phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ở Premier League mùa này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x