HLV Luis Enrique không lo bị Barca sa thải

Thanh Sơn
21:01 ngày 17-11-2014
BLĐ Barcelona mới đây đã có buổi làm việc riêng với HLV Luis Enrique. Sau cuộc trao đổi, nhà cầm quân 44 tuổi này có thể yên tâm về việc ông sẽ không bị sớm thanh lý hợp đồng.
HLV Luis Enrique không lo bị Barca sa thải
Theo báo giới Tây Ban Nha, trong cuộc thảo luận mới nhất, HLV Enrique đã giải trình với chủ tịch Josep Maria Bartomeu và GĐTT Andoni Zubizarreta của đội bóng xứ Catalunya về những công việc đã làm thời gian qua. Ông tỏ ra rất tự tin khi đảm bảo rằng sắp tới mình sẽ khai thác được tối đa năng lực của các cầu thủ. Qua đó, Barca sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Về cơ bản, chủ tịch Bartomeu tỏ ra rất hài lòng trước lời hứa hẹn của HLV Enrique. Ông khẳng định mình đặt niềm tin tối đa vào HLV Enrique và không có ý định tìm kiếm cho Barca một vị thuyền trưởng mới. Đây hẳn là điều mà HLV Enrique rất muôn nghe, bởi thời gian ông phải chịu khá nhiều sức ép do Barca không thu được những kết quả không như mong đợi. 

Cụ thể, sau màn khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Nou Camp đã để thua liên tiếp 2 trận tại La Liga dưới tay Real Madrid (1-3) và Celta Vigo (0-1). Cho dù ở vòng đấu mới nhất, Barca cũng vất vả lội ngược dòng thành công trước đối thủ yếu Almería (thắng 2-1), họ vẫn chưa thể lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ cũng như đòi lại ngôi đầu BXH đã bị mất vào tay Real (đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có được 27 điểm, nhiều hơn Barca 2 điểm)..

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chế độ dinh dưỡng: Mắt xích quan trọng trong thành công của Real Chế độ dinh dưỡng: Mắt xích quan trọng trong thành công của Real

    Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Real Madrid, Avaldi Francesco đã có những chia sẻ với Marca về việc chuẩn bị chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ, một khâu đặc biệt quan trọng.

  • Còn kỷ lục nào Messi chưa thể chinh phục? Còn kỷ lục nào Messi chưa thể chinh phục?

    Dù mới 27 tuổi nhưng ngôi sao Lionel Messi đã xô đổ hết kỷ lục này đến kỷ lục khác trong lịch sử bóng đá thế giới. Vậy, còn những cột mốc nào mà Messi chưa thể vượt qua?

  • Koke: "Lá phổi” của Atletico, “động cơ” của ĐT Tây Ban Nha Koke: "Lá phổi” của Atletico, “động cơ” của ĐT Tây Ban Nha

    Vị thế của tài năng trẻ Koke ngày càng tỏ ra rõ nét tại ĐT Tây Ban Nha, trong khi vai trò của anh tại Atletico Madrid tiếp tục được coi trọng.

  • Chuyền bóng tốt nhất La Liga là... Trashorras Chuyền bóng tốt nhất La Liga là... Trashorras

    Sẽ không ít người... giật mình với cái tên Roberto Trashorras, cầu thủ vừa được Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha xếp đầu trong danh sách những cầu thủ chuyền bóng xuất sắc nhất La Liga sau 11 vòng của mùa giải này.

  • Con trai Zidane ra mắt Real Castilla đầy ấn tượng Con trai Zidane ra mắt Real Castilla đầy ấn tượng

    Cậu cả của huyền thoại Zinedine Zidane, Enzo, đã có màn ra mắt đội Real Madrid B trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Conquense hôm Chủ Nhật.

  • ĐT Tây Ban Nha: Vụ gieo hạt năm 1992 đang vào mùa gặt hái ĐT Tây Ban Nha: Vụ gieo hạt năm 1992 đang vào mùa gặt hái

    Trong các thành viên của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha hiện nay có tới 3 cầu thủ 22 tuổi, đều sinh năm 1992 là Isco, Koke và Morata. Mỗi con người này đến với La Roja bằng một con đường khác nhau nhưng HLV Del Bosque hiểu rõ bộ tam tấu này là một bảo đảm bằng vàng cho tương lai của đội bóng có cái tên “Cơn cuồng nộ màu đỏ”.

  • Modric "ngồi chơi, xơi nước" từ 2-3 tuần Modric "ngồi chơi, xơi nước" từ 2-3 tuần

    Tiền vệ Luka Modric đã dính chấn thương háng trong trận đấu giữa ĐT Croatia và ĐT Italia, nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần.

  • Ronaldo & Messi: Không phải bạn cũng chẳng phải thù, đơn giản là đối thủ Ronaldo & Messi: Không phải bạn cũng chẳng phải thù, đơn giản là đối thủ

    “Tôi luôn tôn trọng mọi đồng nghiệp và Lionel Messi cũng không phải là ngoại lệ”, Cristiano Ronaldo tuyên bố khi phát hiện ra một cuốn sách cáo buộc anh gọi Messi bằng một biệt danh tục tĩu. Trước trận Bồ Đào Nha - Argentina, trước đại chiến Ronaldo - Messi, người ta lại đang mong chờ phản ứng từ các bên.

  • Luis Enrique & bài toán “đinh ba” Luis Enrique & bài toán “đinh ba”

    Barca đang sở hữu 3 tiền đạo hàng đầu thế giới gồm Neymar, Lionel Messi và Luis Suarez. Nhưng có vẻ sự xuất sắc của cả ba (vừa ghi bàn cho các ĐTQG của mình ở loạt trận giao hữu vừa qua) càng khiến HLV Luis Enrique thêm bối rối trong việc sử dụng “chiếc đinh ba” chất lượng cao này.

  • Bình luận: Iker lại là Thánh Bình luận: Iker lại là Thánh

    Vận của Real Madrid đang son chưa từng thấy. Cristiano Ronaldo vừa trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử EURO. Isco là hạt nhân trong chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Belarus. Chicharito chỉ ngồi dự bị cũng đã lập công trong trận giao hữu của Mexico. Hết chưa? Chưa. Vì còn phải kể đến kỷ lục của Iker Casillas nữa.

  • Bình luận ĐT Tây Ban Nha: Làm cách mạng hay học bài cũ? Bình luận ĐT Tây Ban Nha: Làm cách mạng hay học bài cũ?

    Không Iniesta, Silva, Fabregas và Diego Costa, HLV Vicente del Bosque đã có một loạt điều chỉnh cả về con người lẫn chiến thuật trong trận tiếp Belarus. Nhưng liệu có thể coi nó là một cuộc cách mạng quy mô, hay người Tây Ban Nha chỉ đang giở sách cũ ra đọc lại?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x