Tường thuật vòng 2 V.League 2016

Trí Công Trí Công
17:17 ngày 27-02-2016
Trọng tài Võ Quang Vinh nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Tỷ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về đội bóng đất Mỏ. Đây là thất bại đầu tiên mà Hà Nội T&T phải nhận trên sân nhà trong gần 3 năm trở lại đây.
Tỷ số các trận đấu tại vòng 2 V.League 2016

XSKT Cần Thơ 2-0 SLNA (Oseni 21', Patiyo 42')
Sanna Khánh Hòa BVN 0-2 FLC Thanh Hóa (Ivan Firer 67', Omar 82')
Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh (Dyachenko 67') 

---------
16h00': Từ khi XSKT Cần Thơ còn thi đấu ở giải hạng Nhất, hay khi vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại V.League thì SLNA đã là một đối tác đặc biệt. Họ cho mượn hoặc chuyển nhượng những cầu thủ chất lượng để XSKT Cần Thơ hoàn thành mục tiêu. 
16h05': Trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và SLNA có thể được xem như cuộc đối đầu của những con người xứ Nghệ. Bởi bên phía đội bóng miền Tây là sự xuất hiện của HLV Vũ Quang Bảo, một người Nghệ An nên rất hiểu đội bóng quê hương. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Tình cũng đã thuộc lòng từng điểm mạnh, yếu của đội bóng cũ. 
16h10': Một ngày trước trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và SLNA diễn ra, tiền vệ Quang Tình – cựu cầu thủ Nghệ An và nay là tân binh của đội bóng miền Tây đã chia sẻ: “Gặp lại SLNA hôm nay, đây là lần đầu tiên tôi đối mặt với đội bóng cũ và cũng là lần đầu tiên muốn SLNA thua trận. SLNA là nơi tôi gắn bó từ nhỏ, nhiều tình cảm, thậm chí là ân tình nhưng khi chuyển sang đội mới, tôi phải chuyên nghiệp, phải cống hiến hết mình”. 

Dù rất muốn gắn bó với SLNA nhưng Quang Tình vẫn phải khăn gói ra đi 
16h13': Cùng với Mạnh Hùng, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng không thể cùng SLNA ra sân trong chuyến làm khách trước XSKT Cần Thơ. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn quyết định Nam tiến, đồng hành cũng đội bóng. Một chi tiết đáng lưu ý, Quế Ngọc Hải đã quyết định chọn lựa số áo 45 thay vì số 4 (số của thần tượng Sergio Ramos trước đó). 
16h17': Sở dĩ Ngọc Hải quyết định chọn lựa số áo 45 lạ lẫm bởi vì nó liên quan đến tiền vệ Anh Khoa, người cũng mặc áo số 45 ở SHB Đà Nẵng. Mùa giải trước, trong nỗ lực tranh cướp bóng, hậu vệ của SLNA đã phạm lỗi nghiêm trọng khiến Anh Khoa dính chấn thương nặng và đến thời điểm này vẫn đang trong quá trình bình phục. 
16h22': Ngay từ trước mùa giải 2016, các CĐV xứ Nghệ ở phía Nam đã lên kế hoạch rầm rộ cho việc cổ vũ trận đấu này, vì diễn ra đúng thời điểm kỷ niệm 37 năm ngày thành lập đội bóng SLNA (28/2). Sau trận đấu sẽ có một cuộc gặp gỡ thân mật giữa các CĐV và những thành viên của đội bóng SLNA ngay tại Cần Thơ. 

CĐV SLNA xuống Cần Thơ tiếp lửa cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường 
16h28': Ngoại binh Ivan Firer bước đầu ghi dấu ấn trong màu áo FLC Thanh Hóa. Ở trận đấu gặp Hà Nội T&T ở vòng 1, Firer được bố trí đá cao nhất trên hàng công của FLC Thanh Hóa và tiền đạo này đã làm khổ sở hàng thủ HN.T&T bằng những pha xử lý khéo léo với nền tảng thể lực sung mãn. 
16h33': Chiến thắng của Sanna Khánh Hòa BVN vòng 1 mang đậm dấu ấn từ sa bàn, khi HLV Võ Đình Tân đã bố trí đội hình chơi chặt chẽ và biết tận dụng việc đối thủ hở sườn để tung ra nhát kiếm kết liễu. 

Sanna Khánh Hòa BVN (vàng) đã giành chiến thắng ngay trên sân của Than Quảng Ninh - Ảnh: Phan Tùng 
16h38': Đội hình ra sân trận XSKT Cần Thơ và SLNA

XSKT Cần Thơ: Thanh Diệp, Chí Công, Tấn Đạt, Anh Tuấn, Patiyo, Thế Cường, Quang Tình, Văn Quân, Trung Anh, Công Thành, Oseni. 
SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Phi Sơn, Marshal, Khắc Ngọc, Minh Đức, Xuân Mạnh, Baba Salia. 
16h42': Như vậy, HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ quyết định để Quang Tình và Thế Cường đá chính, đối đầu với đội bóng cũ SLNA. Một cái tên khác cũng rất đáng chú ý chính là ngoại binh Patiyo, vua phá lưới của V.League 2015. 
16h45': Bên phía SLNA, Phi Sơn vẫn sẽ là cái tên được chú ý nhiều nhất. Ngoài ra, cầu thủ tấn công Phạm Xuân Mạnh, người đã được triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 vừa qua cũng được điền vào đội hình ra quân. 

Xuân Mạnh được HLV Ngô Quang Trường xếp đá chính 
16h50': Đội hình ra sân trận Sanna Khánh Hòa BVN vs FLC Thanh Hóa

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Văn Thanh, Zarour, Hoài An, Tấn Tài, Văn Triền, Tấn Điền, Uche, Lâm Ti Phông
FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Tùng, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Ivan Firer, Văn Phong, Tiến Thành, Quốc Phương, Pape Omar, Van Bakel. 
16h53': Về phía FLC Thanh Hóa, HLV Hoàng Thanh Tùng không có quá nhiều thay đổi so với trận đấu trước đó gặp Hà Nội T&T. Bộ tứ Đình Tùng - Quốc Phương - Omar và Ivan Firer vẫn là "hạt nhân" trên hàng công đội bóng xứ Thanh trong khi phía sau là Ngô Hoàng Thịnh. 
16h57': Sanna Khánh Hòa có một sự thay đổi đáng chú ý trong đội hình xuất phát. Tiền vệ trẻ Lâm Ti Phông được đá chính từ đầu. Đây cũng là cầu thủ được gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 vừa qua. 

Lâm Ti Phông được trao cơ hội đá chính ở trận Sanna.KH gặp FLC Thanh Hóa - Ảnh: Đức Cường 
17h04': Hai đội Sanna Khánh Hòa BVN và FLC Thanh Hóa ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. Ở trận đấu này, chủ nhà Sanna.KH mặc áo xanh, tất xanh, trong khi đội khách FLC Thanh Hóa mặc áo vàng, quần vàng. 
17h08': Trận đấu giữa Sanna.KH và FLC Thanh Hóa bắt đầu 
17h09': Trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và SLNA bắt đầu. 
17h12': Đội hình thi đấu trận Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh

Hà Nội T&T: Anh Đức, Văn Dũng, Đại Đồng, Gonzalo, Đức Huy, Văn Quyết, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thành Lương, Hoàng Vũ Samson, Loris Arnaud.
Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Minh Tùng, Tiến Duy, Văn Khoa, Minh Tuấn, Hải Huy, Dyachenko, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Bisan George.     
17h15': Có 2 sự thay đổi đáng chú ý ở hàng thủ Hà Nội T&T. Đó là sự xuất hiện của Đại Đồng và Văn Dũng, Bộ đôi Thành Chung và Xuân Nam ngồi dự bị trong khi Victor không được đăng ký thi đấu (vì Hà Nội T&T chỉ được phép đăng ký 2 ngoại binh trong 1 trận, Gonzalo và Loris Arnaud đã được chọn lựa). 
17h18': Về phía Than Quảng Ninh, HLV Phạm Như Thuần sử dụng đội hình được xem là mạnh nhất mà ông đang có trong tay với những cái tên như Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú cùng bộ đôi ngoai binh Dyachenko và Bisan George. 

VIDEO: Vũ Minh Tuấn lập siêu phẩm đá phạt giống Ronaldo

17h22': Nhà báo Lý Thu Hương của báo điện tử Bóng đá chia sẻ từ sân Hàng Đẫy: "Lực lượng của CĐV Than Quảng Ninh có mặt trên sân Hàng Đẫy lúc này là rất hùng hậu. Ước chừng con số lên đến khoảng 500 người. Họ đang tạo nên bầu không khí sôi động, Họ đánh trống, treo băng rôn, thả bóng bay. Và trong số các CĐV Than Quảng Ninh, tôi để ý có rất nhiều trẻ em và những cô gái trẻ đẹp. Ngoài ra không thể không kể đến những người nước ngoài đến theo dõi trận đấu. Có cảm giác như tôi đang sống trong bầu không khí lễ hội vậy". 



17h25': Hai đội Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh ra sân làm nghi thức hát quốc ca. Ở trận đấu này, chủ nhà Hà Nội T&T mặc áo trắng, quần trắng. Trong khi Than Quảng Ninh mặc áo đỏ, quần đỏ. 
17h28': Đây là cuộc đấu trí giữa hai người từng là đồng đội cũ ở đội tuyển Việt Nam tại cúp Tiger 2002. Đó là Phạm Minh Đức (Hà Nội T&T) và Phạm Như Thuần (Than Quảng Ninh). 
17h32': XSKT Cần Thơ 1-0 SLNA 

21': VÀOOO!!! Tiền đạo Ganiyu Oseni đã mở tỷ số cho XSKT Cần Thơ. 
17h34': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh 

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Than Quảng Ninh giao bóng. 
17h38': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh 

4': Hà Nội T&T được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên của trận đấu bên cánh phải. Thành Lương thực hiện pha treo bóng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bị hậu vệ Than Quảng Ninh đánh đầu phá lên. 
17h42': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh 

8': Vũ Minh Tuấn thực hiện quả đá phạt theo kiểu Cristiano Ronaldo ở mép biên phải đưa bóng vào vòng cấm địa. Tuy nhiên đường bóng đi quá thấp khiến hậu vệ Hà Nội T&T dễ dàng cản phá. 
17h44': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh 

10': Trọng tài Võ Quang Vinh cho rằng Minh Tùng không phạm lỗi trong tình huống tranh chấp bóng với Văn Quyết ở gần vòng cấm Than Quảng Ninh. Trận đấu vẫn được tiếp tục. 

Văn Quyết bị Văn Khoa và Minh Tùng thường xuyên kèm cặp - Ảnh: Đức Cường 
17h47': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh 

13': Hà Nội T&T được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 26 mét do Hoàng Vũ Samson bị phạm lỗi. Nhưng pha treo bóng của Thành Lương không thành công. Phản công nhanh sau đó cho đội khách. 

Hoàng Vũ Samson bị phạm lỗi - Ảnh: Đức Cường
17h48': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh 

14': 4 cầu thủ đội khách áp sát rất nhanh vào vòng cấm địa trước sự truy cản của thủ môn và 2 hậu vệ Hà Nội T&T. Nghiêm Xuân Tú khống chế bóng trong vòng 16m50 rồi xoay người tung cú sút về phía khung thành nhưng lại chệch cầu môn. 
18h52': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

18': Bisan George (Than.QN) bị đau sau pha xoạc bóng ngay trong vòng cấm địa của hậu vệ Văn Dũng. Gần 20 phút đầu trận đấu đã trôi qua. Tuy chưa có bàn thắng nhưng thế trận diễn ra rất sôi nổi. 

Bisan bị đau sau pha va chạm với Văn Dũng - Ảnh: Đức Cường
17h53': XSKT Cần Thơ 2-0 SLNA 

42': VÀOOO!!! Vua phá lưới V.League mùa trước là Patiyo đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà trước SLNA. 

XSKT Cần Thơ ăn mừng sau bàn thắng thứ 2 - Ảnh: Anh Tài 
17h55': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

21': Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Thành Lương, trung vệ Gonzalo khéo léo thoát khỏi người kèm, di chuyển về góc xa khung thành để nhoài mình  dứt điểm cận thành song lại đón hụt bóng. 
17h58': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

24': Hà Nội T&T được hưởng quả đá phạt ở cự ly 23 mét chính diện khung thành sau khi Thành Lương bị Mạc Hồng Quân đẩy ngã từ phía sau. 
17h59': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

25': Không vào! Văn Quyết thực hiện quả đá phạt đưa bóng vượt qua hàng rào rồi tìm đến góc cao bên phải khung thành nhưng thủ môn Tuấn Linh bên phía Than Quảng Ninh đã cứu thua ngay trên vạch vôi. Sau đó, từ quả đá phạt góc, Văn Dũng bật cao đánh đầu lái bóng vọt xà đối thủ. Hai cơ hội liên tiếp dành cho Hà Nội T&T. 

Còn nhớ ở một góc sút tương tự, cũng ở cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy diễn ra ở mùa giải năm ngoái, Văn Quyết đã ghi bàn đẹp mắt để mang về 3 điểm cho đội bóng thủ đô.


18h07': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

33': Loris Arnaud chọc khe cho Hoàng Vũ Samson thoát xuống rồi dứt điểm vào góc hẹp nhưng chệch cột dọc trái. 

Loris (phải) có đường chuyền bóng vừa tầm cho Hoàng Vũ Samson - Ảnh: Đức Cường 


18h12': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh 

38': Hoàng Vũ Samson đã trao đổi với trọng tài về tình huống anh bị thổi phạt việt vị. Tuy nhiên ở tình huống quay chậm thì tiền đạo của Hà Nội T&T vẫn đứng trên hậu vệ của đội khách. 
18h18': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

44': Trọng tài Võ Quang Vinh rút thẻ vàng dành cho Văn Dũng (Hà Nội T&T) sau tình huống phạm lỗi từ phía sau với Thanh Hiền. Đây là thẻ vàng đầu tiên của trận đấu. 
18h20': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

45': Dyachenko phạm lỗi trong pha tranh chấp bóng bổng với thủ môn Anh Đức bên phía Hà Nội T&T. Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút. 
18h21': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

45'+1: Trọng tài Võ Quang Vinh nổi hồi còi khép lại hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Tỷ số tạm thời là 0-0.

Dyachenko (trái) chưa có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành Hà Nội T&T - Ảnh: Đức Cường  
18h32': Sanna Khánh Hòa BVN 0-1 FLC Thanh Hóa

67': VÀOOO!!! Từ đường chuyền bên cánh trái vào vòng cấm của Đình Tùng, tiền đạo Ivan Firer khống chế bóng một nhịp bằng đùi phải rồi tung cú ra sút bằng chân trái vào góc cao khung thành Sanna.KN, mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa.

18h36': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Hà Nội T&T giao bóng. 
18h38': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

48': Đội trưởng Gonzalo của Hà Nội T&T phá bóng lên không chính xác tạo điều kiện để tiền đạo Bisan băng vào vòng cấm nhưng lại sút quá nhẹ. 
18h40': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

50': Nguy hiểm! Thủ môn Anh Đức xuất sắc cứu thua cho Hà Nội T&T sau pha cứa lòng của Dyachenko. Sau đó khoảng 30 giây, Minh Tuấn trong tư thế không bị ai kèm bên cánh trái tung cú sút rất căng chệch khung thành đối thủ. 
18h43': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh 

53': Hải Huy treo bóng cho Dyachenko trong vòng cấm bị đội trưởng Gonzalo đánh đầu phá ra. Nhưng bóng lại tìm đến hậu vệ Thanh Hiền trước vòng cấm và cầu thủ này đã sút bóng rất mạnh nhưng chệch cầu môn. 

Thanh Hiền bỏ lỡ cơ hội chuyển hóa thành bàn - Ảnh: Đức Cường 

18h45': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh 

54': Nghiêm Xuân Tú một lần nữa bị phạm lỗi. Và người va chạm với anh lần này là tiền vệ Phạm Thành Lương của Hà Nội T&T. 

18h46': Sanna Khánh Hòa 0-2 FLC Thanh Hóa 

82': VÀOOO!!! Từ quả đá phạt bên cánh phải của đồng đội, đội trưởng Pape Omar của FLC Thanh Hóa bật cao đánh đầu lái bóng vào góc thấp Sanna Khánh Hòa BVN. Thủ môn Tuấn Mạnh dù cũng băng lên để đấm bóng nhưng không thể ngăn chặn pha dứt điểm của Omar. 

18h48': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

57': Văn Quyết nhận thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 2 của trận đấu và đó đều thuộc về Hà Nội T&T. 
18h51': Hà Nội T&T 0-0 Than Quảng Ninh

61': Hà Nội T&T thay người. Hồng Tiến vào sân thay cho Văn Dũng. 
18h56': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh 

67': VÀOOO!!! Hải Huy tâng bóng qua đầu về phía sau loại bỏ Hồng Tiến. Cầu thủ này sau đó ngả người chuyền bóng sống ngay sát đường biên ngang cho Dyachenko di chuyển cận thành trước khi bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Anh Đức. 


Dyachenko ăn mừng sau bàn mở tỷ số
Dyachenko ăn mừng sau bàn mở tỷ số - Ảnh: Đức Cường 
18h58': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh

68': Với pha ăn mừng cởi áo sau khi ghi bàn, Dyachenko phải nhận 1 thẻ vàng. Trước đó, Quang Hải đã vào sân thay cho Vũ Minh Tuấn. 

18h59': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh

69': Không vào! Mạc Hồng Quân chọc khe thuận lợi cho Dyachenko băng xuống rất nhanh đối mặt thủ môn Anh Đức. Tuy nhiên pha sửa lòng về góc xa khung thành của tiền đạo này lại chệch cột dọc.
19h01': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh

72': Trọng tài rút thẻ vàng đối với Hải Huy bên phía Than Quảng Ninh. 
19h03': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh

73': Hà Nội T&T thay người. Văn Thọ vào sân thay cho Hùng Dũng. Anh sẽ chơi trung vệ cùng với Đại Đồng để Gonzalo chơi tiền đạo cùng Hoàng Vũ Samson và Loris Arnaud. 
19h05': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh

75': Cầu thủ mới vào sân thay người của Hà Nội T&T là Văn Thọ đang bị đau ở đầu gối trái sau một pha khống chế bóng bổng. 
19h06': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh

76': Hà Nội T&T thay người cuối cùng bất đắc dĩ. Quang Hải vào sân thay cho Văn Thọ bị đau không thể tiếp tục thi đấu. Trung vệ Văn Thọ mới chỉ vào sân thay cho Hùng Dũng đúng 1 phút trước đó. 
19h13': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh 

83': Than Quảng Ninh thay người thứ 2. Văn Hiếu vào sân thay cho Hải Huy, cầu thủ đã kiến tạo cho Dyachenko ghi bàn thắng duy nhất cho đến thời điểm hiện tại. 
19h16': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh

86': Bùi Văn Hiếu của Than Quảng Ninh phải nhận thẻ vàng. Đến lúc này trọng tại Võ Quang Vinh đã rút tổng cộng 4 thẻ vàng chia đều cho hai đội. 
19h18': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh 

88': Thành Lương nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Văn Hiếu. 
19h19': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh

89': Các CĐV Than Quảng Ninh đang đếm ngược thời gian nhằm gây sức ép đối với các cầu thủ Hà Nội T&T. Nếu phải nhận thất bại, đây sẽ là trận thua đầu tiên sau 27 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà Hàng Đẫy của đội bóng thủ đô. Đồng thời, đây cũng là thất bại đầu tiên mà Hà Nội T&T phải nhận trước Than Quảng Ninh ở V.League. 
19h21': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh

90': Hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ. Hà Nội T&T đang cố gắng treo bóng bổng cho Gonzalo nhưng miếng đánh được xem là cứu cánh của họ lại rơi vào bế tắc. 
19h23': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh

90'+2: Than Quảng Ninh thay người cuối cùng. Bùi Tiến Dụng vào sân thay cho Nghiêm Xuân Tú. Đây là cầu thủ đã khoác áo đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu giải U19 Đông Nam Á 2015 và vòng loại U19 châu Á 2016. 
19h24': Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh

Hết giờ! Trọng tài Võ Quang Vinh nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Tỷ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về đội bóng đất Mỏ. Đây là thất bại đầu tiên mà Hà Nội T&T phải nhận trên sân nhà trong gần 3 năm trở lại đây. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x