Moyes giải thích lý do dự khán trận Cagliari-Juve

QUANG MINH
21:10 ngày 13-01-2014
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes cho rằng việc mình có mặt tại Italia hôm Chủ nhật vừa qua hoàn toàn chỉ là một kỳ nghỉ ngắn ngày của ông.
Moyes giải thích lý do dự khán trận Cagliari-Juve
Như đã biết, chiều Chủ nhật vừa qua, các phương tiện truyền thông tại Serie A đã phát hiện HLV của M.U, David Moyes xuất hiện trên khán đài sân Sant’Elia để theo dõi trận đấu giữa Cagliari và Juventus.

Ngay lập tức truyền thông tại Anh và Italia đều đồng loạt nhận định chuyến "vi hành" của chiến lược gia người Scotland với mục đích xem chân cẳng của những ngôi sao bên phía Juventus như Arturo Vidal, Claudio Marchisio cũng như trung vệ Davide Astori của Cagliari.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với từ Tuttosport của Italia, cựu HLV của Everton đã lên tiếng phủ nhận mình đi thị sát và khẳng định: "Tôi đang ở đây để tận hưởng kỳ nghỉ, tôi không đi do thám, sẽ không có bất cứ giao dịch nào xảy ra".

Tình hình nhân sự tại M.U đang là vấn đề rất nhạy cảm trong suốt thời gian qua. Mới đây chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng khẳng định sẽ tống khứ 3 cầu thủ là Anderson, Nani và Zaha khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ phải tăng cường lực lượng nếu như muốn tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Có lẽ, lý do đi nghỉ chỉ là "đòn gió" của David Moyes và sẽ không quá bất ngờ nếu Astori, Maschisio hay Vidal chuyển tới Anh thi đấu trong thời gian tới. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x