Điểm tin sáng 24/10: Real, M.U, Bayern cùng thắng

BONGDAPLUS.VN
06:56 ngày 24-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 7h00 ngày 24/10.
Điểm tin sáng 24/10: Real, M.U, Bayern cùng thắng
*Nhịp đập sân cỏ sáng 24/10

Bóng lăn đêm qua


Vòng bảng Champions League
Bảng A
Bayer Leverkusen 4-0 Shakhtar Donetsk (VIDEO)
M.U 1-0 Real Sociedad (VIDEO)

Bảng B
Real Madrid 2-1 Juventus (VIDEO)
Galatasaray 3-1 Copenhagen (VIDEO)

Bảng C
Anderlecht 0-5 PSG (VIDEO)
Benfica 1-1 Olympiakos (VIDEO)

Bảng D

Bayern 5-0 Viktoria Plzen (VIDEO)
CSKA Moscow 1-2 Man City (VIDEO)

Tấn Trường tái xuất ĐTQG
HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đề nghị VFF gọi thủ thành Bùi Tấn Trường lên ĐTQG sau một thời gian vắng bóng khá dài. Hiện thủ thành này đang khoác áo B.BD và chuẩn bị tham dự BTV Cup 2013. ĐTQG sẽ được tập trung tại Hà Nội vào ngày 6/11 để chuẩn bị cho trận lượt về vòng loại Asian Cup 2015 với ĐT Uzbekistan vào ngày 15/11. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Công bố danh sách ĐT U22 Việt Nam
Hôm nay (24/10), ĐT U22 quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Đinh Văn Dũng sẽ hội quân tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF để chuẩn bị tham dự BIDC Cup 2013 ở Campuchia theo lời mời của LĐBĐ nước này. Danh sách các cầu thủ U22 Việt Nam: Sơn Hải, Văn Nghĩa, Anh Hùng, Ngọc Hào, Minh Quân, Minh Tùng, Duy Khánh, Văn Dũng, Văn Mạnh, Xuân Thắng, Duy Bảo, Sỹ Sâm, Thanh Bình, Đình Trường, Quách Tân, Hùng Dũng, Khắc Ngọc, Xuân Nam, Việt Phong, Văn Thành.

Real Madrid 2-1 Juventus: Ronaldo giúp Kền kền vượt khó
Trong thế trận không hề kém cạnh Real, Juventus vẫn phải trắng tay rời sân Bernabeu bởi những tiếng còi gây tranh cãi của trọng tài Manuel Grafe (dành cho Real 1 quả penalty ở phút 29, rút thẻ đỏ với Giorgio Chiellini ở phút 49) và phong độ chói sáng của Cristiano Ronaldo. Ở trận này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi cả 2 bàn thắng cho Real (4’, 29’ pen). Người lập công bên phía Juve là tiền đạo Fernando Llorente (22’).

M.U 1-0 Real Sociedad: Rooney đen, Quỷ đỏ vẫn thắng

Wayne Rooney đã thi đấu rất hay trước Real Sociedad nhưng lại không thể trực tiếp ghi bàn đem về chiến thắng cho M.U. Từ 1 pha xử lí của Rooney, hậu vệ Inigo Martinez của đội khách lại lúng túng phá bóng vào lưới ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Với 3 điểm có được, M.U tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng A (7 điểm sau 3 trận).


M.U đang dẫn đầu bảng A

Vòng loại Champions League: Bayern, PSG và Man City cùng thắng
Bayern Munich đã có chiến thắng đậm đà 5-0 dù phải thi đấu trên sân của Viktoria Plzen để tiếp tục dẫn đầu bảng D với 9 điểm sau 3 trận. Ở bảng C, PSG cũng làm được điều tương tự Bayern: đánh bại Anderlecht 5-0 để kéo dài mạch toàn thắng lên thành 3 trận. Trong 1 trận đấu đáng chú ý khác, Man City đã vượt qua chủ nhà CSKA Moscow với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của Sergio Aguero.

Barca có thể mất Pique cho trận Siêu kinh điển
Trung vệ Gerrard Pique đã bị chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 vừa qua của Barca với Milan ở vòng bảng Champions League. Thông báo mới nhất từ Barca cho biết, Pique đang phải tập theo 1 giáo án riêng trong 2 ngày (24 và 25/10) và khả năng góp mặt ở trận Siêu kinh điển với Real vào cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ.

Ancelotti chỉ đề cao kết quả cuối cùng

Real đã giành chiến thắng 2-1 trước Juventus trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay ở Champions League. Tuy nhiên, giới truyền thông và người hâm mộ đều cho rằng đội chủ sân Bernabeu đã thể hiện 1 lối chơi thiếu thuyết phục. Khi được hỏi về vấn đề này trong buổi họp báo sau trận, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố ngắn gọn: “Chúng tôi có thể chơi tốt hơn, nhưng kết quả cuối cùng vẫn là quan trọng nhất”.

Tevez cho rằng Juve thua không phải vì trọng tài
Tiền đạo Carlos Tevez của Juventus khẳng định đội bóng của mình thất bại trước Real là vì đã mắc nhiều sai lầm và không hiệu quả trong khâu dứt điểm. Trong khi đó, đang có nhiều ý kiến cho rằng trọng tài Manuel Grafe là người tạo ra sự khác biệt cho Real ở trận này khi tặng đội chủ sân Bernabeu 1 quả penalty và rút thẻ đỏ với Chiellini ở phút 49.


Chiellini (phải) đã bị truất quyền thi đấu ở phút 49

Yaya Toure bị CĐV của CSKA sỉ nhục
Theo thông báo từ Man City, họ sẽ gửi thư đến UEFA để khiếu nại về trường hợp tiền vệ Yaya Toure bị các CĐV của chủ nhà CSKA Moscow chửi rủa, kì thị chủng tộc trong thời gian diễn ra trận đấu đêm qua. Ngay sau trận đấu này, các thành viên trong ban huấn luyện của Man City cũng đã trao đổi trực tiếp với đại diện của UEFA có mặt trên sân.

Van Persie không đá trận gặp Sociedad vì chấn thương
HLV David Moyes cho biết ông đã không để Robin van Persie góp mặt trong trận thắng Real Sociedad 1-0 của M.U vì tiền đạo người Hà Lan đang bị đau ở cả ngón chân và cơ háng. Moyes hi vọng Van Persie sẽ kịp bình phục để thi đấu trong trận gặp Stoke City tại Premier League vào ngày 26/10 tới đây.

Ajax bị phạt vì CĐV
UEFA thông báo đã quyết định trừng phạt Ajax vì hành vi gây rối của các CĐV trong trận đấu trên sân của Celtic hôm 23/10 vừa qua. Ở trận đấu đó, các CĐV của đội bóng Hà Lan đã bẻ ghế trên sân để ném vào lực lượng an ninh đang làm nhiệm vụ trên sân.

Hummels phủ nhận tin đồn sắp đến Barca
Đích thân trung vệ Mats Hummels đã xuất hiện trước báo giới để tuyên bố mọi thông tin cho rằng anh đang đàm phán để gia nhập Barca là hoàn toàn sai sự thật. Trước đó, CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x