Martino: “Barca đang rất đáng xem”

MINH ĐỨC
13:44 ngày 16-02-2014
Sau màn hủy diệt Rayo Vallecano 6-0 vào đêm qua, HLV Martino của Barca cho biết, trận đấu với Man City tại vòng 1/8 Champions League đến không thể đúng lúc hơn.
Martino: “Barca đang rất đáng xem”
Theo HLV Tata Martino, nếu cứ tiếp tục chơi như thế này, cơ hội đi tiếp của Barca tại Champions League sẽ lớn hơn bao giờ hết, dù đối thủ của họ có là Man City đi chăng nữa. “Ai cũng biết Man City là một đối thủ khó nhằn, nhưng tôi muốn các cầu thủ bước vào trận đấu đó với tinh thần như đêm qua”, Martino chia sẻ.

Khi được hỏi về màn trình diễn vừa qua của đội nhà, Martino hào hứng: “Chúng tôi rõ ràng đã chơi hay hơn và đáng xem hơn. Barca đã làm hài lòng rất nhiều các CĐV có mặt đêm qua. Tôi hy vọng sẽ có thêm 20.000 người nữa đến để có thể lấp đầy SVĐ. Việc có được bàn thắng ở ngay phút thứ 2 khiến chúng tôi dễ chơi hơn rất nhiều”.



Với cú đúp có được trong trận đấu đêm qua, Messi đã chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Di Stefano (226 bàn), và bắt kịp huyền thoại sống Raul Gonzalez (228) để vươn lên thành chân sút vĩ đại thứ 3 lịch sử La Liga. Nhận xét về cậu học trò cưng, Martino cho biết: “Tôi thấy Messi vẫn chưa thực sự có được trạng thái thể lực tốt nhất. Một khi trở lại là chính mình, cậu ấy sẽ phá mọi kỷ lục. Barca và ĐT Argentina sẽ là những đội bóng được hưởng lợi từ điều đó”. Bên cạnh đó, HLV này cũng khen ngợi những màn trình diễn không kém phần xuất sắc của Cesc Fabregas và Andres Iniesta: “Cesc (Fabregas) và Andres (Iniesta) cũng đã có một trận đấu hoàn hảo về mọi mặt”.

Martino tiết lộ ông chưa có quyết định gì về đội hình xuất phát trong trận đấu với Man City, đồng thời cho rằng “tất cả các cầu thủ đều có cơ hội được ra sân”. Chiến lược gia này cũng nhận định, ở trận đấu tới, thắng thua nhiều khả năng sẽ được phân định ở khả năng kiểm soát bóng “Đội nào cầm được nhiều bóng hơn sẽ có cơ hội thắng trận cao. Chúng tôi sẽ ở điểm rơi phong độ cho trận đấu với Man City, điều đó thật tuyệt”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x