Tương lai Mandzukic vẫn được Bayern đảm bảo

Tân Mai
09:01 ngày 05-01-2014
Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern khẳng định tiền đạo Mario Mandzukic vẫn là tương lai của đội bóng dù đội chủ sân Allianz Arena đã ký hợp đồng với Robert Lewandowski.
Tính đến thời điểm này, Mandzukic đã ghi được 10 bàn thắng tại Bundesliga và trong thời gian qua có nhiều tin đồn tiền đạo 27 tuổi sẽ ra đi trong mùa Hè, trùng với việc Lewandowski chia tay Dortmund để gia nhập Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, chủ tịch Rummenigge của Bayern đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt ngay sau khi ký hợp đồng với chân sút người Ba Lan. Bên cạnh đó, vị chủ tịch này nhấn mạnh Bayern sẽ tìm cách gia hạn hợp đồng với Mandzukic trong thời gian tới.

"Chúng tôi rất hài lòng với phong độ của Mario Mandzukic", Rummenigge chia sẻ trên trang web chính thức của Bayern. "Anh ấy đã đóng góp rất nhiều vào những danh hiệu của CLB ở mùa giải trước”.

"Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, là người phát triển mạnh ở Bayern. Hợp đồng của Mario với Bayern vẫn còn thời hạn đến 30/6/2016 và chúng tôi đã nói chuyện với người đại diện của anh ấy trong thời gian diễn ra FIFA Club World Cup về việc ký mới”.

"Đó không phải cuộc thảo luận về chủ đề bán Mario (Mandzukic)".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Lewandowski ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich Lewandowski ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich

    Nguồn tin từ tờ Bild hôm nay cho biết, Bayern Munich đã thuyết phục thành công chân sút Robert Lewandowski đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

  • Mandzukic được Arsenal cho vào “tầm ngắm” Mandzukic được Arsenal cho vào “tầm ngắm”

    Trong một nỗ lực không ngừng nghỉ, Arsenal đang xới tung cả Châu Âu để tìm cho bằng ra một cái tên “đạt chuẩn” trên hàng công, khi trong tay họ hiện tại không có một tiền đạo cắm đẳng cấp quốc tế nào.

  • Cựu sao Bayern Munich bị bắt vì bạo lực gia đình Cựu sao Bayern Munich bị bắt vì bạo lực gia đình

    Hậu vệ thuộc biên chế Levante, Christian Lell đã bị cảnh sát bắt giữ vào sáng thứ Sáu vừa qua do bị nghi ngờ có hành vi bạo lực với vợ của mình.

  • Chuyển nhượng mùa Đông: Bundesliga bế quan tỏa cảng Chuyển nhượng mùa Đông: Bundesliga bế quan tỏa cảng

    Mùa Đông nước Đức rất lạnh lẽo theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhiệt độ luôn giữ ở mức âm, các đội bóng nơi đây di tản để tìm ánh nắng và các hoạt động chuyển nhượng cũng đóng băng…

  • Bayern và Dortmund “đại chiến” vì Ginter Bayern và Dortmund “đại chiến” vì Ginter

    Việc Bayern và Dortmund tranh giành trung vệ trẻ tài năng Matthias Ginter của Freiburg không còn là tin đồn của cánh báo chí Đức nữa. Ngày hôm qua, chính cầu thủ 19 tuổi này đã khẳng định thông tin đó trên tờ Sport Bild. “Cả Bayern và Dortmund đều đã liên hệ với tôi. Họ muốn có sự phục vụ của tôi trong tương lai”, Ginter xác nhận.

  • Sammer: “Tôi và Guardiola không phải đối thủ của nhau” Sammer: “Tôi và Guardiola không phải đối thủ của nhau”

    Matthias Sammer từng được xem là yếu nhân của Bayern ở mùa giải lịch sử 2012/13. Nhưng sau sự xuất hiện của Pep Guardiola, vai trò của vị GĐTT này đang ngày càng mờ nhạt. Dịp đầu năm, ở cuộc phỏng vấn trên tờ Sport Bild, Sammer đã nói về những vấn đề hiện tại của Bayern. Trong đó ông nhấn mạnh tầm quan trọng của Pep.

  • Reus tự hào vì được M.U và Barca quan tâm Reus tự hào vì được M.U và Barca quan tâm

    Mới đây trong một buổi trả lời phỏng vấn, tiền vệ người Đức Reus cho biết anh rất tự hào vì được 2 ông lớn M.U và Barca quan tâm.

  • Bayern dẫn đầu cuộc đua giành sao trẻ Freiburg Bayern dẫn đầu cuộc đua giành sao trẻ Freiburg

    Bayern đang tìm cách nâng cấp hàng phòng ngự vốn đã rất chắc chắn của họ. Theo tờ Bild, mục tiêu mà các nhà vô địch Champions League và Bundesliga đang nhắm tới là hậu vệ Matthias Ginter của Freiburg.

  • Dortmund: Hướng đến kỳ chuyển  nhượng Hè... 2014 Dortmund: Hướng đến kỳ chuyển nhượng Hè... 2014

    Dortmund đang có những động thái chuyển nhượng tích cực, nhưng không phải để tăng cường lực lượng giữa mùa mà hướng đến tận mùa bóng… tới.

  • Bundesliga sau kỳ nghỉ Đông: Chờ những màn tái xuất Bundesliga sau kỳ nghỉ Đông: Chờ những màn tái xuất

    Kỳ nghỉ Đông tại Bundesliga năm nay trở nên đặc biệt quý giá với rất nhiều ngôi sao tại Đức. Đó là khi họ có một quãng nghỉ cần thiết để có thể lên kế hoạch cho những màn tái xuất trong năm 2014...

  • 10 sao trẻ hứa hẹn bùng nổ tại Bundesliga trong năm 2014 10 sao trẻ hứa hẹn bùng nổ tại Bundesliga trong năm 2014

    Mới chỉ bước sang tuổi đôi mươi, thậm chí còn có những gương mặt mới 18 hoặc 19 tuổi, song các tài năng trẻ này hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ tại một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu. BONGDAPLUS điểm qua 10 gương mặt ấn tượng đó.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x