Cafe tối: Ronaldo nói gì với Messi sau đêm chung kết?

TRẦN MINH
20:13 ngày 18-04-2014
Cristiano Ronaldo đã xuống sân an ủi Lionel Messi sau trận chung kết Cúp Nhà vua, một hình ảnh khiến không ít người ngạc nhiên vì 2 nhân vật này bị cho là vẫn ghét nhau và kèn cựa nhau trên từng cây số.
Cafe tối: Ronaldo nói gì với Messi sau đêm chung kết?
Sau khi tiến hành điều tra, chúng tôi còn biết là Ronaldo sau khi về nhà còn gửi cho Messi một email. Được sự giúp đỡ của những nguồn tin riêng, Cafe News xin gửi đến bạn nội dung bức email.

Hey Leo, khỏe chứ hả? Thật tiếc khi thấy cậu thua trận. Nhưng cậu biết đấy, bóng đá là một môn thể thao đối kháng, có đội thắng ắt phải có đội thua. Và tôi thật mừng vì đội thua không phải là Real Madrid. Tôi biết đây là một trải nghiệm không dễ dàng với cậu và các đồng đội. 


Thật tiếc là cả 2 chúng ta đều không thể tham dự trận chung kết. Một trận El Clasico, lại là trận chung kết nữa, mà không có 2 cầu thủ hay nhất thế giới thì đúng là có chút tẻ nhạt. Ôi chết thật, cậu có chơi mà phải không. Xin lỗi tôi nhầm. Ngồi trên khán đài chả thấy cậu đâu cả nên tôi cứ ngỡ cậu cũng chấn thương chứ, hehe.

Nhưng thôi bỏ qua chuyện buồn đi. Cậu thấy nón tôi đẹp không? Tôi đã cố tạo ra một phong cách thời trang hoàn toàn mới khi mặc vest nhưng lại đội nón bóng rổ. Có thông điệp hết đấy, chiếc nón bóng rổ ấy nhắc nhở cho mọi người nhớ tôi có thể bật cao như một vận động viên NBA. 

Ronaldo mặc vest và đội mũ bóng rổ

Phải bật cao mới đánh đầu tung lưới Barcelona mà giành Cúp Nhà vua, cũng tại sân này 3 năm về trước nè, nhớ không? Trận ấy tớ và cậu đều đá, khó khăn phết đấy, chúng ta phải vào hiệp phụ. Nhưng hiệp phụ mà nhảy được như tớ là hơi bị kinh đấy. Cỡ Michael Jordan mà chạy hùng hục 100 phút thì chỉ nhảy dây còn muốn mệt chứ đừng nói nhảy lên đánh đầu như tớ.

Hôm nay không có tớ, nhưng đã có đệ tớ là Gareth Bale. Cậu thấy pha điền kinh của Bale thế nào? Hết xảy nhỉ. Người ta còn dùng biệt danh Usain Bale cho cậu ấy, phải nói là nhanh quá, nhanh đến mức Bartra bên cậu muốn dí theo ôm lại cũng không kịp. Nhìn Bale tớ thấy nhớ cậu ghê, tất nhiên là cậu lùn hơn, chạy chậm hơn và không biết ghi bàn tại Cúp Nhà vua. Bale thần tượng tớ lắm đấy, người ta gọi cậu ta là Ronaldo của Xứ Wales, tương lai cùng bọn mình đến gala trao Quả bóng vàng như chơi. Mà gala sau chọn bồ đồ nào mặc đẹp đẹp tí nhen, đồ nhung đỏ và nơ chấm bi hơi quê, hehe.

Cậu ổn chứ? Chắc chắn là ổn chứ? Đêm chung kết muốn nói thêm nhiều điều với cậu mà bận phải chia vui với các đồng đội nên quên mất. Bố mẹ cậu có đến dự không? À, mà bố cậu trả hết tiền thuế chưa nhỉ? Trả cho rồi, rắc rối lằng nhằng mang tiếng chết.

Cúp vàng thế giới được sản xuất ở Trung Quốc

Tôi biết cậu đã trải qua một mùa bóng thiệt buồn. Chấn thương nè, chỉ trích nè, tức giận vì không có Cúp nè. Tôi từng trải qua tôi biết, tồi tệ lắm. Nhưng tôi đã cố gắng cật lực để vượt qua tất cả, cậu cũng nên như thế mà trở nên cứng cỏi nhé. Cần lời khuyên thì cậu biết số tôi rồi đấy, cứ gọi, đừng ngại. Nếu tớ bận ăn mừng với đồng đội thì cứ để lời nhắn sau tiếng bíp. Tôi sẽ nói Pepe không giẫm lên tay cậu nữa, Alvaro Arbeloa sẽ không nói chuyện ngang phè khiến cậu bực mình nữa.

À, tớ sẽ gửi cho cậu một món quà: Cúp vàng thế giới nhé. Hàng Trung Quốc thôi, nhưng tinh xảo cực kỳ, khỏi biết hàng thật hàng giả luôn. Cứ mang về chưng một cái trong nhà là cậu đủ bộ sưu tập. Chỗ bạn bè, chớ ngại.

Chúc cậu may mắn trong cuộc sống. PS: Đừng bắt chước đội nón bóng rổ nhé, người lùn không hợp. Hihi. 

Cristiano Ronaldo

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
<
  • Những điểm nhấn của Bale trong mùa bóng đầu tiên tại Real Những điểm nhấn của Bale trong mùa bóng đầu tiên tại Real

    Chuyển đến thi đấu cho Real với mức phí lên tới 91 triệu euro, Bale đã mất 1/3 thời gian đầu mùa gây thất vọng. Tuy vậy, càng về cuối mùa giải ngôi sao 24 tuổi càng cho thấy mình đáng giá đến từng xu.

  • Barca sẽ cầu cứu Guardiola?! Barca sẽ cầu cứu Guardiola?!

    Huyền thoại bóng đá Johan Cruyff vừa trả lời phỏng vấn rằng: “Muốn tìm lại thành công, điều cấp thiết nhất mà lãnh đạo Barca phải làm lúc này là gấp rút tìm cách đưa Pep Guardiola trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan”.

  • 96% cules không tin vào ban lãnh đạo hiện nay của Barca 96% cules không tin vào ban lãnh đạo hiện nay của Barca

    Đúng như dự kiến, sau thất bại của Barca tại chung kết Cúp Nhà vua khiến mùa bóng này đội bóng này phải đối mặt với khả năng trắng tay, các CĐV cules đã bày tỏ sự bất tin của mình với giới chóp bu áo đỏ-xanh.

  • Real thành công nhờ "Hoàng tử Xứ Wales" Real thành công nhờ "Hoàng tử Xứ Wales"

    Có Ronaldo, Real thất bại 2 lần trước Barcelona ở La Liga mùa này. Không Ronaldo nhưng nhờ sự tỏa sáng của một siêu sao khác, Real đánh bại Barca có Messi ở một trận chung kết.

  • Lăng kính: Ancelotti, sự lựa chọn số 1 Lăng kính: Ancelotti, sự lựa chọn số 1

    HLV Carlo Ancelotti đã nói gì khi được GĐĐH Ron Gourlay của Chelsea thông báo rằng ông bị sa thải, ngay tại sân Goodison Park sau trận thua Everton cuối mùa 2011/12? Ông nói: “OK!”.

  • Barca thiệt quân nặng sau trận El Clasico Barca thiệt quân nặng sau trận El Clasico

    Thất bại cay đắng trước Real trong trận chung kết Cúp Nhà Vua đã cướp đi của Barca tới 3 cầu thủ do chấn thương là Neymar, Jordi Alba và Marc Bartra.

  • Real Madrid: Giấc mơ “ăn ba”! Real Madrid: Giấc mơ “ăn ba”!

    Với chiến thắng trong trận chung kết Cúp Nhà Vua trước Barcelona (2-1), Real Madrid đã đi được 1/3 chặng đường tới giấc mơ “ăn 3”. Nếu tiếp tục di chuyển như cú nước rút thần thánh của Gareth Bale rạng sáng qua, Real hoàn toàn có thể làm nên điều kỳ diệu vào cuối mùa…

  • Ancelotti thử nghiệm 4-4-2 thành công Ancelotti thử nghiệm 4-4-2 thành công

    Chiến thắng 2-1 của Real trước Barcelona trong trận chung kết Cúp Nhà vua rạng sáng qua là một thắng lợi kép của HLV Carlo Ancelotti. Ngoài việc giành danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng Hoàng gia để tạo đà tâm lý tốt, nhà cầm quân người Italia còn thành công trong thử nghiệm sơ đồ 4-4-2 cho Real thay vì 4-3-3 quen thuộc.

  • 3 "măng non" sáng giá của Barcelona 3 "măng non" sáng giá của Barcelona

    Những cái tên như Elohor Godswill Ekpolo, Munir El Haddadi và Adama Traore là nhân tố chính giúp Barca vô địch giải trẻ của UEFA.

  • Neymar thua đứt đuôi trong cuộc đọ sức với Bale Neymar thua đứt đuôi trong cuộc đọ sức với Bale

    Màn trình diễn của Gareth Bale trong trận chung kết Cúp Nhà Vua rạng sáng nay hoàn toàn vượt trội so với Neymar bên phía Barcelona.

  • Bình luận: Khi nào Messi mới chịu "hiển linh"? Bình luận: Khi nào Messi mới chịu "hiển linh"?

    Rạng sáng nay, Barcelona đã để thua Real Madrid 1-2 trong trận chung kết Cúp Nhà vua, đây cũng chính là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ Catalunya. Không ai khác, chính Lionel Messi là cầu thủ bị chú ý nhiều nhất sau màn trình diễn quá mờ nhạt trên sân Mestalla.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x