David Moyes: Đêm nay có nhiều quyết định "kỳ lạ"

Khánh Phong
05:44 ngày 06-11-2013
Sau trận M.U hòa 0-0 trên sân của Real Sociedad, HLV của đội khách David Moyes đã đặt câu hỏi về công tác trọng tài trong trận đấu.

Trận này, M.U rời sân chỉ với 10 người sau khi tân binh Marouane Fellaini nhận thẻ vàng thứ hai trong những phút cuối. Trước đó, Robin van Persie đã bỏ lỡ một quả penalty, sau một tình huống ăn vạ của Ashley Young.

"Tôi nghĩ rằng suốt đêm nay đã có rất nhiều quyết định kỳ lạ của các trọng tài, và đó (tình huống thẻ đỏ của Fellaini) chỉ là một trong số ấy", Moyes phát biển trên ITV sau trận.

"Có một số điều tôi cảm thấy thực sự kỳ lạ. Tôi nghĩ rằng chính tất cả những điều kỳ lạ ấy gộp lại đã dẫn tới việc Fellaini phải nhận thẻ đỏ", Moyes kết luận.

Về màn trình diễn của các cầu thủ M.U, Moyes cho rằng mọi người nên nhìn nhận theo hướng tích cực, bởi điều quan trọng là M.U đã có được một điểm trên sân khách trong trận đấu đã được dự báo là không hề dễ dàng.

"Chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng, đặc biệt là trong hiệp hai. Chúng tôi đã làm chủ trong phần lớn thời gian của trận đấu, và đặc biệt xuất sắc trong một hay hai tình huống".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 112 triệu bảng = 5 bàn + nỗi thất vọng 112 triệu bảng = 5 bàn + nỗi thất vọng

    Họ có giá tổng cộng 112 triệu bảng, nhưng mới ghi được cả thảy 5 bàn ở Premier League. Dưới đây là danh sách 12 chữ ký trên hàng công thất bại của mùa giải này.

  • Cafe tối: Premier League & thái độ FTU Cafe tối: Premier League & thái độ FTU

    Hai năm trước, giới trẻ xôn xao vì tuyên bố của một sinh viên Đại học Ngoại thương (FTU) về “thương hiệu” của trường này: Lương dưới 1.000 USD thì không làm. Đó là câu chuyện cần ngẫm lại ngày hôm nay.

  • Góc nhìn: Oezil cần theo kịp tốc độ Premier League Góc nhìn: Oezil cần theo kịp tốc độ Premier League

    Tiền vệ người Đức luôn được nhắc tới với phong cách chơi bóng ung dung, điềm tĩnh, điều hoàn toàn trái ngược với đặc trưng của giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù. Vậy câu hỏi được đặt ra: Liệu Oezil có đang gặp khó khăn khi phải hòa nhập với lối chơi tốc độ của Premier League?

  • Quan điểm: M.U mạnh hơn khi không có Carrick Quan điểm: M.U mạnh hơn khi không có Carrick

    Đầu tuần này, khi David Moyes công bố ông sẽ không có Michael Carrick vì lý do chấn thương cho trận đấu cuối tuần và có thể là lâu hơn, phản ứng ngay lập tức từ các CĐV Quỷ đỏ là lo lắng và thất vọng.

  • Arsenal: Flamini chấn thương, cơ hội để Arteta đòi lại sân khấu Arsenal: Flamini chấn thương, cơ hội để Arteta đòi lại sân khấu

    Khi Mathieu Flamini tập tễnh rời sân ở Selhurst Park chỉ sau vài phút, các CĐV Arsenal đã lo ngay ngáy vì đó có thể là một tổn thất đắt giá bởi đối thủ tiếp theo của Arsenal sẽ là Liverpool. Tuy nhiên, nỗi muộn phiền này đã được giải quyết ổn thỏa bằng màn tái xuất trên cả tuyệt vời của Arteta...

  • Không có khái niệm "vô đối" tại Premier League Không có khái niệm "vô đối" tại Premier League

    Nghe thì có vẻ hơi kì cục, nhưng quả thực mọi đội bóng đều có thể bị đánh bại bởi bất kỳ đối thủ nào tại Premier League.

  • Chelsea: Torres chấn thương, Eto'o lại có cơ hội Chelsea: Torres chấn thương, Eto'o lại có cơ hội

    Với việc Fernando Torres đang gặp chấn thương đùi, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ sử dụng Samuel Eto'o trong vai trò chủ công ở trận gặp Schalke vào ngày 7/11 tới.

  • Man City & những đội bóng Anh… không dành cho người Anh Man City & những đội bóng Anh… không dành cho người Anh

    Việc Man City tung ra sân toàn bộ 11 cầu thủ ngoại quốc trong trận đấu với Norwich City vào cuối tuần qua hoàn toàn không phải trường hợp cá biệt. Thực tế, nhiều CLB lớn khác tại giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù đều đã và đang bị “quốc tế hóa” thay vì sử dụng “hàng nội” theo truyền thống.

  • Hart bị "trảm", người Anh hết đất ở Man City? Hart bị "trảm", người Anh hết đất ở Man City?

    Lần đầu tiên trong hơn 130 năm lịch sử, Man City xuất phát với một đội hình hoàn toàn không có cầu thủ nào thuộc Vương quốc Anh, sau khi Joe Hart bị HLV Pellegrini “trảm” ở trận gặp Norwich. Có vẻ như thời của các cầu thủ Anh tại sân Etihad đã tới hồi kết.

  • Hàng công Tottenham: Từ niềm hi vọng thành nỗi thất vọng Hàng công Tottenham: Từ niềm hi vọng thành nỗi thất vọng

    Lại một lần nữa Tottenham không thể ghi bàn, dù không thể nói kết quả hòa 0-0 trên sân của Everton vừa qua là tồi. Tuy nhiên, Spurs mới ghi được vỏn vẹn 9 bàn/10 vòng, ít nhất trong Top 9. Khâu ghi bàn đang là điểm yếu ngăn cản tham vọng vươn xa của Gà trống.

  • Moyes khuyên Januzaj học cách bảo vệ mình như Messi Moyes khuyên Januzaj học cách bảo vệ mình như Messi

    HLV David Moyes của M.U kêu gọi bảo vệ sao mai Adnan Januzaj sau sự việc cầu thủ này bị hậu vệ Sascha Riether phạm lỗi thô thiển ở cuối trận thắng Fulham vừa qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x