Bale sẵn sàng đá chính ở trận gặp Juve

Tam Phong
11:33 ngày 05-05-2015
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid vui mừng thông báo, cầu thủ chạy cánh Gareth Bale đang có thể trạng hoàn hảo và sẵn sàng ra sân trong trận bán kết lượt đi Champions League với đội chủ nhà Juventus vào rạng sáng mai, 6/5.
Bale sẵn sàng đá chính ở trận gặp Juve
Cuối tuần trước, Gareth Bale đã được tung vào sân "làm nóng" ở phút 66 trong trận Real Madrid thắng Sevilla 3-2 ngay tại Ramon Sanchez Pizjuan. Thậm chí, cầu thủ người xứ Wales còn kiến tạo cho Cristiano Ronaldo hoàn tất cú hat-trick ở phút 69.

Nói về chấn thương bắp chân trước đó mà Bale từng dính phải, HLV Carlo Ancelotti của Real khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục và chắc chắn sẽ ra sân trong chuyến làm khách trước Juventus ở bán kết lượt đi Champions League trên sân Juventus Arena.


Bale trở lại là tin vui cho Ancelotti

"Tôi nghĩ Bale đang đạt được thể trạng thể lực sung mãn nhất. Cậu ấy đã gặp phải chấn thương nhưng Bale đã hồi phục rất nhanh và mọi thứ đang tiến triển rất tốt", vị thuyền trưởng 55 tuổi xác nhận.

"Bale chỉ chơi gần 30 phút trong trận đấu với Sevilla nhưng đã có màn trình diễn ấn tượng. Bây giờ, tôi có thể chắc chắn cậu ấy đã bình phục 100%".


Chicharito sẽ tiếp tục được trọng dụng ở trận đấu với Juve?

Dù vậy, HLV Ancelotti cũng tỏ ra không vui khi tiền đạo Karim Benzema vẫn đang vật lộn với chấn thương đầu gối và sẽ bỏ lỡ trận đấu với "Bà đầm già". Dự kiến, chân sút đang có phong độ tốt ở thời gian gần đây là Chicharito sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Nói về cuộc chạm trán với đội bóng cũ Juventus, HLV Ancelotti  tỏ ra khá e ngại: "Đây là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi. Juventus có lối chơi hoàn toàn khác so với Atletico. Họ cũng có điểm tương đồng với Real khi muốn nắm quyền kiểm soát bóng. Ngoài ra, đội bóng của Max Allegri cũng có nhiều cầu thủ chất lượng và dày dặn kinh nghiệm trận mạc".

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Ronaldo ghi vào lưới Juventus


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Real và ký ức buồn Morientes Real và ký ức buồn Morientes

    Real có không ít ký ức buồn về việc những người cũ quay lại ám ảnh họ. Nhưng có lẽ nhân vật khiến các Madridista buồn nhất là Fernando Morientes. 12 năm trước, anh đánh đầu loại Real ra khỏi tứ kết Champions League để rồi từ đó, CLB Hoàng gia không cách gì vào tứ kết giải đấu này được nữa, mãi cho đến khi Jose Mourinho xuất hiện.

  • Pirlo & Ancelotti hội ngộ thú vị Pirlo & Ancelotti hội ngộ thú vị

    Andrea Pirlo và HLV Carlo Ancelotti đều là những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới, từng là thầy trò và từng gắn bó hết sức mật thiết với nhau. Nhưng giờ, họ là đối thủ lớn cho cái gọi là “ai vì chủ nấy”. Đêm nay, họ sẽ có cuộc hội ngộ thú vị.

  • Trọng tài hay nhất thế giới cầm còi trận Barca vs Bayern Trọng tài hay nhất thế giới cầm còi trận Barca vs Bayern

    Để tăng sức hấp dẫn cho màn thư hùng đỉnh cao giữa Barcelona và Bayern Munich, UEFA vừa quyết định để trọng tài nổi tiếng Nicola Rizzoli điều hành trận bán kết lượt đi Champions League 2014/15 diễn ra ở Nou Camp (7/5).

  • Lời tuyên chiến của Lewandowski tới Barca Lời tuyên chiến của Lewandowski tới Barca

    Một ngày trước trận đấu quan trọng với Barcelona, Bayern đón nhận tin vui khi Robert Lewandowski đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ngôi sao người Ba Lan cũng nhanh chóng đưa ra lời tuyên chiến theo cách riêng của mình…

  • Benzema chấn thương, Ronaldo và Bale sẽ đá cặp tiền đạo Benzema chấn thương, Ronaldo và Bale sẽ đá cặp tiền đạo

    Do Karim Benzema không kịp bình phục chấn thương để sang Turin nên Real Madrid nhiều khả năng sẽ thi đấu với sơ đồ 4-4-2. Vấn đề lúc này là ai sẽ đá cặp tiền đạo với Cristiano Ronaldo. Chicharito hay Gareth Bale?

  • Ngai vàng không chỉ để ngắm Ngai vàng không chỉ để ngắm

    Real Madrid và Juventus là 2 gã khổng lồ của bóng đá châu Âu, lừng danh đến nỗi một trang web của các fan… Arsenal (arsenal-world.co.uk) có hẳn lịch sử đối đầu giữa hai đội này.

  • 01h45 ngày 6/5, Juventus vs Real Madrid: Khát vọng của nhà vua 01h45 ngày 6/5, Juventus vs Real Madrid: Khát vọng của nhà vua

    Real Madrid mang sứ mệnh hóa giải lời nguyền Champions League. Họ sẽ làm tất cả để giữ chặt vương miện trên đầu trước khát vọng trời Âu cháy bỏng của nhà ĐKVĐ Serie A!

  • Real mất Benzema ở đại chiến với Juventus Real mất Benzema ở đại chiến với Juventus

    Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid sẽ không kịp bình phục chấn thương đầu gối để ra sân trong trận đấu với Juventus tại bán kết Champions League đêm thứ Ba tới.

  • 5 chân sút xuất sắc nhất lịch sử bán kết Champions League 5 chân sút xuất sắc nhất lịch sử bán kết Champions League

    Cris Ronaldo và Lionel Messi đang là những chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League. Tuy nhiên, nếu tính riêng tại bán kết thành tích của bộ đôi này vẫn chưa phải là nhất. Cùng BongdaPlus điểm qua 5 chân sút ghi nhiều bàn nhất tại bán kết Champions League.

  • Những điều thú vị về 4 đội bóng có mặt ở bán kết Champions League Những điều thú vị về 4 đội bóng có mặt ở bán kết Champions League

    Hãy cùng BongdaPlus điểm qua một số thông tin thú vị về 4 đội bóng góp mặt ở bán kết Champions League năm nay.

  • 3 "cú đấm" của Barca có thể khiến Bayern bất ngờ 3 "cú đấm" của Barca có thể khiến Bayern bất ngờ

    Nói đến sức mạnh khủng khiếp của Barcelona, người ta không thể không nhắc đến cái tên đã quá quen thuộc: Lionel Messi. Ở 2 lượt trận bán kết Champions League sắp tới, tất nhiên Bayern cần phải hết sức dè chừng Messi, nhưng họ nên biết ngoài siêu sao người Argentina thì Barca còn sở hữu 3 vũ khí nguy hiểm khác.

  • Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU

    Cơn khô hạn bàn thắng của Rasmus Hojlund đã được giải tỏa với pha lập công vào lưới Sheffield United. Nếu MU biết cách "chăm sóc" cho chân sút người Đan Mạch tốt hơn thời gian qua, có lẽ mọi chuyện đã khác.

  • Hà Đức Chinh: Tiền đạo U23 Việt Nam cũng cần phòng ngự trước Iraq U23 Việt Nam: Bắt đầu phòng ngự từ các tiền đạo

    U23 Iraq là một đối thủ mạnh, dù là 6 năm trước hay hiện tại, với U23 Việt Nam. Khi bước vào sân lúc bấy giờ, tôi nhận cả nhiệm vụ phòng ngự. Tôi nghĩ, những cầu thủ cùng vị trí trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại cũng sẽ được thầy Tuấn giao trọng trách như thế.

  • Lê Nguyên Hoàng: Trung vệ hay nhất của U23 Việt Nam Trung vệ 19 tuổi, cao 1m76 đang gây sốt của U23 Việt Nam là ai?

    Dù mới 19 tuổi nhưng Lê Nguyên Hoàng đang được xem là trung vệ quan trọng bậc nhất trong đội hình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2024. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ gốc Nghệ An được giới chuyên môn đánh giá cao, đưa ra những nhận xét “có cánh” đầy tích cực.

  • Góc nhìn: 50% tấm vé Olympic của HLV Hoàng Anh Tuấn 50% tấm vé tới Paris của HLV Hoàng Anh Tuấn

    Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 50% tấm vé tới Olympic Paris 2024. Phía trước là U23 Iraq đầy tham vọng nhưng U23 Việt Nam cũng đã sẵn sàng làm nên bất ngờ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x