Premier League 2013/14 - Vòng 15, sân St Mary’s

22h00 ngày 7/12, Southampton vs Man City: Không thể cản Man xanh!

Minh Nhi
20:33 ngày 07-12-2013
Với Southampton, họ không còn là hiện tượng, nỗi sợ hãi của các đại gia nữa. Trong hoàn cảnh đó, đội chủ sân St Mary’s khó có thể cản bước Man City.
22h00 ngày 7/12, Southampton vs Man City: Không thể cản Man xanh!
*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

Từng bước một, đội quân của HLV Manuel Pellegrini đang thể hiện sức mạnh đáng sợ ở Premier League. Với Southampton, họ không còn là hiện tượng, nỗi sợ hãi của các đại gia nữa. Trong hoàn cảnh đó, đội chủ sân St Mary’s khó có thể cản bước Man City.

Sau vòng 14, một lần nữa HLV Jose Mourinho lại hết lời tán dương Man City. Thậm chí, Người đặc biệt vẫn coi Man xanh là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa này, bất chấp đội bóng thành Manchester kém Chelsea 2 điểm và kém đội đầu bảng Arsenal tận 6 điểm. Đây là lần thứ hai từ đầu mùa, Mourinho không giấu sự ngưỡng mộ về dàn tinh binh Pellegrini đang có trong tay.

Quả thực, Man City đang ngày một tiến bộ. Bản lĩnh đá sân khách của họ cũng có dấu hiệu được cải thiện sau chiến thắng 3-2 trước West Brom hôm giữa tuần. Thắng lợi chỉ là sát nút, nhưng đó là trận đấu Man City chơi tốt, ngoại trừ sự chủ quan trong 5 phút cuối trận khiến West Brom gỡ liền 2 bàn. Việc Man City chơi tốt dần lên trên sân khách là rất quan trọng, bởi tháng 12 này họ liên tục có những chuyến hành quân xa nhà trên mọi đấu trường.



Gạt qua nỗi lo sân khách, đội quân của HLV Pellegrini đang là cỗ máy tấn công với sức mạnh hủy diệt. Man City đã ghi tổng cộng 40 bàn ở Premier League 2013/14, nhiều hơn ít nhất 10 bàn so với phần còn lại. Họ cũng có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn cao nhất giải đấu, với 21,4%.

Với riêng Aguero, anh đã có 10 bàn/9 vòng gần nhất, chưa kể 3 pha kiến tạo thành công. Nên nhớ, đấy còn chưa phải một Man City mạnh mẽ nhất bởi “nhạc trưởng” David Silva đang trong thời gian dưỡng thương. Không hiểu nếu khi David Silva trở lại, Man City còn nguy hiểm đến nhường nào?

Giai đoạn đầu mùa, Southampton từng là “hiện tượng” tại Premier League khi họ leo lên cả vị trí thứ hai trên BXH. Tuy nhiên, khi mùa giải qua được 1/3 chặng đường thì Southampton dần bị giải mã, như số phận của rất nhiều “hiện tượng” khác ở các mùa bóng trước. 3 vòng gần nhất, Southampton toàn thua, thủng lưới đến 8 bàn. Hàng thủ, niềm tự hào của họ trước đây giờ đang trở thành nỗi thất vọng. Đêm nay, sức mạnh của Southampton càng suy giảm hơn nữa khi họ mất 2 trụ cột là thủ thành Boruc và tiền vệ phòng ngự Wanyama.

Tóm lại, một Southampton đang sa sút sẽ không thể cản được đà thăng tiến thần tốc của Man City!

THÔNG TIN
Southampton:
Vắng Boruc, Fox, Schneiderlin, Wanyama, Ramírez (chấn thương).

Man City: Vắng Nastasic, David Silva, Jovetic (chấn thương).

5/6 trận gần nhất, Southampton thua theo châu Á.

6/8 trận sân nhà gần nhất của Southampton có nhiều nhất 2 bàn thắng.

13/20 trận gần nhất của Southampton có tổng bàn thắng là số chẵn.

Man City chỉ thua theo châu Á 1/7 trận gần nhất.

10/13 trận sân khách gần nhất của Man City có số lần lưới rung không chia hết cho 2.

ĐẶC BIỆT
Ít nhất 1 bàn hiệp 1:
15/16 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Tương tự là 8/9 trận gần nhất của Southampton. Trận này cũng khó có ngoại lệ, nhưng NHM nên đợi sau 15 phút đầu hãy đặt niềm tin.
Ít nhất 3 bàn: 15/17 trận gần nhất của Man City có ít nhất 3 lần lưới rung. 4/5 trận gần nhất của Southampton có kịch bản tương tự. Trận này sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng.



DỰ ĐOÁN: 1-3

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?



Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
<
  • Pellegrini: Aguero xuất sắc hơn Suarez! Pellegrini: Aguero xuất sắc hơn Suarez!

    Luis Suarez đang độc chiếm ngôi đầu trong danh sách ghi bàn tại Premier League mùa này. Thế nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn tin rằng cậu học trò Sergio Aguero của ông tại Man City mới là người xuất sắc hơn.

  • Mesut Oezil: "Arsenal là lựa chọn hoàn hảo, tôi không thể hạnh phúc hơn" Mesut Oezil: "Arsenal là lựa chọn hoàn hảo, tôi không thể hạnh phúc hơn"

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Mesut Oezil đã trò chuyện khá cởi mở với cánh phóng viên về cuộc sống ở London và lý do áp lực tại Anh không ảnh hưởng tới cá nhân mình.

  • 19h45 ngày 7/12, Man United vs Newcastle: Nhà hát lại chiếu bi kịch 19h45 ngày 7/12, Man United vs Newcastle: Nhà hát lại chiếu bi kịch

    Hôm nay, Man United lại được đón tiếp một đối thủ đã 31 năm không biết thắng tại Old Trafford. Nhưng thất bại 0-1 trước Everton cuối tuần qua đã lột trần sự thật: Chẳng có bi kịch nào là không thể xảy ra ở Nhà hát của những giấc mơ mùa này.

  • M.U 0-1 Newcastle: Old Trafford - Nhà hát của những Ác mộng M.U 0-1 Newcastle: Old Trafford - Nhà hát của những Ác mộng

    Được gặp đối thủ chưa từng thắng tại sân Old Trafford sau 31 năm, M.U đã không nối dài được mạch trận ấn tượng đó và chấp nhận để thua với tỷ số 0-1. Đây cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của Quỷ đỏ ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

  • Tam giác giữa sân, tiền đề cho phong độ cao của Arsenal Tam giác giữa sân, tiền đề cho phong độ cao của Arsenal

    Một trong những điểm khiến cho Pháo Thủ trở nên vô cùng mạnh mẽ thời gian qua đương nhiên là sức mạnh từ tuyến giữa. Hãy cùng đánh giá những đóng góp của 3 tiền vệ công tuyệt hảo Oezil-Cazorla-Rosicky của sân Emirates.

  • Pellegrini đặt rất nhiều kỳ vọng ở Kompany Pellegrini đặt rất nhiều kỳ vọng ở Kompany

    Man City phải đối đầu đội bóng có hàng công khá mạnh như Southampton. HLV Pellegrini nói: “Tôi tin Kompany có đủ khả năng và nghị lực làm tốt những gì đội bóng yêu cầu”.

  • M.U nên làm gì với Nani? M.U nên làm gì với Nani?

    Phong độ của Nani kể từ khi chuyển sang M.U luôn đi theo sơ đồ hình sin, rất thất thường và không thể vươn tới tầm một ngôi sao như mong đợi của Sir Alex, người đã đưa anh về từ Sporting Lisbon cách đây 6 năm.

  • Suarez & 5 khoảnh khắc tuyệt vời Suarez & 5 khoảnh khắc tuyệt vời

    Nhân việc Luis Suarez lập cú poker vào lưới Norwich, cùng BONGDAPLUS điểm lại 5 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh tại Liverpool kể từ khi gia nhập đội bóng vùng Merseyside vào tháng 1/2011 với giá 22,8 triệu bảng.

  • Không Rooney - Van Persie, M.U phải làm gì? Không Rooney - Van Persie, M.U phải làm gì?

    Treo giò, chấn thương và... bất ngờ đổ bệnh, đó là những lý do khiến 3 cầu thủ mang nhiều niềm tin nhất của hàng công M.U vắng mặt trong trận đấu căng thẳng gặp Newcastle tối nay. Vậy Moyes sẽ phải xoay sở ra sao?

  • Wenger lấy ví dụ nên cho Lukaku đối đầu với Chelsea Wenger lấy ví dụ nên cho Lukaku đối đầu với Chelsea

    Theo HLV Arsene Wenger của Arsenal, các cầu thủ đi đá theo dạng cho mượn phải được phép thi đấu với tất cả các CLB khác, trong đó bao gồm đội bóng chủ quản của họ.

  • David Moyes khẳng định sẽ mua thêm cầu thủ trong tháng Giêng David Moyes khẳng định sẽ mua thêm cầu thủ trong tháng Giêng

    Marouanne Fellaini là cầu thủ duy nhất được M.U chiêu mộ theo ý muốn của HLV David Moyes ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Vì thế, chiến lược gia người Scotland muốn thực hiện thêm một vài thương vụ nữa trong tháng 1 sắp tới.

  • Hiện tượng kỳ bí Harry Kane Hiện tượng kỳ bí Harry Kane

    Bằng một thứ thần lực khó lý giải nào đó, Harry Kane lại có thêm một mùa giải nữa trắng tay. Sự kỳ quặc càng nhân lên gấp bội khi tiền đạo người Anh trắng tay với Bayern - ông vua chinh phục các danh hiệu, ít nhất là ở giải quốc nội.

  • HLV Ancelotti ca ngợi người hùng đích thực của Real Ancelotti ca ngợi người hùng đích thực của Real

    Sau trận Real thắng ngược Bayern 2-1 để có lần thứ 18 lọt vào chung kết C1/Champions League, HLV Carlo Ancelotti đã dành cho chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha những lời có cánh.

  • Điểm tin 9/5: 'Tội đồ' Neuer cay đắng sau thất bại, MU chọn người thay thế Onana Điểm tin 9/5: 'Tội đồ' Neuer cay đắng sau thất bại, MU chọn người thay thế Onana

    Điểm tin 9/5 - Trọng tài nhận sai, xin lỗi De Ligt khi bắt việt vị Bayern - Real ngược dòng hạ Bayern: "tội đồ" Neuer cay đắng - Chắc thắng, Real chuẩn bị sẵn áo đặc biệt ăn mừng - MU xác định người thay thế Onana - Darwin Nunez tiến gần hơn đến việc gia nhập Barca - Greenwood vẫn có thể về Premier League - Hansi Flick mở cửa cho M.U

  • Bình luận: HLV Kim Sang Sik tuyển quân, ngẫm chuyện cầu thủ Việt Nam sa ngã Bình luận: HLV Kim Sang Sik tuyển quân, ngẫm chuyện cầu thủ Việt Nam sa ngã

    HLV Kim Sang Sik đang đi dự khán các trận đấu tại V.League để có thể chọn ra những cái tên tốt nhất ở ĐT Việt Nam. Cũng trong thời gian này sự việc 5 cầu thủ của Hà Tĩnh bị giam giữ vì sử dụng chất cấm cũng làm rúng động bóng đá Việt Nam.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x