Reina lẽ ra đã đến Barca hồi Hè nếu Valdes không đổi ý

Huyền Vũ
13:45 ngày 09-11-2013
Cha của thủ thành Pepe Reina (Napoli), ông Miguel Reina khẳng định con trai mình đáng ra đã ký hợp đồng chuyển sang thi đấu cho Barca, song mọi chuyện đến phút chót lại đổ bể vì Victor Valdes tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalunya.
Reina lẽ ra đã đến Barca hồi Hè nếu Valdes không đổi ý
“Vài tháng trước Pepe đã đàm phán với với Barca. Nó đã đồng ý mọi điều khoản và sẵn sàng ra đi, nhưng Victor Valdes đến phút cuối lại thay đổi kế hoạch và vụ chuyển nhượng vì thế bị đổ bể”, ông Miguel Reine chia sẻ với tạp chí Minuto116.

Cha của Reina cũng tiết lộ ước mơ của con trai ông khi mới làm quen với trái bóng là được trở thành trung phong chứ không phải thủ môn. “Nó nói với tôi rằng muốn được trở thành một tiền đạo, nhưng tôi thấy Pepe phù hợp với vai trò thủ môn hơn. Tôi đã giải thích cho nó về trách nhiệm của một người bảo vệ khung thành và chỉ huy hàng phòng ngự trong suốt 90 phút thi đấu”, ông Miguel Reina nói tiếp.

Cũng theo cha của Reina, thủ thành đang chơi cho Napoli (theo dạng cho mượn) là một người khá bản lĩnh và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Thực tế cũng chứng minh Reina là một cầu thủ có cá tính khi anh không chấp nhận kiếp dự bị ở Liverpool mà sẵn sàng sang miền đất mới Serie A chỉ để được thi đấu thường xuyên.

Hợp đồng của Reina với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa Hè tới và anh hiện vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Valdes (có tin đồn sẽ sang chơi cho Monaco) trở thành “người gác đền” số 1 ở sân Nou Camp.

Reina vốn là sản phẩm của lò La Masia (Barca), nhưng tên tuổi của anh chỉ thực sự được biết đến sau khi rời Barca chuyển sang thi đấu cho Villarraeal và sau đó là Liverpool.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x