“Chelsea Việt Nam” thanh lý ngoại binh

Ngọc Phương
09:19 ngày 07-09-2013
Sunday, Aniekan cùng với các cầu thủ nhập tịch như Helio, Phan Văn Santos… không được gia hạn hợp đồng và đang phải tự tìm bến đỗ mới.
“Chelsea Việt Nam” thanh lý ngoại binh
Những động thái của B.BD trên TTCN thời gian gần đây được cho là bước khởi đầu cho cuộc cách mạng về nhân sự tại đội bóng đất Thủ. Dĩ nhiên, để có chỗ cho những ngôi sao mới, các cựu binh không còn được tin tưởng sẽ bị “trảm” và các ngoại binh là những “nạn nhân đầu tiên”.

Đội ngũ ngoại binh của B.BD ở  V-League 2013 gồm Sunday, Aniekan, Kesley, Philani bị đánh giá là không gánh vác được kỳ vọng lớn về chuyên môn của B.BD. Vì thế, trong cuộc cách mạng về nhân sự mà đội bóng đất Thủ đã rục rịch tiến hành, những cái tên kể trên đã bị “xem xét lại” chỗ đứng trong đội hình “Dream team” của B.BD.

Sunday, Aniekan cùng với các cầu thủ nhập tịch như Helio, Phan Văn Santos… không được gia hạn hợp đồng và đang phải tự tìm bến đỗ mới. Khả năng đóng góp của Kesley, Philani cũng được đặt lên bàn cân và nếu không chứng tỏ được mình tại BTV Cup diễn ra vào tháng 10/2013, bộ đôi này cũng sẽ phải “lên đường”.

Cuộc cạnh tranh vị trí ở B.BD hiện tại đang rất nóng và việc những gương mặt chỉ biết… “gây thất vọng” ở V-League 2013 bị thải loại là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • V.NB đoạt cúp QG 2013: Thành quả “cách mạng” ở V.NB V.NB đoạt cúp QG 2013: Thành quả “cách mạng” ở V.NB

    2013 là mùa giải V.NB tiêu ít tiền nhất, thậm chí chỉ bằng 1/3 của những mùa chi cao nhất, nhưng lại có thành công mang tính lịch sử: Cúp QG 2013. Những bước đi đầy tiến bộ của đội bóng Cố đô Hoa Lư cho chúng ta thấy hình bóng của sự chuyên nghiệp sau cuộc đại cách mạng.

  • B.BD có thêm Đình Luật & Nsi B.BD có thêm Đình Luật & Nsi

    Vừa mua được tiền vệ Mai Tiến Thành, B.BD tiếp tục gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao khác. Đội bóng đất Thủ đang chuyển mình thành “Dải ngân hà” để phục vụ tham vọng bay cao ở mùa giải 2014.

  • Bình luận Cúp QG: Phía sau trận chung kết Bình luận Cúp QG: Phía sau trận chung kết

    Người ta thường bảo, bóng đá là một cuộc chơi và cũng có thể là cuộc chiến, nhưng sau những cuộc so kè nảy lửa trên sân đấu, vẫn có những phút lắng đọng của những người bạn, những người đồng đội mà thời gian không thể xóa nhòa.

  • Chung kết Cúp QG: Kỷ niệm buồn của Quang Hùng Chung kết Cúp QG: Kỷ niệm buồn của Quang Hùng

    Ở trận chung kết Cúp QG, Lê Quang Hùng đã bị truất quyền thi đấu ở phút 71 do nhận thẻ vàng thành thẻ đỏ.

  • BongdaplusTV: Buổi tập đầu tiên của U23 VN BongdaplusTV: Buổi tập đầu tiên của U23 VN

    Chiều nay (6/9), U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân của Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Ba cầu thủ của V.NB là Danh Ngọc, Mạnh Dũng, Quang Hùng vừa đá xong trận CK Cúp QG hôm thứ 5 cũng đã có mặt.

  • Sáng 7/9, U19 Việt Nam hành quân sang Indonesia Sáng 7/9, U19 Việt Nam hành quân sang Indonesia

    Chiều 6/9, U19 Việt Nam đã rời trung tâm Hàm Rồng (Gia Lai) để di chuyển tới TP.HCM để chuẩn bị lên đường sang Indonesia dự giải VĐ U19 ĐNÁ.

  • U23 Việt Nam háo hức "luyện công" U23 Việt Nam háo hức "luyện công"

    Ngày 6/9, ĐT U23 Việt Nam đã chính thức bước vào tập luyện để khởi động cho hành trình chinh phục giấc mơ Vàng tại SEA Games 27.

  • Đánh giá hai "tân binh" của U-23 Việt Nam Đánh giá hai "tân binh" của U-23 Việt Nam

    Ở lần tập trung này của U23 Việt Nam, HLV Hoàng Văn Phúc chỉ bổ sung hai gương mặt mới và đều nằm ở hàng thủ. Tuy nhiên, đó lại là những gương mặt có thể trở thành niềm hy vọng của U23 Việt Nam trong thời gian tới.

  • NÓNG: B.Bình Dương hoàn tất hợp đồng “bom tấn” với bộ 3 của SLNA NÓNG: B.Bình Dương hoàn tất hợp đồng “bom tấn” với bộ 3 của SLNA

    Sáng nay (6/9), CLB Becamex Bình Dương đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với bộ 3 của SLNA là: Trọng Hoàng, Văn Bình và Âu Văn Hoàn. Bên cạnh đó, một cầu thủ của xứ Nghệ khác là Đình Hiệp cũng đã thuộc về B.BD.

  • B.Bình Dương: Đã có Mai Tiến Thành, chờ đón bộ ba SLNA B.Bình Dương: Đã có Mai Tiến Thành, chờ đón bộ ba SLNA

    Sau mùa giải thi đấu bết bát, B.Bình Dương đã sớm bước vào quá trình tái thiết. Hợp đồng đầu tiên của họ chính là tiền vệ Mai Tiến Thành. Và sắp tới, nhiều khả năng đội bóng đất Thủ sẽ ký tiếp với bộ ba Văn Bình - Văn Hoàn - Trọng Hoàng của SLNA.

  • Bình luận: Đoạn kết có hậu cho V.Ninh Bình Bình luận: Đoạn kết có hậu cho V.Ninh Bình

    V.NB đã có chức vô địch thứ 2 kể từ khi bước chân vào làng bóng đá năm 2006. Nhưng, chiếc Cúp QG 2013 ý nghĩa và danh giá hơn rất nhiều lần so với lần đăng quang ở giải hạng Nhất năm 2009!

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x