Dàn sao Real luyện "độc chiêu" trước trận El Clasico

Khương Thượng
10:52 ngày 26-10-2013
Trước thềm trận siêu kinh điển với Barca vào lúc 23h00 tối nay (26/10), các ngôi sao của Real Madrid như Gareth Bale, Karim Benzema, Luka Modric, Jese Rodriguez đã có những bài tập luyện đặc biệt với nhiều kiểu bóng khác nhau.
Dàn sao Real luyện "độc chiêu" trước trận El Clasico

Trong trận "Siêu kinh điển" sắp tới với Barca, tân binh trị giá 86 triệu bảng của Real là Gareth Bale sẽ là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý. Anh đang được kỳ vọng sẽ cùng với Cris Ronaldo tạo nên đối trọng với bộ đôi Messi - Neymar bên phía đại kình địch xứ Catalunya. Dù vậy, trong khi Neymar đang từng bước khẳng định được tầm ảnh hưởng ở Barca thì Bale vẫn chưa thực sự hòa nhập được với đội bóng Hoàng gia vì nhiều lý do.

Nhiều CĐV Real lo ngại anh sẽ bị ngợp trong trận đấu lớn đầu tiên kể từ khi khoác áo Real. Chưa rõ ngôi sao người xứ Wales thể hiện như thế nào trong trận "Siêu kinh điển" nhưng chứng kiến sự tự tin, thoải mái và vui tươi của anh trong buổi tập vừa qua, BLĐ cùng CĐV Real có thể giảm bớt đi sự lo âu.


Gareth Bale

Mới đây Bale đã cùng Benzema, Modric, Jese đã có những "bài tập luyện" rất đặc biệt. 4 cầu thủ của Real đã cùng thể hiện những kỹ năng như tâng bóng, tập sút với..... bóng rugby hay bóng squash (bóng dùng cho bộ môn tennis trong nhà). Thậm chí, Modric còn "thách đố" Bale sút trúng bình nước được đặt ở góc cao của xà ngang và ngỡ ngàng khi chứng kiến người đồng đội cũ ở Tottenham dứt điểm thành công.

Xem ra, đây là những "tuyệt chiêu" mới mà dàn sao Real sẽ sử dụng để gây bất ngờ với Barca ở trận đấu vào tối nay.

(*) Xem thêm màn tập luyện "đặc biệt" của các cầu thủ Real

Xem cầu thủ Real thử sức với bóng rugby và bóng squash

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Điểm tin 21/5: MU chiêu mộ 'người hùng Real', Liverpool chốt người thay Salah Điểm tin 21/5: MU chiêu mộ 'người hùng Real', Liverpool chốt người thay Salah

    Điểm tin 21/5 - Huỳnh Như sẽ rời Bồ Đào Nha trở về thi đấu ở bến đỗ mới - Slot kiếm được bao nhiêu tiền tại Liverpool? - Bayern muốn bổ nhiệm Vincent Kompany làm HLV - Đại gia Saudi Arabia quan tâm tới Mourinho - MU chiêu mộ 'người hùng Real' nâng cấp hàng thủ - Real Madrid giữ chân Luka Modric - Liverpool nhắm tiền đạo thay thế Salah

  • SỐC: Vô địch xong, 4 trụ cột Man City có thể rời đi ngay lập tức SỐC: Vô địch xong, 4 trụ cột Man City có thể rời đi ngay lập tức

    Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, Man City có thể sẽ chia tay với một vài ngôi sao. Trong số này, đáng chú ý là khả năng ra đi của 2 tiền vệ xuất chúng gồm Kevin de Bruyne và Bernardo Silva, cùng với hậu vệ phải Kyle Walker. Đó đều là những trụ cột có đóng góp rất lớn vào sự thành công của nửa xanh thành Manchester trong những năm gần đây.

  • Em trai Mbappe cũng chuẩn bị rời PSG Em trai Mbappe cũng sắp rời PSG

    Khi Kylian Mbappe tuyên bố rời PSG vào cuối mùa, thì tương lai của cậu em trai Ethan tại sân Parc des Princes cũng trở nên không chắc chắn. Và nhiều khả năng Ethan Mbappe cũng sẽ chia tay PSG trong những ngày tới.

  • Ngày Man City hoan ca, là ngày Carlos Tevez bay xa Ngày Man City hoan ca, là ngày Tevez 'bay xa'

    Những CĐV của Premier League chắc chắn không thể nào quên được gương mặt của tiền đạo Carlos Tevez, người đã đào tẩu từ MU sang Man City và giúp CLB này giành được chức vô địch Premier League đầu tiên. Song trong ngày Man City đi vào lịch sử vào đêm Chủ nhật, thì Tevez cũng khóc nấc vì đau đớn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x