"Bom" facebook yêu cầu Oezil về lại Real

Duy Nguyễn
16:02 ngày 29-10-2013
Sau trận thua 1-2 trước Barca vào cuối tuần trước, CĐV Real ở khắp nơi trên thế giới đã “bom” facebook (FB) cá nhân của Mesut Oezil nhằm yêu cầu tiền vệ này quay trở lại Real.
Chỉ trong vài giờ, FB của Oezil đã ngập tràn những “comment” như “Real cần anh”, “đáng lẽ anh phải thi đấu ở trận “Siêu kinh điển””, “Cristiano Ronaldo nhớ những đường kiến tạo của anh”, “Hãy trở về với chúng tôi”...

Người hâm mộ đã thể hiện tình cảm đặc biệt của mình dành cho tiền vệ người Đức. Mùa hè vừa qua, Oezil đã rời khỏi Los Blancos và chuyển sang thi đấu cho Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro.

Những "comment" trên facebook của Oezil

CR7 là người đầu tiên phàn nàn

Sau sự ra đi của Oezil, Ronaldo chính là người đầu tiên công khai bày tỏ sự không hài lòng khi BLĐ Real coi việc bán cầu thủ người Đức chỉ là để cân bằng tài chính. Bởi thời điểm đó, “Kền kền trắng” đã phải bỏ ra 100 triệu euro để mang về Gareth Bale.

“Tôi rất tức giận”, CR7 đã phát biểu thẳng thừng với ngụ ý ám chỉ CLB không nên hành động như vậy với người đồng đội đồng thời cũng là bạn thân của anh. Lí do mà Ronaldo đưa ra chính là “những đường chuyền và thứ bóng đá của anh ấy mang lại hiệu quả rất cao cho Real, ít nhất là dưới thời Carlo Ancelotti”. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 10 bàn thắng nhanh nhất lịch sử La Liga 10 bàn thắng nhanh nhất lịch sử La Liga

    BONGDAPLUS điểm lại 10 bàn thắng nhanh nhất lịch sử La Liga.

  • Những điều cần biết về thủ môn tương lai của Barca Những điều cần biết về thủ môn tương lai của Barca

    Dù chưa có thông báo chính thức, song việc Barca quan tâm thủ môn Marc Andre ter Stegen không có gì phải nghi ngờ. Việc tài năng người Đức chuyển đến sân Nou Camp vào mùa tới thay Victor Valdes có đến 90% là sự thật. Vậy Ter Stegen có gì đặc biệt khiến gã khổng lồ Barca phải thèm muốn?

  • Iniesta lại bị “quây” bởi 5 cầu thủ Iniesta lại bị “quây” bởi 5 cầu thủ

    Trong trận cầu “Siêu kinh điển” cuối tuần qua, một lần nữa Andres Iniesta lại được “hưởng thụ” cảm giác “1 chấp 5” trong tình huống anh bị “quây” bởi 5 cái bóng áo trắng.

  • Barca: "Số 9 ảo" sắp bị "khai tử"? Barca: "Số 9 ảo" sắp bị "khai tử"?

    Trong trận “Siêu kinh điển” vừa qua, khá bất ngờ khi “Tata” Martino đã kéo Lionel Messi sang cánh phải chứ không phải vị trí “tiền đạo ảo” như thường lệ. Phải chăng, sau những thay đổi về hệ thống phòng ngự, chiến lược gia người Argentina bắt đầu chạm đến tuyến đầu?

  • Messi "mê tín" nặng? Messi "mê tín" nặng?

    Không chỉ ở riêng châu Á và châu Phi mọi người mới tin vào tâm linh. Thực tế, rất nhiều ngôi sao trong làng bóng đá ở khắp nơi trên thế giới cũng tin vào câu nói "có thờ có thiêng, có kiêng có lành".

  • Martino bảo vệ Messi trước những lời chỉ trích Martino bảo vệ Messi trước những lời chỉ trích

    Mới đây, HLV “Tata” Martino của Barca đã cho biết ông không hề lo lắng trước sự mờ nhạt của Lionel Messi trong trận “Siêu kinh điển” vừa qua. Đồng thời chiến lược gia người Argentina cũng khẳng định chưa thể loại Real ra khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga vào lúc này.

  • Jese: Cũng như Neymar, song chẳng ai nhớ! Jese: Cũng như Neymar, song chẳng ai nhớ!

    Jese Rodriguez đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội một Real, tuy nhiên, đó lại là niềm vui không trọn vẹn của tài năng trẻ này khi đội nhà nhận thất bại ở trận Siêu kinh điển.

  • Atletico Madrid: Hi vọng của... cả Liga! Atletico Madrid: Hi vọng của... cả Liga!

    5-0 là một tỷ số ấn tượng, càng ấn tượng hơn khi biết Atletico chưa chơi thứ bóng đá tốt nhất của họ. Trước Real Betis rạng sáng qua, Atletico thể hiện khả năng tận dụng cơ hội tuyệt vời trong một thế trận vừa đủ. Thày trò Diego Simeone tái khẳng định tư cách ƯCV trong cuộc đua vô địch.

  • Neymar ngày càng quan trọng tại Barca Neymar ngày càng quan trọng tại Barca

    Tự tin cầm bóng, kết hợp khá ăn ý với các đồng đội, ghi bàn trong trận Siêu kinh điển, chưa kể còn tham gia vào pha bóng dẫn đến siêu phẩm của Alexis Sanchez, Neymar đã thu phục trọn vẹn cảm tình của các CĐV Barca.

  • 02h00 ngày 30/10, Espanyol vs Malaga 02h00 ngày 30/10, Espanyol vs Malaga

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Espanyol và Malaga

  • Torres, Villa, Soldado: TBN bỗng... thừa "số 9" Torres, Villa, Soldado: TBN bỗng... thừa "số 9"

    Del Bosque lại đau đầu về vị trí tiền đạo. Nhưng lần này HLV 62 tuổi không còn phải đau đầu vì thiếu trung phong giỏi nữa. Điều khiến ông băn khoăn là... có quá nhiều chân sút và chẳng biết dùng ai, bỏ ai tại kỳ World Cup sắp tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x