HLV Rudi Garcia thừa nhận Roma không thể thắng mãi

V. DŨNG
09:37 ngày 04-11-2013
HLV Rudi Garcia tin rằng các cầu thủ AS Roma sẽ trở lại sau trận hòa Torino với một thái độ tích cực, bất chấp chuỗi toàn thắng của đội bóng áo bã trầu đã bị ngắt mạch.
HLV Rudi Garcia thừa nhận Roma không thể thắng mãi
Chiến lược gia người Pháp không muốn nói nhiều về trận hòa trước Torino, mặc dù kết quả ấy đã khiến mạch 10 trận thắng liên tiếp của Roma phải chấm dứt.

Bàn thắng gỡ hòa của Alessio Cerci, một người cũ của "Giallorossi", đã khiến CLB thủ đô chấp nhận kết quả hòa 1-1 tại Turin. Theo cựu HLV Lille, việc phải chia điểm không phải điều quá thất vọng.

“Trong bóng đá, chẳng thể mãi giành chiến thắng, nhưng một trận hòa trên sân khách cũng không phải là thảm họa”, chiến lược gia 49 tuổi chia sẻ với báo giới.

“Tôi vui vì đội bóng đã nỗ lực để giành chiến thắng. Chúng tôi đã miệt mài tấn công cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên”, Garcia tiếp tục. “Chúng tôi phải coi trọng điểm số này, và sẵn sàng trở lại với một chiến thắng trước Sassuolo trên sân nhà ở vòng tới. Tôi hy vọng sau đó chúng tôi có thể tiếp tục đánh bại Juventus hoặc Napoli, hay thậm chí cả hai”.

Dù có bàn dẫn trước, Roma vẫn không thể bảo toàn chiến thắng

Đồng quan điểm với ông thầy, tiền vệ Daniele De Rossi cho rằng những trận đấu tới mới thực sự khó khăn khi các đội bóng sẽ tung hết sức nhằm cản bước “Giallorossi” trên con đường chinh phục.

“Sau một chuỗi trận rất thành công, các đội bóng hoàn toàn có thể mắc sai lầm và ngày càng mệt mỏi, từ đó trở nên thiếu sắc bén”, tuyển thủ 30 tuổi người Italia trả lời Sky Sport. “Thật là thất vọng khi chúng tôi đã áp đảo hoàn toàn trước Torino, trong khi họ chỉ chăm chăm phòng ngự. Nhưng chúng tôi cần phải làm quen với điều đó từ mùa giải năm nay”.

Roma hiện vẫn là đội dẫn đầu BXH Serie A, với 3 điểm nhiều hơn Juventus và Napoli, hai đội sẽ có cuộc đại chiến nảy lửa ở vòng đấu tới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x