Almeria 1-4 Real: Chạy đà hoàn hảo cho Club World Cup

Minh Đức Minh Đức
06:18 ngày 13-12-2014
Đẳng cấp và phong độ vượt trội đã giúp Real Madrid có chiến thắng thuyết phục trên sân của Almeria, qua đó nối dài chuỗi trận thắng trên tất cả các mặt trận lên con số 20.
Almeria 1-4 Real: Chạy đà hoàn hảo cho Club World Cup
GHI BÀN
Almeira: Verza (39’)
Real: Isco (34’), Bale (42’), Ronaldo (81’, 88’)

VIDEO: Almeria 1-4 Real Madrid



Bước vào trận đấu này, Almeria vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại La Liga từ tháng 9. Niềm hy vọng của họ đặt cả vào tân HLV Juan Ignacio Martinez và lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, trước một Real quá hùng mạnh, đội chủ nhà buộc phải co về phòng ngự ngay từ những phút đầu tiên.

Sau những tình huống “chào hỏi” đầu trận của Toni Kroos và Karim Benzema, Real cho thấy đẳng cấp của mình ở phút thứ 34. Nhận bóng từ đường tạt của Benzema bên cánh phải, Isco có một pha xử lý bình tĩnh trước khi tung cú sút hiểm hóc vào góc xa, hạ gục thủ thành Ruben, mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Almeria cho thấy quyết tâm làm nên bất ngờ của mình. Từ tình huống phá bóng của của Pepe, tiền vệ Verza đã có một cú sút xa trái phá từ khoảnh cách 25m làm bó tay thủ môn Iker Casillas, đưa trận đấu về vạch xuất phát.


Almeria cho thấy sự nỗ lực đáng khen ngợi...

Nhưng niềm vui của Almeria không duy trì được qua hiệp 1. Phút 42, nhận đường tạt bóng chuẩn xác của Kroos, Gareth Bale trong tư thế không bị ai kèm đã có một pha đánh đầu chính xác, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách.

Hiệp 2 diễn ra có phần sôi nổi hơn, bởi cách biệt 1 bàn chưa giúp Real có một thế trận thực sự thoải mái, đặc biệt là sau khi Bale và Ronaldo bỏ lỡ những cơ hội nâng tỉ số. Phút 62, đội chủ nhà có cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa khi tiền vệ Edgar Mendez bị hậu ệ Marcelo phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng cú sút phạt đền quá hiền lành sau đó của Verza đã bị Casillas chặn đứng.

Không thể tận dụng cơ hội mười mươi, Almeria dường như xuống hết tinh thần sau pha bóng đó, và trong những phút cuối trận, họ đã nhận đòn trừng phạt từ Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo. Liên tiếp trong các phút 81 và 88, CR7 đã hoàn thành cú đúp sau những tình huống dứt điểm dễ dàng trong vòng 16m50.


...nhưng Real là một đối thủ quá tầm với họ

Thắng thuyết phục 4-1, Real tạm gia tăng cách biệt với đội xếp sau là Barca lên 5 điểm trên BXH. Đây cũng là màn chạy đà hoàn hảo của Los Blancos cho chiến dịch Club World Cup vào tuần tới.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Almeria: Ruben; Michel, Navarro, Trujillo, Velez (Corona 82’); Verza, Partey, Mendez, Soriano (Silva 67’), Dubarbier (Zongo 59’); Hemed.
Real: Casillas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; Kroos, Illarramendi, Isco; Bale, Ronaldo, Benzema (Coentrao 85’).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x