Mourinho chê Liverpool không đủ sức vô địch Premier League

Chi Nguyễn
21:46 ngày 04-11-2013
Trong cuộc tiếp xúc mới đây với báo giới, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã chia sẻ những nhận định của ông về các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này.
Mourinho chê Liverpool không đủ sức vô địch Premier League
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá không cao Liverpool khi cho rằng đội bóng vùng Merseyside không có chiều sâu về lực lượng. “Liverpool có lẽ là đội có nguồn lực yếu nhất. Hiện tại, họ không phải tham dự các cúp châu Âu. Vì thế, họ chỉ thi đấu 1 tuần 1 trận, có thời gian để tập luyện, dưỡng sức. Nhưng lực lượng của họ không hề mạnh”.

Trong khi đó, Mourinho lại khen ngợi những đối thủ khác như Man City, Tottenham và Arsenal. “Man City là đội có lực lượng đáng nể nhất hiện nay. M.U cũng là một đối thủ đáng gờm. Truyền thống lịch sử chính là sức mạnh của họ. Tottenham đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong mùa Hè vừa qua. Vì lí do đó, họ có thể sử dụng 2 đội hình với chất lượng cầu thủ tương đương”.

“Tại Arsenal, HLV (Arsene Wenger) đang từng bước xây dựng nên một đội bóng mạnh. Việc mua được Mesut Oezil đã tạo ra sự khác biệt ở họ trong mùa giải này”, Mourinho cho biết thêm.



Cũng trong cuộc phỏng vấn này, chiến lược gia của Chelsea cho biết ông thường rơi vào tình trạng “kiệt sức” vì lao lực ở mỗi trận đấu.

“Tôi vẫn thường ăn ngon ngủ kỹ trước mỗi trận đấu. Tôi không hề lo lắng gì cả. Nhưng sau trận, kể cả khi giành chiến thắng, mọi chuyện lại rất khác. Tôi chẳng ăn uống được mấy, khó ngủ. Các cầu thủ của tôi cũng vậy. Chúng tôi thường rất mệt mỏi sau ngày thi đấu, và cần có thời gian để hồi phục.

Khi được hỏi về các HLV “khó nhằn” nhất, Mourinho đã từ chối trả lời thẳng vào vấn đề, mà nói theo cách khác. “Tôi nghĩ cầu thủ mới là yếu tố quan trọng chứ không phải là HLV. Những HLV thích dùng tiểu xảo, thì đó là vì ông ta có những cầu thủ giỏi dùng tiểu xảo. Tôi luôn cho rằng HLV không đem đến phép màu. Chúng tôi chỉ làm việc dựa trên trình độ, chất lượng cầu thủ mà chúng tôi có trong tay. Vì thế, tôi thích nói về những đội bóng khó chơi chứ không phải là những HLV khó chơi”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Liverpool thua Arsenal: Lỗi lớn thuộc về Rodgers Liverpool thua Arsenal: Lỗi lớn thuộc về Rodgers

    Vẫn biết Liverpool đã thua toàn diện trước Arsenal, thua là vì yếu hơn thực sự, chứ không chỉ vì sai lầm chiến thuật. Nhưng nói vậy không có nghĩa Brendan Rodgers không có lỗi.

  • Arsenal đánh lại dư luận bằng phong độ trên sân Arsenal đánh lại dư luận bằng phong độ trên sân

    Đội đầu bảng Premier League đã đáp lại những chỉ trích nhắm vào họ một cách không thể ấn tượng hơn.

  • ĐHTB vòng 10 Premier League: Song sát Rooney - Van Persie tái xuất ĐHTB vòng 10 Premier League: Song sát Rooney - Van Persie tái xuất

    Arsenal giành chiến thắng quan trọng để củng cố ngôi đầu BXH với 5 điểm hơn nhóm kế tiếp. Tuy nhiên, ấn tượng trong ĐHTB vòng 10 là sự tái xuất của bộ đôi khét tiếng Wayne Rooney - Robin van Persie.

  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 10 Premier League BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 10 Premier League

    Ngoại trừ Chelsea gục ngã trước Newcastle, các ông lớn Arsenal, Man United và Man City đều giành chiến thắng tại vòng 10 Premier League. Hãy cùng Bongdaplus.vn nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng đấu vừa qua.

  • Rooney “xâu kim” cả trọng tài Rooney “xâu kim” cả trọng tài

    Trong trận M.U thắng Fulham 3-1 cuối tuần vừa qua, Wayne Rooney đã có pha đi bóng và “xỏ háng” cả trọng tài Lee Probert.

  • 10 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 Premier League 10 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 Premier League

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả 10 pha lập công ấn tượng nhất vòng 10 Premier League 2013/14.

  • Top 10 bàn thắng đẹp Premier League tháng 10: Jack Wilshere "vô đối" Top 10 bàn thắng đẹp Premier League tháng 10: Jack Wilshere "vô đối"

    Nhận được tới 50% số phiếu bầu, siêu phẩm vào lưới Norwich của Jak Wilshere được đánh giá là bàn thắng đẹp nhất tháng 10 tại Premier League. Cán đích ở vị trí thứ 2 là pha lập công của Pajtim Kasami trong trận đấu giữa Fulham và Crystal Palace (28%).

  • Arsenal: Đừng đặt cược hết vào Giroud Arsenal: Đừng đặt cược hết vào Giroud

    Arsenal đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng Premier League không đồng nghĩa với việc họ là đội bóng không có nhược điểm. Olivier Giroud, một trong những cầu thủ được coi là có phong độ ổn định nhất của Pháo thủ kể từ đầu mùa, có thể trở thành căn nguyên mang đến nhiều rủi ro cho đội bóng Bắc London.

  • Man City thể hiện sức mạnh đúng lúc Man City thể hiện sức mạnh đúng lúc

    “Sức mạnh Etihad” là điều không thể chối cãi của Man City. Một lần nữa họ thể hiện được sức mạnh kinh khủng và một lối chơi tấn công đẹp mắt khi đá sân nhà.

  • Lloris mất trí nhớ sau pha va chạm với Lukaku Lloris mất trí nhớ sau pha va chạm với Lukaku

    Sau pha va chạm cực mạnh với Lukaku ở phút 78, thủ môn Hugo Lloris của Tottenham đã có dấu hiệu bị mất trí nhớ. Tuy nhiên, thủ thành người Pháp vẫn quyết tâm thi đấu và giúp Tottenham cầm hòa không bàn thắng với Everton.

  • Chelsea được "bật đèn xanh" tăng cường tiền đạo Chelsea được "bật đèn xanh" tăng cường tiền đạo

    BLĐ Chelsea vừa có động thái cho thấy họ đang không hài lòng với các chân sút mà mình đang sở hữu. Cụ thể, những người đứng đầu The Blues đã “bật đèn xanh” cho phép HLV Jose Mourinho tăng cường cho hàng tấn công đội bóng khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x