Ronaldo chấn thương vì quá tải?

Trần Lộc
10:43 ngày 03-04-2014
Chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Borussia Dortmund đã không được trọn vẹn khi siêu sao Cristiano Ronaldo buộc phải rời sân do chấn thương.
CR7 là người ấn định tỉ số 3-0 cho Real sau pha đối mặt với thủ thành Roman Weidenfeller ở đầu hiệp 2, nhưng rất tiếc anh đã không thể chơi trọn cả trận đấu. Ronaldo đã tập tễnh rời sân ở phút 79 do chấn thương trong sự lo lắng của các Madridista có mặt tại Bernabeu.

Sau các chẩn đoán ban đầu, HLV Ancelotti đã trấn an người hâm mộ: “Không có gì nghiêm trọng với Ronaldo, đấy chỉ là một chút tổn thương nhẹ ở đầu gối”. Thông tin này không khiến nhiều người bất ngờ bởi trước khi trận đấu với Dortmund diễn ra, giới truyền thông đã loan tin Ronaldo đang gặp vấn đề ở đầu gối và khó có thể thi đấu. Nhưng HLV Ancelotti vẫn để siêu sao người Bồ Đào Nha ra sân ngay từ đầu và chơi gần 80 phút, trước khi được thay thế bởi Casemiro.

Sự quá tải của Ronaldo trong giai đoạn này là điều đã được lường trước khi anh liên tục phải cày ải trên mọi mặt trận. Nếu cựu cầu thủ M.U không thể thi đấu trong những trận đấu sắp tới, Kền kền trắng sẽ gặp khủng hoảng thực sự khi tìm người thay thế.

Jese Rodriguez, người chơi khá tốt trong trong quãng thời gian Ronaldo bị cấm thi đấu, sẽ phải nghỉ hết mùa giải do chấn thương dây chằng. Trong khi đó Alvaro Morata là một tiền đạo vòng cấm truyền thống, ít khi chơi rộng còn Di Maria giờ đã quen với vị trí tiền vệ trung tâm, chưa kể anh vẫn đang trong quá trình dưỡng thương.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Diego Costa chấn thương nặng: Xoay xở sao đây, Simeone? Diego Costa chấn thương nặng: Xoay xở sao đây, Simeone?

    Mùa này, Diego Costa là cầu thủ quan trọng nhất, là 50% sức mạnh của Atletico Madrid. Vì thế, chấn thương dây chằng tiền đạo này vừa dính trước Barcelona (nghỉ từ 7-10 ngày) sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ hội của Atletico ở cả La Liga cũng như Champions League.

  • "Tata không biết dùng Neymar" "Tata không biết dùng Neymar"

    Đó là khẳng định của HLV Felipe Scolari. Chiến lược gia của ĐT Brazil lên tiếng chỉ trích cách dùng Neymar của HLV Tata martino.

  • 3 CLB cùng cảnh ngộ bị cấm chuyển nhượng như Barca 3 CLB cùng cảnh ngộ bị cấm chuyển nhượng như Barca

    Trước Barca, từng có ít nhất 3 đội bóng bị FIFA cấm tham gia thị trường chuyển nhượng. Nguyên nhân đều do các CLB này vi phạm quy chế chuyển nhượng.

  • 5 vấn đề hệ trọng Barca phải đối mặt sau án phạt từ FIFA 5 vấn đề hệ trọng Barca phải đối mặt sau án phạt từ FIFA

    Giới mộ điệu choáng váng khi chiều nay (2/4), FIFA ban bố án phạt Barca, một trong những CLB lớn nhất châu Âu, cấm tham gia chuyển nhượng trong 14 tháng.

  • Simeone: Sự pha trộn giữa Guardiola và Mourinho Simeone: Sự pha trộn giữa Guardiola và Mourinho

    Bậc thầy chiến thuật đạo diễn cho những trận đấu nổi bật của Atletico Madrid mùa này có rất nhiều điểm giống với 2 HLV đang được coi là những người giỏi nhất của thế giới bóng đá: Jose Mourinho và Pep Guardiola.

  • NÓNG! Barca bị cấm chuyển nhượng 14 tháng NÓNG! Barca bị cấm chuyển nhượng 14 tháng

    LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã ra lệnh cấm tham gia thị trường chuyển nhượng 14 tháng đối với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha, Barca, do vi phạm quy định về đăng ký cầu thủ quốc tế dưới 18 tuổi.

  • Martino: “Lỗi là do tôi nếu Barca bị loại" Martino: “Lỗi là do tôi nếu Barca bị loại"

    Dù hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Barca ở trận đấu đêm qua, song HLV Martino vẫn không khỏi lo lắng cho trận lượt về với Atletico Madrid vào tuần sau.

  • Bị Atletico cầm hòa, Barca còn mất Pique 4 tuần Bị Atletico cầm hòa, Barca còn mất Pique 4 tuần

    Sau trận hòa đáng thất vọng ngay trên sân nhà trước Atletico Madrid ở tứ kết lượt đi Champions League, Barcelona còn chịu một tổn thất đáng kể nữa khi trung vệ Gerard Pique dính chấn thương và buộc phải rời xa sân cỏ trong một tháng.

  • Barca: Muốn tống cổ Alves, còn lo ngại Neymar Barca: Muốn tống cổ Alves, còn lo ngại Neymar

    Nhiều khả năng, Daniel Alves sẽ phải rời Barca trong Hè này. Lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã chán ngấy anh, bất kể Alves đang được người bạn thân Neymar ở Nou Camp bảo vệ.

  • Ancelotti: Bale không phải là hậu vệ trái Ancelotti: Bale không phải là hậu vệ trái

    Trước trận quyết chiến với Dortmund tại tứ kết lượt đi Champions League, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định Bale sẽ không đá hậu vệ trái bất chấp Marcelo dính chấn thương.

  • Ronaldo: Chờ trận thứ 100 & phá kỷ lục của Messi Ronaldo: Chờ trận thứ 100 & phá kỷ lục của Messi

    Nếu có tên trong trận đấu với Dortmund rạng sáng ngày 3/4 tới, Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ thứ 20 lọt vào ngôi đền 100 của Champions League. Đó cũng là trận đấu mà nếu ghi bàn, CR7 sẽ san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất/mùa Champions League của Lionel Messi và Jose Altafini.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x