01h45, ngày 7/6, Đức vs Armenia: Lên dây cót tinh thần

Mạnh Đức
Từ 06:55 ngày 06-06-2014
Đức đang rất cần một chiến thắng trước Armenia để củng cố tinh thần trước khi lên đường sang Brazil, nhất là trong bối cảnh họ đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề...

Ở trận hòa Cameroon 2-2 mới đây, Loew đã sử dụng Mario Goetze ở vai trò “số 9 ảo”. Tuy nhiên, thử nghiệm này đã không thành công khi đó là trận đấu mà Goetze chơi mờ nhạt, thường xuyên “dẫm chân” với Mesut Oezil. Chỉ sau khi Loew có những thay đổi với việc đẩy Thomas Mueller lên cao nhất thì hiệu quả mới xuất hiện.

Điều đó khiến Loew đang đau đầu bởi sau khi chốt danh sách, Loew chỉ giữ lại duy nhất một trung phong thực thụ là Miroslav Klose. Thế nên, khi Klose đã đạt thể lực tốt nhất, Loew chắc chắn sẽ xếp lão tướng 35 tuổi này vào đội hình xuất phát. Cũng phải nhấn mạnh rằng trận đấu với Armenia là màn thử nghiệm cuối cùng của Đức trước khi họ lên đường sang Brazil. Chính vì thế, ngoài việc tin tưởng Klose, Loew cũng sẽ xếp đội hình tối ưu ở trận đấu này với hi vọng tìm kiếm một chiến thắng tinh thần.

Với đội hình tối ưu, sự kết hợp của bộ tứ trên hàng công gồm Mueller, Mesut Oezil, Marco Reus và Klose sẽ được quan tâm bởi đây cũng chính là tuyến mạnh nhất của Đức. Nếu 4 cầu thủ này có thể phối hợp tốt, họ sẽ tạo nên một sức mạnh khủng khiếp.

Trong khi ở phía sau, Jerome Boateng nhiều khả năng vẫn sẽ được xếp đá hậu vệ phải thay vì Kevin Grosskreutz, khi Philipp Lahm vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Ở trung tâm hàng tiền vệ, Bastian Schweinsteiger sau khi bình phục sẽ được xếp đá cùng với Sami Khedira để tạo thành cặp tiền vệ trung tâm quen thuộc tại ĐT Đức trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, với việc liên tục dính chấn thương và không có thể lực tốt nhất, màn trình diễn của cả 2 cầu thủ này sẽ được chú ý đặc biệt và không loại trừ khả năng sẽ có 1 người phải chấp nhận nhường vị trí cho Lahm tại World Cup 2014.

THÔNG TIN
Đức: Neuer và Lahm chưa bình phục chấn thương.
Armenia: Có đội hình tối ưu.
Đức toàn thua theo châu Á ở 3 trận giao hữu gần nhất. Nếu tính trên sân nhà, Đức thắng 2 và thua 10 trận gần nhất theo châu Á.
7 trận gần đây, Armenia thắng theo châu Á 4 trận. Nếu tính trên sân khách, họ thắng 3, và thua 2 trận theo châu Á trong 5 trận gần nhất.
6 trận gần đây của Đức, có 4 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn.


ĐẶC BIỆT
Tối đa 4 bàn thắng
 9 trận gần đây của Đức, chỉ có 1 trận có quá 4 bàn thắng. Cũng trong 10 trận gần nhất, chỉ có 1 trận Đức ghi quá 3 bàn thắng. 15 trận gần nhất của Armenia, không có trận nào có quá 4 bàn thắng. Trận này này nhiều khả năng cũng chỉ có tối đa 4 bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?


Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x