Ancelotti và Conte nói gì sau đại chiến Real 2-1 Juventus?

QUANG MINH
09:44 ngày 24-10-2013
Trận đấu đáng được chờ đợi nhất loạt trận Champions League đêm qua đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về phía chủ nhà Real. Sau trận đấu, HLV của cả hai đội đều hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.
Ancelotti và Conte nói gì sau đại chiến Real 2-1 Juventus?
Ngôi sao của trận đấu là Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rự rỡ khi lập cú đúp bàn thắng giúp đội nhà giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, đây không phải là 3 điểm dễ dàng đối với Los Blancos khi Juventus dù là đội khách đã thi đấu khá lấn lướt trong hiệp 1. Đáng tiếc là may mắn cùng sự xuất sắc của thủ môn Iker Casillas khiến "Lão phu nhân" thành Turin chỉ có được 1 bàn thắng, trong khi chủ nhà lại có được 2 bàn do công của Ronaldo.

Sang hiệp 2, dù chỉ còn 10 người trên sân, song lối chơi máu lửa của các cầu thủ Juventus cũng không ít lần đặt hàng thủ Real vào tình trạng báo động. Tuy nhiên, rốt cuộc cả hai đội đều không có thêm bàn thắng nào và chấp nhận rời sân với tỷ số chung cuộc 2-1. Sau trận đấu, hai HLV Carlo Ancelotti và Antonio Conte đều không có gì phải phàn nàn về màn trình diễn của các học trò.

HLV Carlo Ancelotti thở phào nhẹ nhõm

"Real đã giành chiến thắng trong một trận đấu khó khăn. Cả độ có thể thi đấu tốt hơn, song dù sao thì kết quả này cũng rất quan trọng với đội bóng rồi", HLV Ancelotti cho biết.

"Bây giờ chúng tôi đã có 3 trận đấu với sơ đồ 4-3-3. Các cầu thủ cảm thấy thoải mái với sơ đồ này và chúng tôi sẽ không thay đổi nó. Gareth Bale thích thi đấu bên cánh phải, và cậu ấy sẽ luôn luôn đá ở đó. Cuối tuần này, chúng tôi sẽ tới Nou Camp để giành chiến thắng", chiến lược gia người Italia khẳng định quyết tâm trước trận El Clasico với Barca vào thứ 7 tới.

Ở phía đối diện, HLV Conte của Juventus cho biết, dù đội nhà thua trận song ông cũng cảm thấy hài lòng với những gì mà các học trò của mình đã thể hiện.

Antonio Conte cũng hài lòng dù đội nhà thua trận

"Tôi thích cách các cầu thủ thi đấu ngày hôm nay. Tất cả đã chứng minh họ có thể thi đấu ở cấp độ này nếu như chúng ta thực sự muốn thế. Chúng tôi chỉ gặp trục trặc ở một số chi tiết nhỏ, đây là nguyên nhân khiến ý đồ chiến thuật của tôi không được thực hiện một cách hoàn hảo", Conte chia sẻ.

"Real là đội bóng mạnh, đặc biệt là ở hai cánh, vì thế tôi quyết định sử dụng 4 hậu vệ ở trận này. Nhìn chung, chúng tôi đã có một trận đấu tốt, dù không dễ dàng khi phải thi đấu với 10 người ở hiệp hai".

"Chúng tôi đã thi đấu sòng phẳng với Real và thậm chí có thể giành chiến thắng. Bây giờ, mọi chuyện đã trở nên khó khăn hơn, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ chứng minh được mình có thể cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào", thuyền trưởng của Juventus kết luận.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x