CÚP QUỐC GIA UKRAINE – CHUNG KẾT - Sân NSC Olimpiyskiy

01h00 ngày 5/6, Dynamo Kiev vs Shakhtar Donetsk: Cú đúp cho Kiev

MINH TÂM
05:28 ngày 04-06-2015
Tháng 5 vừa qua, Dynamo Kiev đã lên ngôi tại giải VĐQG Ukraine. Niềm vui của thành Kiev sẽ thêm trọn vẹn nếu thày trò HLV Serhiy Rebrov đánh bại Shakhtar Donetsk trong trận chung kết Cúp Quốc gia đêm nay.
01h00 ngày 5/6, Dynamo Kiev vs Shakhtar Donetsk: Cú đúp cho Kiev
2014/15 là mùa giải mang tính bước ngoặt của Dynamo Kiev. Sau 5 năm dưới sự thống trị của kình địch Shakhtar Donetsk, đội bóng thành Kiev đã vươn lên đòi lại ngai vàng của bóng đá Ukraine. Chiến tích đăng quang tại giải VĐQG hồi tháng 5 vừa qua là cái kết ngọt ngào cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của HLV Rebrov và các học trò.

Tiền đạo nổi danh một thời của bóng đá Ukraine bắt đầu dẫn dắt Dynamo Kiev từ tháng 4/2014 trong ánh mắt nghi ngờ của số đông NHM lẫn những chuyên gia bóng đá. Thời điểm đó, Rebrov mới bước sang tuổi 39 và chưa có kinh nghiệm trong nghề huấn luyện. Trước Rebrov, nhiều nhà cầm quân lão luyện như Valery Gazzaev, Yuri Semin, Oleh Blokhin… đều thất bại trong nhiệm vụ đưa Dynamo Kiev trở lại với ngai vàng của bóng đá Ukraine. Thế nhưng, Rebrov đã làm được cái điều mà nhiều người xem là không thể. Từ chỗ chỉ là HLV tạm quyền, ông được bổ nhiệm vào vị trí chính thức. Dynamo Kiev cũng từng bước thay đổi theo hướng tích cực. Dynamo Kiev hiện nay không sở hữu những cầu thủ nổi danh như của Shakhtar, hưng bù lại họ được tổ chức rất tốt và vươn lên bằng sức mạnh tập thể. Dynamo Kiev đã lên ngôi tại giải VĐQG mùa vừa qua với 10 điểm nhiều hơn chính Shakhtar. Điều đó cho thấy Dynamo Kiev giờ đây đã ở một đẳng cấp khác, dưới sự dẫn dắt của Rebrov. Lối đá khôn ngoan, kỷ luật đã phát huy tác dụng trong 2 cuộc đối đầu gần đây với Shakhtar. Điều tương tự hoàn toàn có thể xảy ra trong trận chung kết Cúp QG đêm nay, bởi Dynamo Kiev hiện đạt phong độ rất cao. Một chiến thắng sẽ khẳng định quyền lực tuyệt đối của họ trong mùa giải này.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Dynamo Kiev bất bại theo châu Á 4/6 trận vừa qua.
- Shakhtar Donetsk thua theo châu Á 5/6 trận gần đây.
- Dynamo Kiev thắng theo châu Á ở 3/5 cuộc đối đầu gần nhất với Shakhtar.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
12/15 trận vừa qua của Dynamo Kiev và 5/6 trận gần đây của Shakhtar đều kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. Đây là cơ sở để tin trận này sẽ có tổng bàn thắng chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Dynamo Kiev: Shovkovsky; Vida, Khacheridi, Dragovic, Antunes; Rybalka, Yarmolenko, Sydorchuk, Belhanda, Lens; Kravets
Shakhtar: Pyatov; Ismaily, Rakitskiy, Krivtsov, Srna; Taison, Fred, Stepanenko, Douglas Costa; Alex Teixeira, Luiz Adriano

DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Đối thủ Messi sợ nhất là ai? Đối thủ Messi sợ nhất là ai?

    Trong một bài phỏng vấn với Squawka mới đây, Lionel Messi tiết lộ rằng anh ngại nhất phải đối đầu với chính các đồng đội tại Barca, mặc dù cũng thừa nhận Cristiano Ronaldo, Franck Ribery hay Arjen Robben đều rất đáng gờm.

  • Benitez xúc động khi trở về 'mái nhà' Real Benitez xúc động khi trở về 'mái nhà' Real

    Tân HLV trưởng CLB Real Madrid, Rafa Benitez đã không thể kìm được những giọt nước mắt sau khi được BLĐ bổ nhiệm thay Carlo Ancelotti.

  • Sao mai Loftus-Cheek đối diện với tương lai u ám ở Chelsea Sao mai Loftus-Cheek đối diện với tương lai u ám ở Chelsea

    HLV Jose Mourinho của Chelsea đánh giá màn trình diễn của cầu thủ trẻ Ruben Loftus-Cheek trong trận giao hữu với FC Sydney (Australia) là không thể chấp nhận nổi.

  • Lionel Messi: Người hùng tháng Năm Lionel Messi: Người hùng tháng Năm

    Tiền đạo Lionel Messi vừa trải qua tháng Năm vô cùng đáng nhớ khi cùng Barcelona gặt hái được rất nhiều thành công. Với việc Messi đã giúp Barca vô địch La Liga, đăng quang ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha và lọt vào tới trận chung kết Champions League, đang có ý kiến cho rằng siêu sao người Argentina là cầu thủ có duyên với tháng Năm nhất.

  • HLV Benitez muốn đưa Casemiro trở lại Real HLV Benitez muốn đưa Casemiro trở lại Real

    Nhiệm vụ đầu tiên của HLV Rafael Benitez khi tiếp quản Real Madrid nhiều khả năng sẽ là mua lại tiền vệ Casemiro từ Porto.

  • Real Madrid ký hợp đồng với HLV Rafa Benitez Real Madrid ký hợp đồng với HLV Rafa Benitez

    Rốt cuộc điều NHM Real Madrid chờ đợi nhất đã đến, khi BLĐ Los Blancos quyết định bổ nhiệm Rafa Benitez vào băng ghế huấn luyện bằng bản hợp đồng 3 năm.

  • Nếu không giành được Bale, M.U có thể mua ai để thay thế? Nếu không giành được Bale, M.U có thể mua ai để thay thế?

    Manchester United chưa bao giờ giấu giếm tham vọng được sở hữu tiền vệ Gareth Bale, nhưng khả năng Real Madrid chịu nhả cầu thủ đắt giá người xứ Wales cho Quỷ đỏ là rất khó xảy ra. Khi Bale dường như là mục tiêu nằm ngoài tầm với của M.U, đội chủ sân Old Trafford có thể mua ngôi sao nào để thay thế?

  • Van Persie thừa nhận có thể rời M.U Van Persie thừa nhận có thể rời M.U

    Tiền đạo Robin van Persie thừa nhận anh đang cân nhắc tương lai của mình khi bước vào năm cuối hợp đồng với M.U.

  • Pirlo vs Xavi: Ai vĩ đại hơn ai? Pirlo vs Xavi: Ai vĩ đại hơn ai?

    Cuối tuần này, 2 tiền vệ lừng danh Andrea Pirlo và Xavi sẽ có dịp so tài cùng nhau trong trận chung kết Champions League 2014/15 giữa Juventus và Barcelona. Nhân sự kiện đặc biệt này, 2 cây bút của trang Goal.com là Kris Voakes và Ben Hayward đã có bài viết so sánh Xavi với Pirlo.

  • Giới thiệu tân binh Premier League 2015/16: Norwich City Giới thiệu tân binh Premier League 2015/16: Norwich City

    Trở lại sân chơi hàng đầu nước Anh chỉ sau một mùa giải xuống Championship, Norwich City chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn trụ lại Premier League ở mùa giải tới.

  • Hành trình vào chung kết Champions League của Juventus - Khi người Italia không ghi bàn... Hành trình vào chung kết Champions League của Juventus - Khi người Italia không ghi bàn...

    Chỉ có đúng 1/16 bàn thắng của Juve ở Champions League mùa này được ghi bởi người Italia. Nhìn bề ngoài, đó là sự thụt lùi khủng khiếp về truyền thống và chất Italia ở Juve. Nhưng bây giờ, cầu thủ Italia tại Juve chỉ lo giữ hậu phương.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x