Arbeloa nghỉ 8 tuần, Real tê liệt hoàn toàn cánh phải

Quang Minh
22:30 ngày 13-03-2014
Đúng vào giai đoạn quyết liệt nhất của mùa giải, hành lang cánh phải của Real liên tiếp nhận tin dữ từ bộ phận y tế của đội bóng. Mới nhất, hậu vệ Arbeloa sẽ phải nghỉ 8 tuần vì chấn thương.
Arbeloa nghỉ 8 tuần, Real tê liệt hoàn toàn cánh phải
Theo tin từ đội chủ sân Bernabeu, hậu vệ Arbeloa vừa chấn thương đầu gối phải. Ban đầu các bác sỹ chẩn đoán, cầu thủ 31 tuổi này chỉ phải nghỉ từ 4 đến 5 tuần. Tuy nhiên, sau khi làm các thủ tục xét nghiệm, Arbeloa được thông báo sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng và chỉ có thể trở lại vào cuối mùa. 

Trận gần nhất Arbeloa ra sân là trận hòa Atletico Madrid 2-2 ngày 3/3 nhưng sau đó vắng mặt ở đợt tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha cho trận giao hữu với ĐT Italia hồi giữa tuần trước. 

Phát biểu trước báo giới, Arbeloa tỏ ra khá buồn bã: "Tôi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần. Cuối cùng thì chấn thương của tôi nặng hơn nhiều chẩn đoán ban đầu". 

Với chấn thương của Arbeloa, hàng thủ Real đang gặp nhiều khó khăn. Trong chiến thắng 3-0 trước Levante hôm Chủ nhật vừa qua, hậu vệ trẻ Daniel Carvajal đã dính chấn thương hông dù thi đấu trọn vẹn 90 phút. 

Ngoài Carvajal, một cầu thủ khác của Real cũng gặp vấn đề là trung vệ Raphael Varane. Ngôi sao người Pháp đã bị đối phương chơi xấu khi có tình huống “đánh nguội”. Trong khi đó, đội trưởng Sergio Ramos cũng đã nhận đủ "quota" thẻ phạt và vắng mặt ở trận đấu tới.

Cuối tuần này, đội bóng thành Madrid sẽ có chuyến làm khách tới “sào huyệt” La Rosaleda của Malaga và trong trường hợp Cavarjal, Varane vẫn chưa chắc ra sân, Aberloa và Ramos chắc chắn vắng mặt, HLV Ancelotti sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn cầu thủ cho hàng phòng ngự, đặc biệt là ở hành lang cánh phải.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Cafe tối: Giải oan cho Messi Cafe tối: Giải oan cho Messi

    Messi trốn thuế, Messi úp mặt vào ngực một người phụ nữ lạ, Messi đánh mất khát khao thi đấu, Messi giành sức cho World Cup... Chúng ta đã được nghe quá nhiều những thông tin như thế trên báo từ đầu mùa bóng và ít nhiều bản thân mỗi người đều đã đưa ra không ít những nhận định đầy cảm tính. Nhưng không ít người quên rằng Messi làm gì cho bóng đá.

  • Lineker tự nhận mình là "rác rưởi" so với Messi Lineker tự nhận mình là "rác rưởi" so với Messi

    Chân sút huyền thoại của ĐT Anh Gary Lineker tự nhận mình chỉ là “rác rưởi” khi đặt bên cạnh người đàn em Lionel Messi.

  • Pepe "đá đểu" thầy cũ Mourinho Pepe "đá đểu" thầy cũ Mourinho

    Trung vệ người Bồ Đào Nha mới đây đã lên tiếng “đáp trả” sau những phát biểu có phần động chạm của thầy cũ Jose Mourinho khi cho rằng các cầu thủ Real Madrid chỉ biết… ngắm vuốt trước gương.

  • Góc nhìn: Barca thắng nhưng chưa hết lo lắng Góc nhìn: Barca thắng nhưng chưa hết lo lắng

    Barca đã đánh bại Man City sau cả 2 lượt trận để giành quyền vào tứ kết Champions League một cách thuyết phục, nhưng điều đó không có nghĩa nhà ĐKVĐ La Liga không có gì phải lo lắng.

  • Real "lột xác" dưới thời Carlo Ancelotti: Carletto đã “phù phép” thế nào? Real "lột xác" dưới thời Carlo Ancelotti: Carletto đã “phù phép” thế nào?

    Real Madrid hoàn toàn thay da đổi thịt dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Từ một đội bóng đầy bất ổn và mong manh, Kền kền trắng đã trở thành tập thể vững chắc và sắc sảo. Carletto đã “phù phép” thế nào để giúp Real lột xác ngoạn mục như vậy?

  • Chính Perez là thủ phạm vu cáo Barca chơi doping Chính Perez là thủ phạm vu cáo Barca chơi doping

    Không ai khác, chính đương kim chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid là người đã tung tin thất thiệt về Barca cách đây 3 năm, khiến uy tín của đội bóng xứ Catalunya bị sứt mẻ. Thông tin này đã được phóng viên của nhật báo thể thao Marca (tờ báo thân Real Madrid) xác nhận ngày hôm qua.

  • Alex Song úp mở trở lại Premier League Alex Song úp mở trở lại Premier League

    Tiền vệ Alex Song của Barca cho biết anh sẽ sớm trở lại Premier League nếu chia tay đội chủ sân Nou Camp.

  • Real sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu Real sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu

    Real Madrid quá mạnh trong tấn công. Ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện nay, không đội nào có thể sánh với khả năng ghi bàn của Kền kền trắng.

  • Thương vụ Neymar đã làm vấy bẩn hình ảnh Barcelona? Thương vụ Neymar đã làm vấy bẩn hình ảnh Barcelona?

    Vụ chuyển nhượng gây tranh cãi liên quan đến Neymar đang làm hỏng hình ảnh đẹp đẽ của Barcelona trong mắt người hâm mộ và chính CĐV của họ.

  • Barca họp kín chuẩn bị cho cuộc "đại phẫu" Barca họp kín chuẩn bị cho cuộc "đại phẫu"

    Khi một thế hệ sắp lụi tàn, các CLB buộc phải cải tổ thậm chí thay mới. Kỷ nguyên vàng tiqui-taca tại Barcelona cũng không tránh khỏi quy luật tự nhiên này. Nou Camp sắp được chứng kiến một cuộc cách mạng lịch sử khi các lãnh đạo Barca vừa nhóm họp bất thường.

  • El Clasico, sẽ chỉ là thủ tục? El Clasico, sẽ chỉ là thủ tục?

    Khả năng xảy ra kịch bản El Clasico là thủ tục rất cao nếu dựa vào thống kê ở những mùa giải trước. Cụ thể, thống kê chỉ ra rằng có đến 7/8 lần Real tiếp kình địch Barca với tư cách là đội đang dẫn đầu BXH La Liga trước khi bước vào trận El Clasico, thì kết quả là Real vô địch vào cuối mùa.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x