Chấm điểm Juventus 2-1 Real Madrid: Tevez rực sáng

Quang Minh
07:17 ngày 06-05-2015
Kiến tạo cho Morata ghi bàn mở tỷ số, trực tiếp ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus trước Real Madrid, tiền đạo Carlos Tevez xứng đáng là ngôi sao sáng nhất trận thư hùng đêm qua.
Chấm điểm Juventus 2-1 Real Madrid: Tevez rực sáng
VIDEO: Juventus 2-1 Real Madrid



Juventus:
Gigi Buffon - 6 điểm
Có thể làm tốt hơn trong tình huống để Cristiano Ronaldo ghi bàn san bằng tỷ số ở giữa hiệp 1. Nhìn chung Buffon đã có trận đấu khá thành công với nhiều cứu thua tốt, trong đó có pha cản phá cú dứt điểm của Toni Kross.

Stephan Lichtsteiner - 6 điểm
Lichtsteiner thi đấu khá nổi bật bên hành lang cánh phải khi lên công về thủ nhịp nhàng. Ngoại trừ tình huống để Ronaldo thoát xuống ghi bàn, cầu thủ người Thụy Sỹ đã luôn đảm bảo sự an toàn cho khung gỗ đội nhà.

Patrice Evra - 6 điểm
Giống như Lichtsteiner ở cánh phải, Evra dù đã bước sang tuổi 33 song vẫn duy trì được nền tảng thể lực tuyệt vời khi công - thủ rất hay trong trận đấu đêm qua.

Leonardo Bonucci - 6 điểm
Nếu phản ứng nhanh hơn, rất có thể Bonucci sẽ ngăn cản phá tình huống Ronaldo băng vào đánh đầu cận thành. Song không phủ nhận trung vệ 28 tuổi đã có trận đấu rất hay, đặc biệt là ở hiệp thi đấu thứ 2.


Giorgio Chiellini - 7 điểm
Chảy máu - băng bó và tỏa sáng, đó là những gì người ta nói về Chiellini ở trận đấu đêm qua. Tuyển thủ Italia có mặt ở mọi điểm nóng, tranh cướp quyết liệt khiến các cầu thủ tấn công của Real có rất ít cơ hội áp sát khung thành thủ môn Buffon.

Arturo Vidal - 7 điểm
Không thực sự tỏ ra nguy hiểm trong những tình huống tấn công như trước, nhưng Vidal cũng để lại dấu ấn ở 1/3 phần sân nhà. Tuyển thủ Chile bọc lót tốt cho các tiền vệ phía trên, hỗ trợ hàng thủ và thực hiện thành công 3 cú tắc bóng.

Claudio Marchisio - 6 điểm
Marchisio được giải thoát khỏi nhiệm vụ phòng ngự khi thường xuyên có những pha dâng cao tấn công. Tuyển thủ Italia đã có vài tình huống cầu may bằng những cú dứt điểm từ xa nhưng không thể đánh bại được Iker Casillas.

Andrea Pirlo - 6 điểm
Hàng tiền vệ Real Madrid đã phong tỏa rất tốt tầm ảnh hưởng của Pirlo khiến anh có ít cơ hội để tung ra những đường chọc khe thông mình. Lão tướng 35 tuổi chỉ để lại dấu ấn ở những tình huống cố định.


Stefano Sturaro - 7 điểm
Sturaro đã có trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp khi được HLV Max Allegri tung ra sân ngay từ đầu. Được bố trí đá tiền đạo lệch trái, cầu thủ 22 tuổi phối hợp khá tốt với Evra đồng thời rất tự tin trong những tình huống cầm bóng và dứt điểm.

Carlos Tevez - 8 điểm
Tevez đang là linh hồn của Juventus ở mùa giải này. Cầu thủ người Argentina liên tục sắm vai người hùng cứu "lão bà". 1 bàn thắng ấn định chiến thắng, 1 tình huống kiến tạo cho Morata ghi bàn mở tỷ số là quá đủ để Tevez trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Alvaro Morata - 7 điểm
Ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, nơi đã ruồng bỏ mình là câu trả lời đanh thép của Morata dành cho Real Madrid.

Dự bị:
Andrea Barzagli - 6 điểm
Thi đấu tròn vai từ khi được tung vào sân thay cho Sturaro ở phút 64.

Fernando Llorente - 5 điểm
Nếu may mắn hơn, Llorente đã có thể giúp đội nhà tạo lợi thế lớn trước trận lượt về bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở những phút cuối trận.

Roberto Pereyra - không chấm

Real Madrid
Iker Casillas - 6 điểm
Không thể trách Casillas ở 2 bàn thua của Real Madrid. Đội trưởng của Real đã có trận đấu thể hiện tốt khi có vài tình huống cản phá các pha dứt điểm của các chân sút chủ nhà.


Daniel Carvajal -  3 điểm
Carvajal thi đấu kém nhất trận này. Chính anh là người đã không có được tốc độ tốt nhất trong tình huống theo kèm Tevez và buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến bàn thua thứ 2 của đội nhà.

Marcelo - 4 điểm
Không khá hơn người đồng đội bên cánh đối diện là bao, Marcelo thi đấu dưới sức. Tấn công kém, phòng ngự dở khi thường xuyên để các cầu thủ chủ nhà khoan thủng hàng lang cánh trái, trong đó có bàn mở tỷ số của Morata.

Raphael Varane - 5 điểm
Varane có vài tình huống bỏ sót cầu thủ tấn công của Juventus, bị Llorente dễ dàng loại bỏ ở nửa cuối hiệp 2, rất may là không có bàn thắng được ghi.

Pepe - 6 điểm
Pepe vẫn có những pha bóng dũng mãnh, lối chơi lăn xả. Sai sót lớn nhất của tuyển thủ Bồ Đào Nha là ở tình huống Morata ghi bàn.


Toni Kross - 6 điểm
Suýt chút nữa Kross đã có bàn thắng ở giữa hiệp 1, đáng tiếc là cú dứt điểm của anh không thắng được Buffon. Bên cạnh đó, tuyển thủ Đức vẫn để lại dấu ấn ở những tình huống triển khai tấn công cho Real Madrid.

Sergio Ramos - 4 điểm
Được bố trí đá vị trí tiền vệ, giống như ở trận đấu với Atletico Madrid tại tứ kết lượt về Champions League, song ở trận đấu đêm qua Ramos không để lại nhiều dấu ấn. Anh thi đấu mờ nhạt khi không đảm bảo được sự chắc chắn trước vòng cấm đội nhà.

Isco - 5 điểm
Thi đấu mờ nhạt trong hơn 1 giờ có mặt trên sân. Isco theo người không sát trong tình huống các cầu thủ Juventus mở tỷ số. Cựu cầu thủ Malaga chỉ khiến NHM nhắc tới mình ở pha chuyền bóng thuận lợi để James Rodriguez đánh đầu rung xà ngang đội chủ nhà.

James Rodriguez - 6 điểm
Đáng lẽ ra James phải có bàn thắng cho riêng mình ở trận này, nhưng đáng tiếc may mắn đã quay lưng với tuyển thủ Colombia. Anh chỉ tỏa sáng ở đường chuyền thuận lợi cho Ronaldo băng vào đánh đầu cận thành san bằng tỷ số.

Gareth Bale - 3 điểm
Ngoài 1 đường chuyền bóng cho tốt Ronaldo, sự trở lại đội hình xuất phát của Bale ở trận này là một nỗi thất vọng với những NHM Real Madrid.


Cristiano Ronaldo - 6 điểm
Như thường lệ vẫn là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid, tuy nhiên chỉ một mình Ronaldo tỏa sáng là chưa đủ để giúp đội nhà tránh khỏi một thất bại.

Thay người
Chicharito - 5 điểm
Không thể tiếp tục duy trì mạch ghi bàn ấn tượng sau khi được tung vào sân. Chicharito có quá ít thời gian để tỏa sáng từ khi vào sân thay Isco ở phút 63.

Jese Rodriguez - không chấm
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Morata không ăn mừng khi chọc thủng lưới đội bóng cũ Real Morata không ăn mừng khi chọc thủng lưới đội bóng cũ Real

    Tiền đạo Alvaro Morata của Juventus đã từ chối ăn mừng bàn thắng mà anh ghi được vào lưới đội bóng cũ của mình là Real Madrid. Nhờ pha lập công của anh cùng quả phạt đền chuẩn xác của Carlos Tevez, Juve đã đánh bại Real với tỷ số 2-1 trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2014/15.

  • HLV Allegri tiếc nuối vì Juve không thể thắng Real đậm hơn HLV Allegri tiếc nuối vì Juve không thể thắng Real đậm hơn

    Được cho là đã may mắn khi chỉ phải gặp Juventus ở bán kết Champions League mùa này, nhưng Real Madrid không cho thấy được sự vượt trội khi thất thủ 1-2 tại Turin ở trận lượt đi. Sau trận đấu đêm qua, chúng ta hãy cùng điểm qua một số bình luận đáng chú ý.

  • Alvaro Morata: "Số 9" đang thiếu mà Real đã bán đi Alvaro Morata: "Số 9" đang thiếu mà Real đã bán đi

    Nếu như Real Madrid của Carlo Ancelotti còn một điểm chưa hoàn thiện trong trận bán kết lượt đi Champions League tại Turin, đó là sự thiếu vắng một số 9 đích thực. Nói cách khác, họ thiếu một cá nhân như Alvaro Morata.

  • Pep Guardiola vs Luis Enrique: Bằng hữu so tài Pep Guardiola vs Luis Enrique: Bằng hữu so tài

    Pep Guardiola và Luis Enrique bước vào nghề cầm quân đã khá lâu, nhưng đây mới là lần đầu tiên họ trực tiếp so tài trên băng ghế huấn luyện. Tình bạn đẹp của họ chuẩn bị có thêm một kỷ niệm mới.

  • Juventus 2-1 Real: Sa lầy tại Turin Juventus 2-1 Real: Sa lầy tại Turin

    Real đã để thua 1-2 tại Turin rạng sáng nay trước đội chủ nhà Juventus chơi đầy xuất sắc và khôn ngoan. Một thất bại không quá tệ về mặt tỷ số với Real, nhưng màn trình diễn của họ thì rất đáng thất vọng…

  • Tường thuật Juventus 2-1 Real Tường thuật Juventus 2-1 Real

    Với lối chơi đôi công và tử thủ được kết hợp một cách nhuần nhuyễn, Juventus đã vượt qua Real Madrid với tỉ số sít sao 2-1 bằng các pha lập công của Morata và Tevez, qua đó tạo ra chút lợi thế trước trận lượt về.

  • Trước trận Barca - Bayern: Chờ Messi “báo thù” Trước trận Barca - Bayern: Chờ Messi “báo thù”

    Có thể khẳng định, những thất bại đau đớn nhất của Lionel Messi tới lúc này trong sự nghiệp đều liên quan tới người Đức.

  • Messi thừa nhận không còn liên lạc với Guardiola Messi thừa nhận không còn liên lạc với Guardiola

    Siêu sao Lionel Messi của Barcelona thừa nhận anh đã không còn liên lạc gì với ông thày cũ Pep Guardiola, người hiện dẫn dắt Bayern Munich.

  • Neuer sẽ cho Messi thấy ai mới là ông chủ Neuer sẽ cho Messi thấy ai mới là ông chủ

    Thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich tuyên bố sẽ cho siêu sao Lionel Messi (Barcelona) biết "ai là ông chủ" khi họ gặp nhau tại bán kết lượt đi Champions League vào ngày 7/5.

  • Những cuộc đối đầu cá nhân nảy lửa ở bán kết Champions League Những cuộc đối đầu cá nhân nảy lửa ở bán kết Champions League

    Giữa tuần này, bóng đá châu Âu sẽ sôi động với 2 cặp bán kết lượt đi Champions League giữa 4 gã khổng lồ Bayern Munich, Barcelona, Juventus và Real Madrid. Ở các màn thư hùng đỉnh cao sắp tới, những cuộc đối đầu tay đôi dưới đây là rất đáng chờ đợi.

  • Thất bại trước Juve sẽ kết thúc trò đi trên dây của HLV Ancelotti Thất bại trước Juve sẽ kết thúc trò đi trên dây của HLV Ancelotti

    Khi nhận lời dẫn dắt Real Madrid, hẳn HLV Carlo Ancelotti cũng biết ông đã tham gia vào một trò chơi ẩn chứa nhiều rủi ro. Trong gần 2 năm qua, ông đã nhiều lần thoát hiểm, nhưng phía trước lại đang có một thử thách khác mang tên Juventus.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x