CHAMPIONS LEAGUE 2013/14 - bảng B, sân Juventus Arena - lượt đi 1-2

02h45 ngày 6/11, Juventus vs Real Madrid: Giật vé ở Turin

Hồ Phương
21:53 ngày 05-11-2013
Chỉ cần thắng thêm 1 trận nữa, Real Madrid sẽ có vé vào vòng 1/8 sớm 2 loạt đấu. Và dù đang có khá nhiều vấn đề, rất có thể họ sẽ làm được điều đó. Vì trái với sự bất ổn ở La Liga, Kền kền trắng lại thể hiện diện mạo rất khác tại Champions League.
02h45 ngày 6/11, Juventus vs Real Madrid: Giật vé ở Turin
*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

LẤY CÔNG BÙ THỦ

Sau 12 vòng đấu ở La Liga,  Real Madrid đã ghi được tới 30 bàn thắng, trong đó có 10 bàn trong 2 trận gần nhất gặp Sevilla (thắng 7-3) và Vallecano (3-2). Nhưng cũng từ đầu mùa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhận tổng cộng 16 bàn thua, gấp hơn 2 lần địch thủ Barcelona (7) và là thành tích tệ nhất của họ sau 12 vòng đấu tính trong 5 mùa gần nhất.

Những con số đã nói lên tất cả: Los Blancos là gã khổng lồ chân đất sét, luôn phải dùng sức mạnh tấn công để khỏa lấp đi những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự. Còn nói như bình luận đầy châm biếm của tờ Marca thì: “Real Madrid đang sở hữu một hàng công đáng sợ, và hàng thủ của họ... cũng vậy”. Tất nhiên, những người sợ nhất ở đây là hai thủ thành Iker Casillas và Diego Lopez. Và trên lý thuyết, đó chính là tử huyệt để Juventus khai thác.

Thực tế cũng nói rằng, Juve mới chính là đội mở tỷ số trong trận lượt đi. Tuy nhiên, người Madrid đã quá quen với cuộc sống trên dây. Ngoài ra, vấn đề còn là liệu đội bóng Italia có thể đứng vững trước sức công phá của Los Blancos? Đừng quên rằng trái ngược với sự mong manh nơi tuyến dưới, hàng công Real Madrid vẫn đang vận hành cực tốt. Trong đó, bộ ba Ronaldo (5 bàn), Benzema (3) và Bale (2) đã ghi cả 10 bàn gần nhất vào lưới Sevilla cùng Vallecano.



KỀN KỀN XÓA DỚP ITALIA
Người Italia tất nhiên không nghĩ đến kịch bản ấy. Sau thất bại ở Bernabeu, trong trận đấu mà họ đã chơi không tồi kể cả lúc mất người (Chiellini bị thẻ đỏ),  Juve đang tính chuyện phục thù. Cho màn tái ngộ này, HLV Antonio Conte cũng đang định tái lập đội hình xuất phát của cuộc chạm trán ở Bernabeu, chỉ với một thay đổi là Bonucci thế chỗ Chiellini bị treo giò. Điều đó có nghĩa là Juve về cơ bản vẫn không có nhiều thay đổi so với trận lượt đi, nhưng Real Madrid thì đã khác.

Ngoài việc mũi đinh ba BBC (Bale-Benzema-Cris Ronaldo) bắt đầu bùng nổ, sự trở lại của Xabi Alonso đã giúp họ có được sự cân bằng trong lối chơi. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa thi đấu đầy ấn tượng trong lần trở lại trước Vallecano, và sự góp mặt của anh sẽ giúp HLV Carlo Ancelotti giải quyết bài toán ở hàng tiền vệ, nơi từng khiến ông đau đầu với những phép cộng khác nhau giữa Illarramendi, Khedira và Modric. Nói cách khác, Kền kền trắng giờ đã mang một diện mạo rất khác, và việc xóa đi cái dớp đen đủi trên đất Ý (chỉ thắng 5/29 trận), có lẽ là nhiệm vụ trong tầm tay.

“Conte khát khao hơn tôi”

HLV Fabio Capello vừa dành những lời khen tặng Antonio Conte trong cuộc trả lời phỏng vấn đài Radio RAI. Theo chiến lược gia từng dẫn dắt cả Juventus lẫn Real Madrid thì: “Conte đã làm được những việc đáng kinh ngạc. Juve của cậu ấy chơi khát khao, quyết liệt hơn nhiều thời tôi còn dẫn dắt và sẽ còn tiến xa ở Champions League”.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Juventus
: Vắng Chiellini (bị treo giò), Lichtsteiner, Vucinic (chấn thương).
Real Madrid: Vắng Coentrao (chấn thương).

THÔNG TIN
Juventus không thắng 9/12 trận gần đây (thua 5, hòa 4) theo châu Á, còn Real Madrid thắng 6/7 trận vừa qua.

Juventus không thắng 5/8 trận sân nhà gần đây (thua 4, hòa 1) theo châu Á, còn Real Madrid thắng 6/8 trận sân khách gần nhất.

Juventus thắng 5/8 lần gần nhất gặp Real Madrid.

6/7 trận sân nhà gần đây của Juventus và 17/20 trận sân khách vừa qua của Real Madrid đều có ít nhất 3 bàn thắng.

5/7 trận vừa qua của Juventus và 6/7 trận sân khách gần đây của Real Madrid đều có bàn thắng từ phút 75 trở đi.

ĐẶC BIỆT
Ít nhất 2 bàn hiệp 1:
6/7 trận sân nhà gần đây của Juventus có ít nhất 2 bàn trong hiệp 1. Ở 3/5 trận gần nhất của Real Madrid cũng có tối thiểu 2 lần lưới rung trong 45 phút đầu tiên.
Tổng bàn thắng lẻ: 6/8 cuộc đối đầu trước đây giữa 2 đội có tổng số bàn thắng là lẻ. 10/13 trận chính thức gần nhất trên sân khách của Real Madrid cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

JUVENTUS: Buffon (1), Caceres (4), Barzagli (15), Bonucci (19), Ogbonna (5), Vidal (23), Pirlo (21), Pogba (6), Marchisio (8), Tevez (10), Llorente (14)

REAL MADRID: Benzema (9), Ronaldo (7), Isco (23), Bale (11), Modric (19), Alonso (14), Marcelo (12), Ramos (4), Pepe (3), Carvajal (15), Casillas (1)


DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • 02h45 ngày 6/11, Sociedad vs Man United: Trên con đường chiến thắng 02h45 ngày 6/11, Sociedad vs Man United: Trên con đường chiến thắng

    Từ chỗ tương lai mù mịt, giờ thì dường như David Moyes đã tìm ra lối thoát cho con tàu M.U. Từng bước một, khủng hoảng được đẩy lùi khỏi Old Trafford. Trong hoàn cảnh đó, Sociedad sẽ là nạn nhân tiếp theo trên con đường chiến thắng của Quỷ đỏ…

  • 02h45 ngày 6/11, Man City vs CSKA Moscow: Man City làm nên lịch sử 02h45 ngày 6/11, Man City vs CSKA Moscow: Man City làm nên lịch sử

    Trong quá khứ, Man City chưa bao giờ được tận hưởng bầu không khí của giai đoạn đấu loại trực tiếp tại Champions League. Song mùa giải này, cánh cửa lịch sử sẽ mở tung trước mắt thầy trò HLV Manuel Pellegrini, nếu như họ đánh bại CSKA Moscow trong cuộc so tài sắp tới.

  • Những cuộc lội ngược dòng vĩ đại ở Champions League Những cuộc lội ngược dòng vĩ đại ở Champions League

    Real Sociedad hiện chỉ có 0 điểm sau 3 trận thua liên tiếp ở bảng A Champions League. Hy vọng vượt qua vòng bảng của họ do đó là hết sức mong manh.

  • David Luiz hết cơ hội ra sân trận gặp Schalke David Luiz hết cơ hội ra sân trận gặp Schalke

    Trở lại sân tập tại trung tâm huấn luyện Cobham sau thất bại trước Newcastle cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ loại thẳng tay những cầu thủ thi đấu kém cỏi ra khỏi đội hình Chelsea đá tại Champions League. Nạn nhân đầu tiên rất có thể là David Luiz.

  • 1 ngày trước trận Dortmund - Arsenal: Pháo thủ đi tìm sự cân bằng 1 ngày trước trận Dortmund - Arsenal: Pháo thủ đi tìm sự cân bằng

    Ở Champions League, Arsenal chưa thăng hoa giống như mặt trận trong nước. Đây là bài toán khó mà HLV Arsene Wenger sẽ phải giải gấp trước chuyến làm khách khó khăn trên sân của Dormund nếu như không muốn bị loại từ vòng đấu bảng.

  • Những điểm nóng chiến thuật quyết định trận Juve-Real Những điểm nóng chiến thuật quyết định trận Juve-Real

    Cho dù Juventus đang thất thế hơn hẳn so với Real ở bảng B Champions League 2013/2014, cuộc chiến giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá châu Âu này vẫn không vì thế mà kém đi sức hấp dẫn. Sau những gì đã diễn ra ở lượt đi, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ lại có những cuộc đối đầu nảy lửa.

  • Wenger cảnh báo học trò trước đại chiến với Dortmund Wenger cảnh báo học trò trước đại chiến với Dortmund

    Chiến lược gia người Pháp tỏ ra hài lòng với phong độ của Arsenal sau chiến thắng trước Liverpool cuối tuần qua, song ông vẫn lên tiếng cảnh tỉnh toàn đội trước trận đấu quan trọng với Dortmund tại Champions League.

  • Valdes chuẩn bị qua mặt "Vua sư tử" Kahn Valdes chuẩn bị qua mặt "Vua sư tử" Kahn

    Nếu ra sân trong trận Barca tiếp Milan trong khuôn khổ Champions League vào rạng sáng ngày kia, Victor Valdes sẽ vượt qua Oliver Kahn để trở thành thủ môn có số lần ra sân nhiều thứ 2 ở cúp châu Âu, sau mỗi Iker Casillas.

  • Lăng kính: Ancelotti - vĩ đại vì dám thay đổi Lăng kính: Ancelotti - vĩ đại vì dám thay đổi

    Với các chức vô địch tại Serie A, Premier League, Ligue 1, Champions League, Carlo Ancelotti luôn được thừa nhận như một trong những HLV vĩ đại nhất châu Âu. Một trong những yếu tố làm nên thành công và sự vĩ đại của Ance chính là việc ông dám thực hiện những thay đổi lớn lao.

  • Tevez vs Ronaldo: Rời M.U, người lên kẻ xuống Tevez vs Ronaldo: Rời M.U, người lên kẻ xuống

    Không thể không nhắc tới Ronaldo và Tevez, những ngôi sao sáng nhất của đôi bên trong trận đại chiến giữa Juventus và Real đêm nay. Cùng rời M.U mùa Hè 2009, nhưng số phận của họ đã rẽ theo 2 ngả khác biệt.

  • Ashley Cole và Lampard sẽ bị Mou "trảm" Ashley Cole và Lampard sẽ bị Mou "trảm"

    Với phong độ tệ hại trong thất bại 0-2 trước Newcastle cuối tuần qua, bộ đôi Ashley Cole và Frank Lampard nhiều khả năng sẽ bị HLV Jose Mourinho "trảm" trong trận tiếp đón Schalke tại Champions League.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x