Inter hướng tới “hat-trick” chiến thắng

Minh Nguyên
06:20 ngày 21-02-2014
Inter Milan rất tự tin sẽ giành trọn 3 điểm ở vòng 25 Serie A trước Cagliari. Đây là CLB đang xếp ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng Serie A, hơn nữa vòng này họ còn phải làm khách tại Giuseppe Meazza.
Inter hướng tới “hat-trick” chiến thắng
Đội bóng của HLV Walter Mazzari đã gượng dậy sau trận thua Juventus 1-3 bằng 2 chiến thắng liên tiếp đều với cách biệt chỉ 1 bàn, trước Sassuolo (1-0) và Fiorentina (2-1). Hiện tại, Inter xếp thứ 5 Serie A với 39 điểm, nhưng cơ hội tranh vé dự Champions League mùa tới của họ vẫn rất mong manh, bởi đội xếp hạng 3 là Napoli hơn họ đến 11 điểm.

Dù sao thì mục tiêu của Inter cũng chỉ là giành vé dự Europa League mùa sau. Khi gặp Cagliari, họ sẽ hướng tới trận thắng thứ 3 liên tiếp. Nên nhớ từ tháng 11/2012, chưa bao giờ Inter cán mốc 3 trận thắng liên tiếp. Tháng 11/2012 là thời điểm đội bóng áo xanh-đen đã quật ngã Juventus để cán mốc 7 trận thắng liên tiếp. Đó cũng là điểm son cuối cùng tới nay trước khi Inter tụt dốc không phanh như hiện tại. Hai trận thắng sát nút trước Sassuolo và Fiorentina vừa qua là đủ thuyết phục để thầy trò Mazzarri tự tin tiến lên phía trước.

Đội bóng này đang muốn lấy lại niềm tin từ giới hâm mộ sau nhiều biến động trong những năm gần đây. Inter thay tướng xoành xoạch, ngay cả ở cương vị đứng đầu CLB cũng có sự thay đổi khi Massimo Moratti không còn là chủ tịch nữa. Tuy nhiên, theo Rodrigo Palacios (chân sút số 1 của Inter ở Serie A với 11 bàn) thì đội bóng của anh vẫn là tên tuổi lớn của Serie A, nên cần phải thể hiện “niềm tự hào và phẩm chất của một đội giàu truyền thống”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 02h30 ngày 22/2: Crotone vs Brescia 02h30 ngày 22/2: Crotone vs Brescia

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Crotone và Brescia

  • Milan trả giá đắt vì hoang phí cơ hội Milan trả giá đắt vì hoang phí cơ hội

    “Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, ắt sẽ phải trả giá”. Milan có lẽ là đội thấu hiểu trường hợp này hơn ai hết vào lúc này. Nhát dao chí mạng của Diego Costa khiến họ rời San Siro với hai bàn tay trắng. Nhưng Seedorf hãy trách các học trò của mình nhiều hơn, khi họ đã phung phí quá nhiều cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn.

  • Chấn thương của Balotelli vẫn là một ấn số Chấn thương của Balotelli vẫn là một ấn số

    Sau khi bị đánh bại bởi Atletico Madrid ngay trên sân nhà, cánh cửa vào tứ kết của AC Milan lại càng bị thu hẹp cùng chấn thương nghiêm trọng của chân sút số Một Mario Balotelli.

  • Bại trận, Seedorf vẫn "xoa tay" hài lòng Bại trận, Seedorf vẫn "xoa tay" hài lòng

    Dù nhận thất bại tối thiểu trên sân nhà trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, song HLV Seedorf của Milan vẫn cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào một cuộc lội ngược dòng ở trận lượt về.

  • Serie A hờ hững  với Europa League Serie A hờ hững với Europa League

    Italia là một trong những quốc gia có lực lượng hùng hậu nhất ở vòng 1/16 Europa League mùa bóng này. Các đại diện Serie A cũng đang chơi tốt ở mặt trận quốc nội. Cụ thể, Juventus dẫn đầu

  • AC Milan: Bị xem thường cũng là một vũ khí AC Milan: Bị xem thường cũng là một vũ khí

    Bóng đá, Champions League, thể thức loại trực tiếp luôn có chỗ cho những cơn địa chấn, những màn lật đổ. Do đó, đừng bao giờ nói trước điều gì khi trái bóng trên sân còn chưa lăn.

  • Lăng kính: Giữ linh hồn được không? Lăng kính: Giữ linh hồn được không?

    Balotelli đến Arsenal? Điều đó có thể hủy hoại một Arsenal của Wenger, và biến nó trở nên giống với bất kỳ một CLB giàu có nào khác ở châu Âu.

  • Milan cần cái duyên của Seedorf Milan cần cái duyên của Seedorf

    Là đội bóng giàu thành tích thứ 2 tại Champions League với 7 lần đăng quang, nhưng AC Milan lại không được đánh giá cao bằng Atletico Madrid, đại diện sừng sỏ của La Liga sẽ tới làm khách trên sân San Siro vào rạng sáng mai (20/2). Dù vậy, các Milanista vẫn có lý do để lạc quan, khi đội bóng con cưng của họ được dẫn dắt bởi tân HLV Clarence Seedorf

  • Balotelli: Bao giờ mới thành vĩ đại? Balotelli: Bao giờ mới thành vĩ đại?

    Cuối tuần qua, Balotelli một lần sắm vai người hùng giúp Milan giành đánh bại Bologna. Tuy nhiên, với Super Mario, không phải lúc nào anh cũng làm được điều kỳ diệu ấy...

  • Milan: Đặt hy vọng vào song sát Balotelli - Pazzini Milan: Đặt hy vọng vào song sát Balotelli - Pazzini

    Thống kê cho thấy, AC Milan cực kỳ nguy hiểm mỗi khi cặp tiền đạo Mario Balotelli – Giampaolo Pazzini cùng hiện diện trên sân.

  • Seedorf cảnh báo Milan về sức mạnh của Atletico Madrid Seedorf cảnh báo Milan về sức mạnh của Atletico Madrid

    Trước trận đấu với Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Clarence Seedorf bên phía Milan đã lên cảnh báo về sức mạnh của đội bóng Tây Ban Nha.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x