Toyota V.League 2015 - Vòng 13 - sân Cẩm Phả - Trực tiếp: VOV2

18h00 ngày 28/6, Than.QN vs SLNA: Chủ nhà chịu nhiều áp lực

KHANG VIỆT
06:01 ngày 28-06-2015
Than.QN đang rơi tự do trên BXH khi mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận đấu gần đây. Đang ở tình thế khó khăn lại gặp đối thủ khó chơi là SLNA, đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa phải hết sức nỗ lực mới hy vọng có điểm ở trận đấu chiều nay.
18h00 ngày 28/6, Than.QN vs SLNA: Chủ nhà chịu nhiều áp lực
Chưa bao giờ Than.QN lại nuôi tham vọng giành được thứ hạng cao như ở mùa giải năm nay. Với tham vọng bay cao, đội bóng vùng Mỏ đã đưa về sân Cẩm Phả rất nhiều cầu thủ tên tuổi như Quang Hải, Hồng Quân, Hoàng Max… sau khi đã “chi đậm” để giữ chân những Minh Tuấn, Bật Hiếu, Huy Cường và Hải Huy. Than.QN tiêu nhiều tiền không phải để “trang trí” hình ảnh của mình mà hướng đến thành tích cao ở các giải đấu mà họ tham dự.

Tuy nhiên, Than.QN đang sa sút nghiêm trọng và họ đã bị đội đầu bảng B.BD bỏ khá xa. Ở 6 vòng đấu gần nhất của V-League 2015, Than.QN chỉ gặp những đối thủ không quá mạnh nhưng họ chỉ giành được duy nhất 1 trận thắng. Chuỗi trận kém cỏi đó lại được kéo dài bằng thất bại trước HN.T&T ở Cúp QG 2015 khiến cho thuyền trưởng Đinh Cao Nghĩa đối mặt với rất nhiều áp lực.


Trong khi đó, SLNA dù bị hao mòn nhân sự nhiều nhưng vẫn luôn là đối thủ đáng gờm cho bất kỳ đội bóng nào ở V-League. Đội bóng xứ Nghệ đang xếp thứ 3 trên BXH, vượt mặt hàng loạt đội bóng mạnh cả về lực lượng lẫn tài chính như SHB.ĐN, HN.T&T và chính Than.QN. Dưới bàn tay của HLV trẻ Ngô Quang Trường, lối chơi của SLNA trở nên lỳ lợm và đội bóng này vẫn thường chơi rất hay trên sân khách. Một điều cần nhắc đến là ở trận lượt đi mùa giải trước, đội bóng xứ Nghệ đã vượt qua Than.QN ngay trên sân Cẩm Phả. Và chiều nay, rất có thể kịch bản của 1 năm trước sẽ được tái hiện.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Than.QN: Tuấn Linh, Huy Cường, Minh Tùng, Văn Việt, Xuân Hùng, Kizito, Hải Huy, Minh Tuấn, Hoàng Max, Quang Hải, Gomez.
SLNA: Đức Cường, Đình Hoàng, Đình Đồng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Sỹ Sâm, Quang Tình, Phi Sơn, Văn Vinh, Abdul, Baba.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • U17 PVF: Tham vọng của ĐKVĐ U17 PVF: Tham vọng của ĐKVĐ

    PVF đang là đội giữ vương miện và sự thể hiện của họ ở vòng loại đã khiến tất cả đối thủ phải kiêng nể. Nói thế là bởi trong số các đội đầu bảng ở vòng loại, chỉ có PVF là đã thắng tất cả các trận, ghi tổng cộng 54 bàn, không thủng lưới lần nào.

  • Tổng quan bảng B: Người tự tin, kẻ khiêm tốn Tổng quan bảng B: Người tự tin, kẻ khiêm tốn

    PVF đang nổi lên như một thế lực thực sự ở làng bóng đá trẻ nước nhà, còn SLNA luôn là cái nôi đào tạo trẻ có tiếng. Thế nên, việc cả hai đội này được đánh giá rất cao ở bảng B là lẽ đương nhiên. Nhưng thông qua vòng loại, Sanatech Khánh Hòa và An Giang cũng gửi đi thông điệp cho hai đối thủ trên về sự “sẵn sàng cho một cuộc binh biến”.

  • Vòng 5 giải hạng nhất QG: Huế vững ngôi đầu Vòng 5 giải hạng nhất QG: Huế vững ngôi đầu

    CLB bóng đá Huế tiếp tục chứng tỏ phong độ tuyệt vời bằng chiến thắng 3-1 trước kình địch Nam Định. Đáng nói là trước trận đấu này, đội bóng thành Nam đã thay “tướng” nhưng vẫn chưa thể đổi vận bởi Huế đang cho thấy sự ổn định của mình nhờ một đội ngũ trẻ trung, giàu sức chiến đấu.

  • Bế mạc Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2015: Long trọng và hoành tráng! Bế mạc Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2015: Long trọng và hoành tráng!

    Tối qua (27/6), Lễ bế mạc và trao giải của Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2015 đã diễn ra long trọng trên SVĐ Hà Nam.

  • Bế giảng trại hè bóng đá Yamaha 2015 tại Hà Nội: Chấp cánh những ước mơ con trẻ Bế giảng trại hè bóng đá Yamaha 2015 tại Hà Nội: Chấp cánh những ước mơ con trẻ

    Sau 3 tuần tập luyện đầy hào hứng và sôi nổi, Trại hè bóng đá Yamaha 2015 tại Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp vào ngày 27/6. 150 học viên nam thuộc 3 lứa tuổi U10, U8, U6 đã có những trải nghiệm không thể quên với trái bóng tròn tại khóa học.

  • Man City được gì khi đến Việt Nam du đấu? Man City được gì khi đến Việt Nam du đấu?

    Với Man City, khoản tiền xấp xỉ 1 triệu bảng Anh có lẽ chỉ là một khoản lợi… nho nhỏ. Bởi tham vọng của họ còn lớn hơn rất nhiều khi quyết định lựa chọn Việt Nam làm địa điểm thi đấu giao hữu tới đây.

  • Vòng 5 giải Hạng nhất QG: “Nóng” ở sân Tự Do Vòng 5 giải Hạng nhất QG: “Nóng” ở sân Tự Do

    Các trận đấu của vòng 5 giải hạng Nhất QG – Kienlongbank 2015 sẽ diễn ra vào chiều nay 27/6.

  • B.BD và nỗi buồn của “vùng trắng” bóng đá trẻ B.BD và nỗi buồn của “vùng trắng” bóng đá trẻ

    Cuối tuần này, B.BD sẽ tiếp đón HA.GL - đối thủ có thể xem như một hình ảnh tương phản mạnh mẽ nhất với đội chủ nhà. Nói thế bởi trong khi HA.GL đang nhận được sự mến mộ khắp cả nước với dàn “sao mai” tiềm năng, thì B.BD lại bỏ quên địa hạt đào tạo trẻ mà chỉ sống nhờ những ngôi sao mua về từ khắp nơi.

  • Những gương mặt triển vọng nhất bảng A Những gương mặt triển vọng nhất bảng A

    VCK U17 QG báo Bóng đá - cúp Thái Sơn Nam 2015 sắp diễn ra. Cùng điểm qua những gương mặt triển vọng của giải đấu này.

  • Hòa Hà Nội I 2-2, TP.HCM đăng quang  kịch tính Hòa Hà Nội I 2-2, TP.HCM đăng quang kịch tính

    Sau 5 năm liên tục trắng tay tại giải VĐQG, đội nữ TP.HCM đã đòi lại ngai vàng của mình sau trận hòa kịch tính với đối thủ đầy duyên nợ Hà Nội I.

  • Chuyển động bóng đá trong nước ngày 27/6 Chuyển động bóng đá trong nước ngày 27/6

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x