Cầu thủ suýt no đòn vì bàn thắng... bẩn

Trọng Khang
09:49 ngày 23-05-2014
Hôm Chủ nhật vừa rồi, một vụ lộn xộn đã xảy ra trong trận đấu giữa hai đội bóng hàng đầu của Venezuela là Zamora và Mineros. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc tiền đạo Falcon của Zamora đã chơi không đẹp trước khi ghi bàn.
Cầu thủ suýt no đòn vì bàn thắng... bẩn
Phút thứ 5 của trận đấu nói trên, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía Zamora, thủ môn Romo Perez bên phía đội khách không hiểu vì lý do gì đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Nhận đường chuyền về từ một đồng đội, Perez thậm chí còn không đủ sức phá bóng, anh chỉ biết ra dấu hiệu tạm ngừng trận đấu để các bác sỹ vào sân chăm sóc cho mình.

Tuy nhiên, dù Perez đã không còn khả năng xử lý bóng, Falcon vẫn không bận tâm tới tình trạng của thủ môn đối phương. Cầu thủ này băng xuống cướp bóng trong chân Perez và dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Hành động thiếu fair-play của Falcon vấp phải sự phản đối dữ dội của các cầu thủ Mineros. Sau khi tỷ số được nâng lên thành 2-0, rất nhiều đồng đội của Perez đã đuổi theo Falcon đòi ăn thua đủ với cầu thủ này. Nếu không có sự can thiệp của các cầu thủ đội chủ nhà, có lẽ Falcon đã phải hứng chịu một trận đòn nhừ tử.

Đáng chú ý, dù Falcon chơi thiếu fair-play, trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Zamora vì cầu thủ này không phạm luật. Kết thúc trận đấu, Zamora giành chiến thắng với tỷ số 4-1 và nắm lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra vào ngày 26/5 tới. Về phần Romo Perez, sau khi dính chấn thương thủ môn này đã phải rời sân để nhường chỗ cho Tito Rojas. 

Falcon suýt bị tẩn sau khi ghi bàn

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x