PREMIER LEAGUE 2013/14 - VÒNG 10, sân St. James’ Park

19h45 ngày 2/11, Newcastle vs Chelsea: The Blues giật ngôi đầu

Thạch Long
07:11 ngày 02-11-2013
Chelsea sẽ leo lên số 1 nếu thắng Newcastle ở trận đấu sớm vòng 10. Và họ có thể sẽ giữ luôn ngôi đầu, nếu Arsenal không có điểm trong trận đại chiến với Liverpool.
19h45 ngày 2/11, Newcastle vs Chelsea: The Blues giật ngôi đầu

*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

Quật ngã Man City nhờ màn trình diễn xuất thần của Fernando Torres. Tiếp tục đánh tan “pháo đài” Emirates của Arsenal (ở Cúp Liên đoàn) dù chỉ sử dụng đội hình B. Sau 2 trận đấu,  Chelsea đã phô diễn được sức mạnh mà Jose Mourinho mong muốn. Trước Man City, sự hồi sinh của Torres chứng minh trong tay Mourinho chưa bao giờ thiếu những nhân tố gây đột biến. Còn chiến thắng ấn tượng trước Arsenal cho người ta thấy chiều sâu lực lượng của The Blues đáng nể tới nhường nào.

Đối đầu với một Chelsea vừa mạnh về chất lượng, lại đa dạng về phương án bố trí nhân lực, cơ hội để Newcastle tạo nên bất ngờ trong trận đấu này gần như là không thể. Đúng là đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh gần đây khá khắc Chelsea. Hồi tháng 2 vừa qua, vòng 25 Premier League 2012/13 , Newcastle từng gây bất ngờ với chiến thắng 3-2 trước Chelsea, nhưng đừng quên là điều kỳ diệu ấy đến trong thời điểm Newcastle có một Sissoko bỗng dưng bùng nổ và trên hết là dàn tân binh người Pháp để lại khá nhiều ấn tượng.

Còn bây giờ, Chích chòe đã yếu đi quá nhiều. Bộ 3 Cabaye-Sissoko-Ben Arfa lâu rồi không còn duy trì được tiếng nói chung. Và một khi hệ thống này mất sự gắn kết, điều tất yếu là hàng công phải tự thân vận động. Phiền nỗi, Remy dù có xuất sắc đến mấy, nhưng phải đối đầu hệ thống phòng ngự được bố trí kiên cố dưới tay Mourinho thì khác nào trứng chọi đá. Và trận đấu nhiều khả năng diễn ra như sau: HLV Alan Pardew kéo đội hình lùi thật sâu, cố gắng chống đỡ những đòn tấn công như bão táp của Chelsea, và rình rập cơ hội phản công.

Nhưng liệu Newcastle sẽ đứng vững được bao lâu khi Chelsea luôn tung được đòn phủ đầu cực tốt. Tại Premier League mùa này, Chelsea đã 5 lần dẫn trước đối thủ và cả 5 trận đó họ đều thắng chung cuộc.

THÔNG TIN
Newcastle:
Ryan Taylor chấn thương. Coloccini chưa chắc thi đấu.

Chelsea: Van Ginkel chấn thương.

Theo châu Á, Newcastle thua 1/5 trận gần đây. Chelsea toàn thắng cả 6 trận vừa qua.

Trên sân nhà, Newcastle thắng 3/9 trận gần đây theo châu Á. Chelsea toàn thắng cả 6 trận sân khách gần đây theo châu Á.

Chelsea chỉ thắng 2/7 trận đối đầu gần đây với Newcastle theo châu Á.

5/6 trận gần đây của Chelsea luôn xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 hơn 1 bàn thắng: Cả 7 trận đối đầu gần đây giữa Chelsea và Newcastle đều xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1, trong đó có tới 4 trận có từ 2-3 bàn được ghi chỉ trong 45 phút đầu.
Tổng bàn thắng chẵn: 6/8 trận sân khách gần đây của Chelsea đều kết thúc với tổng tỉ số chẵn. 7/9 trận đối đầu gần đây giữa Newcastle và Chelsea cũng kết thúc với số bàn thắng chia hết cho 2.



DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x