Tân binh Tottenham xuất sắc nhất Đan Mạch năm 2013

Chi Nguyễn
08:52 ngày 12-11-2013
Tiền vệ Christian Eriksen của Spurs vừa được trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Đan Mạch năm 2013. Trong cuộc bầu chọn này, Eriksen đã vượt qua ứng cử nặng ký là trung vệ Daniel Agger của Liverpool.
Tân binh Tottenham xuất sắc nhất Đan Mạch năm 2013
Đây là lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua Eriksen giành được giải thưởng này. Trong lần đầu tiên được vinh danh hồi năm 2011, Eriksen khi đó còn khoác áo Ajax cũng được bầu chọn là Cầu thủ trẻ Đan Mạch xuất sắc nhất năm (năm 2010 cũng từng nhận được danh hiệu này).

Sau lễ tôn vinh, tân binh 21 tuổi của Tottenham đã gửi lời cám ơn đến các đồng đội và HLV ở Ajax cũng như Tottenham đã tạo điều kiện để anh đạt được giải thưởng này.

“Tôi xin gửi lời cám ơn đến tất cả những ai đã giúp đỡ tôi trong những năm vừa qua. Đặc biệt là những thành viên ở Ajax, đội bóng mà tôi gắn bó trong mùa giải vừa qua. Tôi cảm thấy rất vui mừng và tự  hào vì nhận được phần thưởng danh giá này”, bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua đã nói.



Trong cuộc bầu chọn vừa qua, Eriksen đã vượt qua những ứng cử viên nặng ký khác cùng lọt vào vòng chung kết là 2 trung vệ cùng đang thi đấu tại Premier League: Daniel Agger (Liverpool) và Jores Okore (Aston Villa).

Tuy được đánh giá cao ở quê nhà, Eriksen lại đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Tottenham. Kể từ đầu trận thua West Ham ở Premier League hồi đầu tháng 10 đến nay, tiền vệ 21 tuổi này mới chỉ có thêm 1 lần được đá chính tại Spurs, ở thất bại trước Newcastle tại vòng 11.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • M.U: "Tinh thần Quỷ" đã trở lại M.U: "Tinh thần Quỷ" đã trở lại

    Sau bao ngày bị giam cầm trong bóng tối của sự hoài nghi, Man United đã bước ra ánh sáng. Bầy quỷ đỏ vượt qua áp lực khủng khiếp để đánh bại đội đầu bảng Arsenal 1-0. Chỉ 1 bàn, nhưng quá đủ để khẳng định: “Quỷ vương” của Premier League đang trở lại đường đua.

  • Lloris đủ sức khỏe chơi 2 trận play-off Lloris đủ sức khỏe chơi 2 trận play-off

    HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp khẳng định, thủ thành đang chơi cho Tottenham Hugo Lloris sẽ trở lại thi đấu trong hai lượt trận play-off World Cup 2014 với Ukraine.

  • Diego Costa lỡ trận ra mắt ĐT Tây Ban Nha Diego Costa lỡ trận ra mắt ĐT Tây Ban Nha

    Tiền đạo Diego Costa đã để lỡ cơ hội thi đấu cho ĐTQG mới do bị dính chấn thương đùi.

  • Vòng 11 Premier League: Man City tuyệt vọng khi xa nhà Vòng 11 Premier League: Man City tuyệt vọng khi xa nhà

    Lại một lần nữa Man City chìm nghỉm trên đất khách. Thất bại 0-1 trên sân The Light của Sunderland đã là trận thua thứ 4 khi xa nhà của Man xanh tại đấu trường Premier League. Giờ đây, những chuyến đi chỉ đem đến cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini nỗi tuyệt vọng.

  • PSG hướng tới mùa bóng kỷ lục: Vị vua toàn năng PSG hướng tới mùa bóng kỷ lục: Vị vua toàn năng

    Với chiến thắng 3 sao trước Nice ở vòng 13, PSG tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu Ligue 1 mùa này, đồng thời còn hướng tới một mùa giải rực rỡ với hàng loạt kỷ lục ấn tượng...

  • Sampdoria sa thải Delio Rossi Sampdoria sa thải Delio Rossi

    HLV 52 tuổi Delio Rossi, đến dẫn dắt Sampdoria từ Genoa từ tháng 12 năm ngoái, đã bị sa thải sau 12 vòng đấu ở Serie A.

  • Bayern Munich: Cờ đến tay Guardiola! Bayern Munich: Cờ đến tay Guardiola!

    Chiến thắng trước Augsburg giúp Bayern Munich của Pep Guardiola phá hết kỷ lục này đến kỷ lục khác và tạo khoảng cách 4 điểm so với kình địch Dortmund. Thêm một trận thắng trước đối thủ vùng Ruhr tại sân đối phương ở vòng tới là mục tiêu lớn mà Hùm xám đặt ra...

  • La Liga: Triệu chứng hụt hơi? La Liga: Triệu chứng hụt hơi?

    Real Madrid đại thắng Sociedad 5-1, Barcelona cũng vùi dập Betis với tỷ số 4-1 và chỉ Atletico bị cầm chân trên sân Villarreal. Chuỗi kết quả ấy khiến cục diện hiện tại bị phá vỡ, khi Barca bắt đầu nới rộng khoảng cách với những kẻ bám đuổi.

  • Van Persie chính là "sát thủ" hiệp 1 Van Persie chính là "sát thủ" hiệp 1

    Sau khởi đầu nhọc nhằn vào đầu mùa giải 2013/14, sự nghiệp của Robin Van Persie tưởng như sẽ dần tàn lụi dưới sự dẫn dắt của tân HLV David Moyes.

  • Serie A: Bây giờ, Juve là kẻ đáng sợ nhất! Serie A: Bây giờ, Juve là kẻ đáng sợ nhất!

    Câu chuyện cổ tích của Roma đang dần đi vào một chương khá ảm đạm, khi giông bão bắt đầu kéo đến phá hoại hành trình của thầy trò HLV Rudi Garcia. Trong khi đó, chú cọp Juventus đã bắt đầu khoe nanh vuốt.

  • Đội trưởng của M.U xuất viện sau cơn chấn động Đội trưởng của M.U xuất viện sau cơn chấn động

    Hậu vệ 32 tuổi Nemanja Vidic đã va chạm rất mạnh với thủ môn đồng đội David de Gea trong chiến thắng 1-0 trước Arsenal tại Old Trafford hôm Chủ nhật rồi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x