Villarreal 0-2 Real: Chiến thắng của bản lĩnh

Hồ Phương
06:02 ngày 28-09-2014
Không hoa mỹ, cũng chẳng hề bùng nổ, nhưng Real cuối cùng cũng có được điều mình cần ở chuyến làm khách khó khăn tại El Madrigal. Đó là 3 điểm để tiếp tục cuộc đua ở La Liga, và giữ sức cho chuyến đi tới Bulgaria gặp Ludogorets tại Champions League sắp tới.
Villarreal  0-2 Real: Chiến thắng của bản lĩnh
BÀN THẮNG
REAL: Luka Modric (32'), Cristiano Ronaldo (40')


VIDEO:Villarreal 0-2 Real Madrid


Real đang đạt phong độ đỉnh cao với 3 trận toàn thắng, ghi tới 18 bàn. Tuy nhiên, người Madrid vẫn không khỏi lo âu trước chuyến đi tới El Madrigal. Bởi Villarreal đang có phong độ rất tốt khi ngoài thất bại 0-1 trước Barca, Tàu ngầm vàng đã bất bại cả 4 trận còn lại. Và thực tế, Real đã gặp khá nhiều khó khăn trong những phút mở màn.

Ngay phút thứ 13, Vietto đã cảnh báo đội khách với cú dứt điểm sạt cột dọc. Sau đó 15 phút, tiền đạo người Argentina lại bỏ phí một cơ hội ngon ăn nữa, khi cứa lòng vọt xà sau pha ngoặt bóng rất dẻo loại Ramos. Gần như ngay sau đó, đến lượt hậu vệ phải Mario tung cú sút xa quyết đoán, nhưng bóng lại đi trúng vị trí của Casillas.


Nếu chỉ tính số cơ hội, Villarreal mới là đội áp đảo. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm khó khăn nhất, Real đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Phút 32, họ bất ngờ mở tỷ số khi Modric tung cú sút chéo góc hạ Asenjo, sau quả chọc khe của Kroos. Và cũng chỉ 8 phút sau, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về đội khách. Lần này, Benzema nhận bóng trong một pha phản công, rồi trả ngược lại để Ronaldo dễ dàng đệm vào lưới trống.

Đó là pha lập công thứ 6 của Ronaldo, trong lần thứ 5 cùng Real tới làm khách tại El Madrigal. Đó cũng là bàn thắng thứ 10 của CR7 sau 6 vòng đầu của La Liga, một hiệu suất khủng khiếp. Và cũng chỉ cần có thế, Real đã có được chiến thắng thứ 19 sau 29 lần chạm trán Villarreal. Bởi dẫu sau đó dồn lên tấn công trong thế chẳng còn gì để mất, đội chủ nhà đã không thể đảo ngược tình hình.

Chính xác hơn, Villarreal vẫn tạo được hàng loạt cơ hội trước khung thành đội khách. Chỉ có điều, Uche lại đệm bóng vọt xà từ cự ly gần, trong tình huống lộn xộn khi Casillas ói bóng sau một cú dứt điểm từ xa. Tiếp đó, đến lượt hậu vệ trái Gabriel đệm bóng vọt xà sau pha thoát xuống ở đầu hiệp 2. Và đáng tiếc nhất là tình huống của Trigueros, khi cú volley trong vòng cấm của tiền vệ này bị Marcelo nhoài người cản phá.

Thế trận nhì nhằng này tiếp tục diễn ra ở hiệp 2, khi Villarreal bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, còn Real chủ động giảm nhịp độ trận đấu để giữ sức. Trận đấu sau đó trở thành màn cân não giữa hai HLV, khi Marcelino Garcia tung tiền vệ Espinosa cùng anh em nhà Dos Santos vào sân để gia tăng sức tấn công, còn Carlo Ancelotti đưa Illarramendi vào thay James Rodriguez và chuyển về sơ đồ 4-4-2 để bảo vệ lợi thế. Và chung cuộc, Ancelotti đã thắng trong cuộc đấu trí này.

Vì phải đến phút 78, thủ thành Casillas mới lại phải làm việc sau cú dứt điểm của Jonathan dos Santos. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội chủ nhà làm được, trong trận đấu mà Real Madrid cho thấy khi cần, họ cũng có thể giành những chiến thắng xấu xí sau 3 trận liên tiếp tạo ra những festival bàn thắng. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Villarreal: Asenjo; Mario, Musacchio, Victor Ruiz, Gabriel; Moi Gomez (Espinosa, 60’), Trigueros (Jonathan, 67’), Bruno, Cani; Uche (Giovani, 64’), Vietto.
Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo (Nacho, 75’); Modric, Kroos; Bale, James Rodriguez (Illarramendi, 73’), Ronaldo; Benzema (Isco, 83’).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Barca 6-0 Granada: Quá dễ cho Barca Barca 6-0 Granada: Quá dễ cho Barca

    Tiếp Granada là cơ hội tuyệt vời để Barca xua đi nỗi thất vọng từ trận hòa Malaga vòng trước, đồng thời tạo động lực tinh thần cho chuyến làm khách PSG giữa tuần tới ở Champions League. Và thầy trò HLV Luis Enrique đã tận dụng rất tốt cơ hội này khi giành chiến thắng dễ dàng 6-0.

  • 0h00 ngày 29/9, Sociedad vs Valencia: Phá dớp tại Anoeta 0h00 ngày 29/9, Sociedad vs Valencia: Phá dớp tại Anoeta

    Suốt 3 năm qua, Valencia toàn thua Sociedad. Tuy nhiên, với tinh thần và phong độ đang thăng hoa, Bầy dơi hoàn toàn có thể xóa cái dớp này tại Anoeta đêm nay.

  • 23h00 ngày 27/9, Barcelona vs Granada: Kiếm 3 điểm và chờ PSG 23h00 ngày 27/9, Barcelona vs Granada: Kiếm 3 điểm và chờ PSG

    Mạch trận toàn thắng của Barca đã bị chặn lại trên sân của Malaga, và cái giá phải trả là mất ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, có thể tin đội bóng xứ Catalan sẽ nhanh chóng lấy lại những gì đã mất khi được về nhà tiếp Granada.

  • 01h00 ngày 28/9, Atletico vs Sevilla: Chặn đứng Sevilla! 01h00 ngày 28/9, Atletico vs Sevilla: Chặn đứng Sevilla!

    Sevilla đang thăng hoa với 5 trận bất bại liên tiếp. Nhưng mỗi lần gặp Atletico, họ thường phải im tiếng. Trận này, khi phải đá sân khách, không loại trừ khả năng mạch trận bất bại Sevilla sẽ dừng lại.

  • 21h00 ngày 27/9, Villarreal vs Real Madrid: Khó vượt ải El Madrigal 21h00 ngày 27/9, Villarreal vs Real Madrid: Khó vượt ải El Madrigal

    Với những chiến thắng vùi dập gần đây, hàng công Real Madrid đang được ca ngợi. Tuy nhiên, ở El Madrigal đêm nay e sẽ khác. Với một hàng thủ còn lộ nhiều điểm yếu, cùng sự kiên cường của Villarreal, khó có khả năng Real bỏ túi 3 điểm khi rời El Madrigal.

  • Alves vẫn rất quan trọng với Barca Alves vẫn rất quan trọng với Barca

    Không có Daniel Alves, Barca hòa bất lực trước Malaga ở vòng trước tại La Liga. Hậu vệ người Brazil cho thấy không ai ở hàng thủ hiện tại của Blaugrana có thể thay thế được anh ở cánh phải.

  • Vì sao Ancelotti buộc phải xoay tua hậu vệ phải? Vì sao Ancelotti buộc phải xoay tua hậu vệ phải?

    Không phải là vấn đề trong khung gỗ giữa Iker Casillas và Keylor Navas, hay trên hàng tiền đạo với Karim Benzema, mà vị trí hậu vệ phải của Real Madrid mới là mối quan tâm của HLV Carlo Ancelotti vào lúc này.

  • Khi Real chấp luôn “số 9” Khi Real chấp luôn “số 9”

    Với 18 pha lập công ở 3 trận gần nhất, HLV Carlo Ancelotti đang biến Real Madrid thành một cỗ máy ghi bàn đáng sợ. Nhưng có một nghịch lý là trong chiến tích này, dấu ấn của các trung phong như Karim Benzema và Chicharito lại khá nhạt nhòa.

  • 03h00 ngày 28/9, Athletic Bilbao vs Eibar 03h00 ngày 28/9, Athletic Bilbao vs Eibar

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Athletic Bilbao và Eibar

  • 03h00 ngày 28/9, Levante vs Vallecano 03h00 ngày 28/9, Levante vs Vallecano

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Levante và Vallecano

  • Ronaldo vẫn chưa "sung" nhất Ronaldo vẫn chưa "sung" nhất

    Quả bóng Vàng thế giới năm 2013 thừa nhận anh không muốn dừng lại, nhất là khi đã có 12 bàn thắng chỉ sau 8 lần ra sân mùa này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x