CHAMPIONS LEAGUE 2013/14 - BẢNG A, sân Anoeta - lượt đi 0-1

02h45 ngày 6/11, Sociedad vs Man United: Trên con đường chiến thắng

Minh Việt Minh Việt
21:52 ngày 05-11-2013
Từ chỗ tương lai mù mịt, giờ thì dường như David Moyes đã tìm ra lối thoát cho con tàu M.U. Từng bước một, khủng hoảng được đẩy lùi khỏi Old Trafford. Trong hoàn cảnh đó, Sociedad sẽ là nạn nhân tiếp theo trên con đường chiến thắng của Quỷ đỏ…
02h45 ngày 6/11, Sociedad vs Man United: Trên con đường chiến thắng
*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

Cứ đi rồi sẽ thành đường, bây giờ người M.U có lẽ đã thấm nhuần câu nói này hơn ai hết. Giai đoạn đầu mùa giải, Quỷ đỏ của David Moyes đơn giản là chìm trong khủng hoảng. Thậm chí, giới chuyên môn cũng không nhìn ra đâu là lối thoát cho nhà ĐKVĐ Premier League. Họ nói rằng M.U mùa này yếu từ tướng (sự non nớt của David Moyes) đến quân (các trụ cột sa sút và mất tinh thần chiến đấu).

Nhưng trong cơn giông bão chỉ trích, đội quân của David Moyes vẫn lầm lũi tiến lên. Và rồi thì những nỗ lực của họ cũng được đền đáp xứng đáng, con đường chiến thắng đã được tìm ra. Từ đầu tháng 10 tới nay, M.U đã bất bại 6 trận liên tiếp. 4 trận gần nhất, họ toàn thắng. Chưa hết, lần đầu tiên từ đầu mùa giải, M.U thắng 2 trận liên tiếp tại Premier League. Moyes vẫn chưa tìm ra được bộ khung thực sự cho hàng phòng ngự. Cả tuyến tiền vệ cũng đang được thử nghiệm triệt để. Nhưng bù lại, ông đã tìm ra công thức tốt nhất cho hàng công. Bộ ba Rooney, Van Persie và Januzaj đang chơi ngày một tốt hơn. Cả 3 bàn thắng vào lưới Fulham cuối tuần trước đều có dấu giày của bộ ba nói trên. Sau đó, thậm chí Januzaj còn được David Moyes ca ngợi là “số 10” tương lai của M.U.



Dĩ nhiên, vẫn còn đó những nghi ngờ. Bởi nếu tinh ý,  M.U bất bại 6 trận liên tiếp có sự đóng góp lớn nhờ họ không phải gặp đối thủ thực sự mạnh nào. Chỉ đến cuối tuần này, Quỷ đỏ mới phải đối đầu với bài test khó khăn nhất: Arsenal. Nhưng đó là chuyện cuối tuần. Điều quan trọng là giờ thì M.U đang trên con đường chiến thắng và một thắng lợi nữa trước Sociedad sẽ giúp họ tự tin hơn nữa.

Sociedad từng là hiện tượng ở La Liga mùa giải trước. Tuy nhiên, việc phải chơi ở Champions League 2013/14 đã khiến họ phần nào sa sút. Hiện tại, Sociedad chỉ xếp thứ 7 ở La Liga với 17 điểm/12 vòng. Đội quân của HLV Arrasate cũng bộc lộ sự non nớt ở đấu trường châu Âu. Bằng chứng là sau 3 vòng đấu, họ chưa giành được điểm nào, ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng nhưng đã 5 lần thủng lưới. Với khởi đầu tồi tệ đó, Sociedad sẽ chính thức bị loại khỏi Champions League nếu nhận thêm một thất bại nữa đêm nay. Trước trận, HLV Arrasate cũng kêu gọi các học trò thể hiện tinh thần chiến đấu tới cùng. Dù vậy,  Champions League là giải đấu đòi hỏi yếu tố kinh nghiệm, điều Sociedad không hề có. Bởi vậy, chẳng quá chút nào nếu nói đại diện TBN chỉ là đội lót đường ở bảng A.

Khi M.U đang trên con đường chiến thắng, một đối thủ non yếu như Sociedad sẽ là cơ hội tốt vừa để họ kéo dài ngày vui, vừa tiếp thêm tự tin trước cuộc gặp thượng đỉnh với Arsenal.

Không phải Vela, mà Antoine Griezmann mới là mối đe dọa lớn nhất với M.U đêm nay. Chân sút người Pháp đang có phong độ cực cao khi đã ghi tới 6 bàn ở 4 vòng gần nhất tại La Liga.

CON SỐ
10.
Lịch sử cho thấy M.U không có duyên trong những lần hành quân đến đất Tây Ban Nha. Bằng chứng là tới thời điểm này, Quỷ đỏ đã 21 lần tới xứ đấu bò thi đấu, chỉ giành 2 chiến thắng nhưng đã phải nhận tổng cộng 10 thất bại. Tính rộng hơn, M.U cũng không có thành tích tốt trên sân khách ở Champions League. Đã gần 1 năm M.U không thắng trên sân khách ở giải đấu này, kể từ sau chiến thắng trước Braga ngày 7/11/2012.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Sociedad:
Có đội hình mạnh nhất
Man United: Khả năng ra sân của Cleverley và Evra còn bỏ ngỏ. Evans, Rafael và Carrick chắc chắn vắng mặt.

THÔNG TIN
Sociedad bất bại cả 5 trận gần nhất theo châu Á. Tuy nhiên trên sân nhà, họ đã thua 4/6 trận gần nhất theo châu Á.

6/7 trận gần nhất của Sociedad có tổng bàn thắng là số lẻ. Tuy nhiên, 14/20 trận gần nhất trên sân nhà của Sociedad lại có số lần lưới rung chia hết cho 2.

M.U chỉ thắng 7/20 trận gần nhất theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Ít nhất 1 bàn hiệp 1:
16/20 trận gần nhất của M.U có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu. 16/20 trận sân khách gần nhất của Quỷ đỏ cũng có kịch bản tương tự. Trận này sẽ có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.
Nhiều nhất 2 bàn: 
7/10 trận sân nhà gần nhất của Sociedad có nhiều nhất 2 lần lưới rung. Cả 2 trận gần nhất đá trên sân nhà ở đấu trường Champions League của Sociedad cũng có kịch bản tương tự. Trận này sẽ khó có nhiều bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sociedad:
Bravo(1), Carlos Martínez(2), González(3), Inigo Mar
tinez(6), Bella(24), Bergara(5), Zurutuza(17), Vela(11), Prieto(10), Griezmann(7), Seferovic(8)

Man Utd: De Gea(1), Van Persie(20), Januzaj(44), Rooney(10), Valencia(25), Jones(4), Fellaini(31), Buttner(28), Smalling(12), Vidic(15), Fabio (22)

DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • 02h45 ngày 6/11, Man City vs CSKA Moscow: Man City làm nên lịch sử 02h45 ngày 6/11, Man City vs CSKA Moscow: Man City làm nên lịch sử

    Trong quá khứ, Man City chưa bao giờ được tận hưởng bầu không khí của giai đoạn đấu loại trực tiếp tại Champions League. Song mùa giải này, cánh cửa lịch sử sẽ mở tung trước mắt thầy trò HLV Manuel Pellegrini, nếu như họ đánh bại CSKA Moscow trong cuộc so tài sắp tới.

  • Những cuộc lội ngược dòng vĩ đại ở Champions League Những cuộc lội ngược dòng vĩ đại ở Champions League

    Real Sociedad hiện chỉ có 0 điểm sau 3 trận thua liên tiếp ở bảng A Champions League. Hy vọng vượt qua vòng bảng của họ do đó là hết sức mong manh.

  • David Luiz hết cơ hội ra sân trận gặp Schalke David Luiz hết cơ hội ra sân trận gặp Schalke

    Trở lại sân tập tại trung tâm huấn luyện Cobham sau thất bại trước Newcastle cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ loại thẳng tay những cầu thủ thi đấu kém cỏi ra khỏi đội hình Chelsea đá tại Champions League. Nạn nhân đầu tiên rất có thể là David Luiz.

  • 1 ngày trước trận Dortmund - Arsenal: Pháo thủ đi tìm sự cân bằng 1 ngày trước trận Dortmund - Arsenal: Pháo thủ đi tìm sự cân bằng

    Ở Champions League, Arsenal chưa thăng hoa giống như mặt trận trong nước. Đây là bài toán khó mà HLV Arsene Wenger sẽ phải giải gấp trước chuyến làm khách khó khăn trên sân của Dormund nếu như không muốn bị loại từ vòng đấu bảng.

  • Những điểm nóng chiến thuật quyết định trận Juve-Real Những điểm nóng chiến thuật quyết định trận Juve-Real

    Cho dù Juventus đang thất thế hơn hẳn so với Real ở bảng B Champions League 2013/2014, cuộc chiến giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá châu Âu này vẫn không vì thế mà kém đi sức hấp dẫn. Sau những gì đã diễn ra ở lượt đi, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ lại có những cuộc đối đầu nảy lửa.

  • Wenger cảnh báo học trò trước đại chiến với Dortmund Wenger cảnh báo học trò trước đại chiến với Dortmund

    Chiến lược gia người Pháp tỏ ra hài lòng với phong độ của Arsenal sau chiến thắng trước Liverpool cuối tuần qua, song ông vẫn lên tiếng cảnh tỉnh toàn đội trước trận đấu quan trọng với Dortmund tại Champions League.

  • Valdes chuẩn bị qua mặt "Vua sư tử" Kahn Valdes chuẩn bị qua mặt "Vua sư tử" Kahn

    Nếu ra sân trong trận Barca tiếp Milan trong khuôn khổ Champions League vào rạng sáng ngày kia, Victor Valdes sẽ vượt qua Oliver Kahn để trở thành thủ môn có số lần ra sân nhiều thứ 2 ở cúp châu Âu, sau mỗi Iker Casillas.

  • Lăng kính: Ancelotti - vĩ đại vì dám thay đổi Lăng kính: Ancelotti - vĩ đại vì dám thay đổi

    Với các chức vô địch tại Serie A, Premier League, Ligue 1, Champions League, Carlo Ancelotti luôn được thừa nhận như một trong những HLV vĩ đại nhất châu Âu. Một trong những yếu tố làm nên thành công và sự vĩ đại của Ance chính là việc ông dám thực hiện những thay đổi lớn lao.

  • Tevez vs Ronaldo: Rời M.U, người lên kẻ xuống Tevez vs Ronaldo: Rời M.U, người lên kẻ xuống

    Không thể không nhắc tới Ronaldo và Tevez, những ngôi sao sáng nhất của đôi bên trong trận đại chiến giữa Juventus và Real đêm nay. Cùng rời M.U mùa Hè 2009, nhưng số phận của họ đã rẽ theo 2 ngả khác biệt.

  • Ashley Cole và Lampard sẽ bị Mou "trảm" Ashley Cole và Lampard sẽ bị Mou "trảm"

    Với phong độ tệ hại trong thất bại 0-2 trước Newcastle cuối tuần qua, bộ đôi Ashley Cole và Frank Lampard nhiều khả năng sẽ bị HLV Jose Mourinho "trảm" trong trận tiếp đón Schalke tại Champions League.

  • Thầy trò Moyes vẫn đề cao Real Sociedad Thầy trò Moyes vẫn đề cao Real Sociedad

    HLV David Moyes của M.U đã khẳng định, ông không hề đánh giá thấp Real Sociedad trong lần tái ngộ giữa hai đội vào rạng sáng mai (6/11) ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2013/14.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x