Champions League: Chelsea thắng đậm Schalke, Atletico có vé sớm

Quang Hòa
06:32 ngày 07-11-2013
Dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone, Atletico Madrid đang làm nức lòng người hâm mộ bằng những kết quả khả quan cả ở giải trong nước lẫn đấu trường châu Âu. Với thắng lợi đậm đà 4-0 trước Austria Wien vào đêm qua, Atletico Madrid đã chắc chắn vượt qua được vòng bảng.
Champions League: Chelsea thắng đậm Schalke, Atletico có vé sớm

Do Austria Wien mới giành được 1 điểm và không còn hy vọng đi tiếp, đại diện tới từ nước Áo được xem là miếng mồi ngon dành cho Atletico Madrid. Quả thực, những gì diễn ra tại Vicente Calderon không nằm ngoài dự đoán của mọi người. Ngay trong hiệp một, cục diện của trận đấu đã an bài khi Atletico Madrid ghi được tới 3 bàn thắng nhờ các pha lập công của Miranda (11’), Raúl García (25’) và Filipe Luis (45’).

Sang hiệp 2, chân sút chủ lực của Atletico Madrid là Diego Costa bỏ lỡ một quả phạt đền ở phút 75, nhưng 8 phút trước khi trận đấu kết thúc anh cũng kịp ghi tên mình vào bảng tỷ số ấn định chiến thắng đậm đà 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với chiến tích toàn thắng kể từ đầu giải, Atletico Madrid hiện bỏ xa đội xếp thứ 2 ở bảng G là Zenit khoảng cách lên tới 7 điểm.

Khoảng cách giữa 2 bên không thể lớn đến thế nếu Zenit không để Porto cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà vào đêm qua. Đây là trận đấu mà cả 2 bàn thắng đều được ghi trong 45 phút đầu tiên sau những cú dứt điểm chuẩn xác của Lucho Gonzalez (Porto, 23’), Hulk (Zenit, 28’). Đáng chú ý, ngay đầu hiệp 2, Hulk đã bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp và giúp Zenit giành vé sớm khi không thể chọc thủng lưới đội bóng cũ của mình trên chấm phạt đền.

"Báo đen" tỏa sáng với cú đúp vào lưới Schalke

Ở bảng E, Chelsea lại có thêm một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ từng thảm bại 0-3 dưới tay họ ở lượt đi là Schalke 04. Tại Stamford Bridge, Samuel Eto'o đã tận dụng tối đa cơ hội được ra sân do Torres chấn thương để ghi điểm trong mắt HLV Jose Mourinho. Chân sút người Cameroon hoàn tất cú đúp sau 54 phút bóng lăn, trước khi Demba Ba ấn định thắng lợi 3-0 cho Chelsea 7 phút trước khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, lúc này The Blues đã có 9 điểm, họ hơn 2 đội xếp ngay sau là Schalke và  Basel lần lượt 3 và 4 điểm. Đêm qua, Basel phải nhờ đến bàn gỡ ở phút cuối của Giovanni Sio mới có được trận hòa 1-1 trước các vị khách Steaua. 

Ở một số trận đấu khác, Ajax giành được thắng lợi tối thiểu trước Celtic khi được đá trên sân nhà. Trong khi đó, Napoli phải khá vất vả mới vượt qua được Marseille tại San Paolo với tỷ số sát nút 3-2.

Kết quả cụ thể

Zenit 1-1 FC Porto (Video)
Atletico Madrid 4-0 Austria Wien (Video)
Ajax 1-0 Celtic (Video)
Basel 1-1 Steaua (Video)
Chelsea 3-0 Schalke 04 (Video)
Napoli 3-2 Marseille (Video)
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chiến công đầu của Pellegrini Chiến công đầu của Pellegrini

    Ngày 5/11/2013 sẽ đi vào lịch sử Man City. Bởi đó là ngày nửa xanh thành Manchester lần đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League. Ngay trong mùa giải đầu tiên ở Etihad, Pellegrini đã tạo nên một bước đột phá, điều mà Roberto Mancini bất lực trong suốt triều đại của mình…

  • “Thánh Iker” vẫn còn... màu nhiệm “Thánh Iker” vẫn còn... màu nhiệm

    “Cứ 2 tuần mới được thi đấu một lần, giữ phong độ và phản xạ tốt là cả một vấn đề”, Iker Casillas đã nói thế sau trận hòa 2-2 với Juventus.

  • Dortmund 0-1 Arsenal: Ân đền oán trả Dortmund 0-1 Arsenal: Ân đền oán trả

    Arsenal đã thanh toán sòng phẳng nợ nần với Dortmund, đội bóng từng buộc họ phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 ngay tại Emirates cách đây 2 tuần. Gặp lại các nhà Á quân Bundesliga trên đất Đức, thầy trò HLV Wenger được dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng rút cục họ lại ra về với 3 điểm trọn vẹn.

  • Barca 3-1 Milan: Messi "giải khát" bằng cú đúp Barca 3-1 Milan: Messi "giải khát" bằng cú đúp

    Sau chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi bàn tại mọi đấu trường, Lionel Messi đã lập cú đúp giúp Barca đánh bại Milan với tỉ số 3-1 trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay.

  • Dortmund 0-1 Arsenal: Ramsey tiếp tục "khai hỏa" Dortmund 0-1 Arsenal: Ramsey tiếp tục "khai hỏa"

    Dù tạo được nhiều cơ hội ngon ăn hơn lên phần sân Arsenal nhưng Dortmund đã phải chịu đòn “hồi mã thương” khi Ramsey ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho đội khách.

  • 02h45 ngày 7/11, Dortmund vs Arsenal: Ngày Pháo sập bẫy 02h45 ngày 7/11, Dortmund vs Arsenal: Ngày Pháo sập bẫy

    Thất bại trên sân nhà trong trận lượt đi khiến Arsenal buộc phải đánh bại Dortmund đêm nay nếu muốn rộng cửa đi tiếp ở bảng F tử thần. Nhưng khi Arsenal nôn nóng, việc họ sập bẫy của bậc thầy phòng ngự phản công như Dortmund là kịch bản dễ nhìn thấy trước…

  • 02h45 ngày 7/11, Barca vs Milan: Bình mới rượu cũ 02h45 ngày 7/11, Barca vs Milan: Bình mới rượu cũ

    Milan từng gây nhiều khó khăn cho Barca ở lượt đi. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng Italia sẽ lại thảm bại trên đất Tây Ban Nha giống như kịch bản trước đây của cặp đấu đầy duyên nợ này...

  • 02h45 ngày 7/11, Chelsea vs Schalke: Xóa nhòa nỗi đau kép 02h45 ngày 7/11, Chelsea vs Schalke: Xóa nhòa nỗi đau kép

    Lần đầu tiên kể từ sau thất bại đau đớn trước Basel (19/9), Chelsea trở lại sân nhà với mục tiêu chiến thắng để xóa đi hai ký ức buồn: Cú ngã lộn cổ ngay tại Stamford Bridge trước Basel và trận thua xấu hổ trước Newcastle cuối tuần qua.

  • Tìm hiểu Aubameyang, mối đe dọa cho Arsenal Tìm hiểu Aubameyang, mối đe dọa cho Arsenal

    Cùng tìm hiểu về Aubameyang - cầu thủ nguy hiểm bên phía Dormund mà Arsenal phải dè chừng.

  • Thêm một ký ức buồn chờ Oezil? Thêm một ký ức buồn chờ Oezil?

    Kể từ khi rời Bundesliga, sân Signal Iduna Park dường như chưa bao giờ giang tay chào đón Mesut Oezil.

  • Lịch thi đấu và truyền hình các trận Champions League rạng sáng 7/11 Lịch thi đấu và truyền hình các trận Champions League rạng sáng 7/11

    BONGDAPLUS cập nhật lịch truyền hình các trận Champions League rạng sáng 7/11 với tâm điểm là cuộc thư hùng giữa Dortmund - Arsenal.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x