Cardiff 2-2 M.U: Quỷ đỏ rơi điểm phút cuối

Minh Nhi
01:23 ngày 25-11-2013
Tưởng rằng 3 điểm đã nằm trong túi M.U thì bàn thắng ở phút bù giờ đầu tiên của Kim Bo-Kyung đã khiến Quỷ đỏ đánh rơi chiến thắng. Chỉ giành được 1 điểm, đội quân của David Moyes đã lỡ cơ hội vươn lên Top 4 Premier League.
Cardiff 2-2 M.U: Quỷ đỏ rơi điểm phút cuối
Xem bài tường thuật chi tiết TẠI ĐÂY

Xem tỷ lệ, lịch thi đấu và BXH

BÀN THẮNG

Cardiff: Campbell (33’), Kim Bo-Kyung (90+1’)
M.U: Rooney (15’), Evra (45’)

VIDEO: CARDIFF 2-2 M.U
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Van Persie bất ngờ không có tên trong chuyến hành quân của M.U tới sân Cardiff vì chấn thương. Người thay Van Persie đá cao nhất trên hàng công Quỷ đỏ là Chicharito. Tuy nhiên, nhân vật chính của M.U không thể ai khác ngoài Rooney. 

Phút thứ 8, trong pha tranh chấp bóng với Mutch, Rooney có cú đánh nguội với cầu thủ của Cardiff. Trọng tài Neil Swarbrick đứng rất gần với điểm phạm lỗi, nhưng rất may cho Rooney khi anh chỉ phải nhận thẻ vàng. May mắn không bị đuổi khỏi sân, ngôi sao người Anh tiếp tục chứng tỏ phong độ cực cao trong màu áo M.U. 

Phút 15, sau cú căng ngang của Valencia, pha chạm bóng tinh tế của Chicharito đưa bóng đến đúng chân Rooney. Trong vòng cấm, Gã Shrek xử lý khéo léo trước khi tung cú dứt điểm chính xác mở tỷ số cho M.U. Với bàn thắng này, Rooney đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 50 bàn tại Premier League trong ngày Chủ nhật. Trước khi hiệp 1 khép lại, vẫn là Rooney đá phạt góc chính xác để Evra đánh đầu tung lưới Cardiff, ghi bàn thắng thứ 2 cho Quỷ Đỏ.


Rooney ghi dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của M.U

Lẽ ra hiệp đấu đầu tiên đã là hoàn hảo với M.U nếu hàng thủ của họ không chơi mất tập trung. Phút 33, Mutch chọc khe để Campbell băng xuống đối mặt với De Gea rồi dứt điểm khéo léo tung lưới M.U. Trong tình huống này, rõ ràng bộ đôi trung vệ của M.U là Rio Ferdinand và Evans không làm tốt nhiệm vụ khi để Campbell thoát xuống quá dễ dàng.

Ngay đầu hiệp 2, những tình huống cố định tiếp tục trở thành vũ khí lợi hại để M.U uy hiếp khung thành Cardiff. Phút 52, Rooney một lần nữa là người thực hiện quả phạt góc để Fellaini đánh đầu ngược rất kỹ thuật nhưng thủ thành Marshall đã có pha phản xạ xuất thần cứu thua cho Cardiff.

Thời gian còn lại, M.U chủ động lùi sâu về phần sân nhà để bảo vệ tỷ số. Và sự thận trọng từ quá sớm của Quỷ đỏ đã khiến họ phải trả giá. Phút 54, Campbell dứt điểm trúng xà ngang. Lời cảnh báo đầu tiên được đưa ra. Đến phút bù giờ cuối cùng thì vận may không song hành với M.U nữa. Từ một tình huống cố định, cầu thủ vào sân thay người Kim Bo-Kyung chọn đúng điểm rơi đánh đầu tung lưới De Gea ấn định tỷ số hòa 2-2. 
 
Đánh rơi chiến thắng đúng phút cuối, đội quân của David Moyes có nhiều lý do để thất vọng. Trận hòa này cũng khiến M.U lỡ mất cơ hội leo lên vị trí thứ 4 trên BXH.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Cardiff:
Marshall; Taylor, Caulker, Turner, Theophile-Catherine; Medel, Whittingham, Mutch (Kim Bo-Kyung, 77’), Cowie, Odemwingie (Noone, 65’); Campbell (Cornelius, 84’).

Man Utd: De Gea; Smalling, Ferdinand, Evans, Evra; Fellaini, Cleverley; Valencia, Rooney, Januzaj (Welbeck, 68’); Hernandez (Giggs, 73’).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x