Rooney – Van Persie trở lại, Moyes thở phào

TRÍ CÔNG
13:33 ngày 25-02-2014
HLV M.U, David Moyes tỏ ra phấn chấn hơn khi có sự phục vụ trở lại của hai tiền đạo trụ cột là Rooney và Persie.
Rooney – Van Persie trở lại, Moyes thở phào
Mùa giải này, hàng công M.U gặp rất nhiều khó khăn khi chấn thương đã khiến cho bộ đôi Rooney và Robin van Persie liên tục phải vắng mặt. Tuy nhiên, trong trận đấu với Crystal Palace tối thứ 7 vừa qua, cặp song sát của Quỷ đỏ đều đã khai hỏa trở lại để mang về chiến thắng quan trọng cho đội bóng áo đỏ.

Sự trở lại đúng lúc của Rooney và Van Persie giúp David Moyes trút bỏ được rất nhiều áp lực. Trả lời phỏng vấn với tâm lý tự tin, ông thầy người Scotland cho biết: “Họ (Rooney và Van Persie) đều là những cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi. Khi họ ra sân, M.U thi đấu tốt hơn rất nhiều so với thời điểm cả hai vắng mặt. Thật may cả hai đã trở lại và đều đạt phong độ cao nhất.”

Cả Rooney và Persie đều nổ súng ở trận đấu mới nhất của M.U

“Rooney và Persie đều là những chân sút đẳng cấp và họ vẫn đang tiếp tục ghi bàn. Đấy chính là lý do mà họ được coi là những siêu sao, luôn biết ghi bàn trong những trận đấu lớn và thời điểm quan trọng”, David Moyes tiếp tục tâng bốc cặp tiền đạo song sát của ông. 

Đêm nay (26/2), M.U sẽ đối mặt với nhà đương kim vô địch Hy Lạp ở lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Athens. Với việc Rooney và Persie đều đã gây ấn tượng sau khi tái xuất, Quỷ đỏ có quyền mơ về một kết quả có lợi dù họ phải thi đấu xa nhà.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Lăng Kính: Rooney, biểu tượng đương đại! Lăng Kính: Rooney, biểu tượng đương đại!

    Chỉ một ngày sau khi chính thức trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất hành tinh, Wayne Rooney đã chứng tỏ giá trị với cú vô lê tuyệt đỉnh ấn định tỷ số thắng 2-0 cho M.U trước Crystal Palace. Cái tên Crystal Palace gợi nhớ điều gì với Quỷ đỏ? Tất nhiên là Eric Cantona!

  • Mourinho chê bai hàng công Chelsea Mourinho chê bai hàng công Chelsea

    HLV Jose Mourinho mới đây đã cùng các học trò đặt chân tới Istanbul chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Galatasaray. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ hẳn sẽ không được yên lòng bởi tại Pháp, một cuộc trò chuyện riêng tư giữa ông và 1 người bạn đã bị rò rỉ và phát tán công khai.

  • Michael Carrick: Bộ não của quỷ Michael Carrick: Bộ não của quỷ

    Ở tuổi 33, Michael Carrick vẫn là điểm sáng, là bộ não ở hàng tiền vệ Man United. Chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace vừa qua đã chứng minh cho điều đó, khi Carrick chuyền chuẩn xác đến 135 lần. Đây là số đường chuyền chính xác nhiều nhất của một cầu thủ tại Premier League mùa này.

  • Liverpool: Tay súng giỏi vẫn cần áo giáp Liverpool: Tay súng giỏi vẫn cần áo giáp

    Sau chiến thắng 4-3 trước Swansea, Liverpool đã trở thành đội bóng ghi bàn nhiều nhất Premier League 2013/14. Giờ đây, Anfield đang sở hữu 2 chân sút tốt nhất xứ sương mù với hiệu suất trên 1 bàn/trận. Nhưng liệu điều đó có đủ để họ hiện thực hóa giấc mơ vô địch?

  • Van Persie "nổ súng" liên tiếp: Qủy đỏ sẽ hồi sinh! Van Persie "nổ súng" liên tiếp: Qủy đỏ sẽ hồi sinh!

    Robin van Persie là Vua phá lưới Premier League 2 mùa liên tiếp (2011/12, 2012/13). Mùa này, dù chơi thiếu ổn định nhưng hiện tại, anh vẫn chính là niềm hy vọng lớn nhất của M.U trước trận gặp Olympiakos tại vòng 1/8 Champions League.

  • HLV Van Gaal mở cửa với Tottenham HLV Van Gaal mở cửa với Tottenham

    Thất bại 0-1 trước Norwich cuối tuần qua đã khiến tham vọng kết thúc mùa giải trong Top 4 Premier League của Tottenham bị giáng một đòn nặng nề. Nhưng họ cũng đón tin vui khi HLV Louis van Gaal đã mở cửa cho việc đến sân White Hart Lane làm việc vào mùa sau.

  • Vidic tin sẽ chia tay M.U trong vinh quang Vidic tin sẽ chia tay M.U trong vinh quang

    Trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic tin rằng, anh có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại M.U với chức vô địch Champions League.

  • HLV Mourinho úp mở khả năng chiêu mộ Cavani HLV Mourinho úp mở khả năng chiêu mộ Cavani

    Dù thừa nhận Edinson Cavani là một món hang khó mua, song HLV Jose Mourinho của Chelsea cũng không loại trừ khả năng ông sẽ đưa chân sút thuộc biên chế PSG về Stamford Bridge.

  • David Moyes: Các đội bóng châu Âu sợ gặp M.U! David Moyes: Các đội bóng châu Âu sợ gặp M.U!

    Dù thành tích của M.U ở mùa giải này là hết sức bết bát, song trước chuyến hành quân tới Hy Lạp gặp Olympiakos, HLV David Moyes vẫn mạnh miệng tuyên bố cả châu Âu đều sợ Quỷ đỏ.

  • Cafe tối: Giáo viên, cầu thủ & đạo đức nghề nghiệp Cafe tối: Giáo viên, cầu thủ & đạo đức nghề nghiệp

    Ở nước mình, lại xôn xao chuyện đạo đức nghề nghiệp; và ở đâu đó tại nước Anh, lại xôn xao chuyện đạo đức nghề nghiệp của cầu thủ. Những kỳ vọng về đạo đức ấy có cơ sở hay không?

  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 27 Premier League BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 27 Premier League

    Vòng 27 Premier League đã chứng kiến sự vượt trội của các đội bóng lớn khi lần lượt Chelsea, Arsenal, Man United, Man City và Liverpool đều giành chiến thắng. Tất cả khiến cuộc đua tới chức vô địch ngày càng trở nên hấp dẫn hơn. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của vòng đấu vừa qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x