Scandal sex trong thể thao đỉnh cao (Kỳ 3): Thói "cắm sừng" đồng đội của John Terry

Kinh Thi Kinh Thi
12:32 ngày 14-09-2013
Thủ quân đội tuyển Anh John Terry là một thứ thủ quân tồi tệ như thế nào sau vụ “cắm sừng” người đồng đội chí thân Wayne Bridge.
Scandal sex trong thể thao đỉnh cao (Kỳ 3): Thói "cắm sừng" đồng đội của John Terry
Trong làng bóng đá Anh, vai trò thủ quân có một ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Cầu thủ mang băng thủ quân không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn phải là chỗ dựa tinh thần hết sức vững chắc, có uy tín, có khả năng xốc vác toàn đội trong những thời điểm khó khăn. Đấy phải là mẫu ngôi sao có uy tín lớn, luôn được đồng đội kính nể. Nhấn mạnh như thế để thấy thủ quân đội tuyển Anh John Terry là một thứ thủ quân tồi tệ như thế nào sau vụ “cắm sừng” người đồng đội chí thân Wayne Bridge.

ĐỨA CON TRONG BỤNG EM LÀ CỦA BẠN ANH
Đầu năm 2010, Vanessa Perroncel quyết định phá thai. Cô người mẫu xinh đẹp người Pháp khi ấy vẫn là bạn gái của hậu vệ Wayne Bridge (Man City). Họ đã cùng nhau có một mặt con. Vanessa phải nhanh chóng phá thai nếu không muốn cuộc tình với Bridge, vốn đã có vài dấu hiệu trục trặc, đổ bể thật sự.

Tuy nhiên, một vài thủ tục pháp lý buộc Vanessa phải khai ai là tác giả của cái thai ấy. Báo giới hào hứng săn tin khi biết loáng thoáng sự kiện. Ông bố của cái bào thai yêu cầu tòa án ra lệnh cấm đăng báo mọi chi tiết của câu chuyện này, để bảo vệ sự riêng tư.

Ban đầu tòa đã quyết định như thế. Nhưng rồi, lệnh cấm được dỡ bỏ vì 2 nguyên nhân. Thứ nhất, người ta đã biết quá nhiều. Wayne Bridge chẳng cần đọc báo để biết bạn gái vừa phá thai (trong khi chính anh không hề gần gũi trong suốt một thời gian dài). 

Terry, vợ Toni (ảnh trên) và vợ Vanessa Perroncel của Wayne Bridge (ảnh dưới)

Thứ hai, quan điểm của tòa là tác giả của cái bào thai yêu cầu giữ kín thông tin chẳng qua vì anh ta sợ những hợp đồng quảng cáo của mình bị ảnh hưởng, chứ chẳng phải vì chuyện riêng tư gì. Lệnh cấm vừa được bãi bỏ, thông tin lập tức tràn ngập trên mặt báo trong ngày hôm sau.

“Gương mặt đen” chính là John Terry - thủ quân của ĐT Anh và CLB Chelsea. Bê bối đã đành, càng đáng trách hơn khi Terry chính là đồng đội cũ của Wayne Bridge, ở Chelsea và cả trên tuyển Anh, thậm chí lại là một trong vài người bạn thân nhất của Bridge.

Đã ê chề vì scandal “xơi vợ bạn”, Terry lại còn mất mặt và nhục nhã khi phải trang trải 20.000 bảng cho nỗ lực bưng bít thông tin một cách không thành công. Anh ta phải trả tiền án phí, lại phải bồi thường cho một tờ báo, trên cơ sở nếu không bị cấm đưa tin một cách chính đáng, tờ báo ấy đã gây được uy tín đối với độc giả của họ!

Trong phòng thay đồ, các tuyển thủ Anh còn xem đội trưởng của họ ra cái thá gì? HLV Fabio Capello đành tước băng thủ quân của Terry. Trên sân, Bridge đương nhiên từ chối bắt tay với “ông bạn cà chớn” đểu giả, khi Man City và Chelsea gặp nhau tại Premier League. Riêng phần Bridge, chẳng phải nói thêm về cuộc hôn nhân hoàn toàn đổ vỡ.

CHIẾN THUẬT “CẮM SỪNG” CỦA TERRY

Vanessa Perroncel là một người mẫu đồ lót, nhưng xem ra cô nổi tiếng vì scandal tình ái với Terry hơn là vì nghề nghiệp. Ban đầu, Vanessa thậm chí còn tuyên bố “chẳng biết Terry là ai”, cho dù chính Terry đã đề nghị chu cấp cho cô 800.000 bảng để “bồi thường thiệt hại”!

Thật ra, Terry là bạn thân với Bridge khi họ cùng khoác áo Chelsea, và Vanessa không thể không biết ngôi sao lừng danh chơi thân với bạn trai mình. Không biết đâu chừng, Terry còn thân với Vanessa hơn Bridge ấy chứ! Phải thân lắm, Terry mới lập tức gọi điện cho Vanessa khi biết chuyện tình giữa Vanessa và Bridge rạn nứt.

Đấy là vào khoảng tháng 7/2009, và đấy cũng là thời điểm Terry bắt đầu quyến rũ vợ (chưa cưới) của bạn thân. Terry động viên và chăm sóc Vanessa khi người đẹp cảm thấy cô đơn. Vanessa nói rằng cô rất yêu Bridge và không muốn cuộc tình của họ tan vỡ.

Terry cũng bảo anh không muốn Bridge chia tay Vanessa. Anh hứa sẽ giúp Vanessa, sẽ thuyết phục Bridge quay lại. Anh cam đoan sẽ làm được vì anh và Bridge rất thân. Cứ thế, Terry phần nào xoa dịu được nỗi buồn cho Vanessa. Cô cần sự an ủi, cần một bờ vai. Và Terry không chỉ có mỗi bờ vai.

Để giữ bí mật về chuyện thường xuyên “động viên thân mật” Vanessa, Terry luôn nhắn tin cho người đẹp trước khi đến thăm. Căn nhà vốn là của Bridge do vậy luôn mở sẵn cổng để Terry nhanh chóng lái xe vào trong, rồi cổng lại đóng thật nhanh.

Cứ thế, chuyện “lén lút cắm sừng đồng đội” của thủ quân Tam Sư kéo dài 4 tháng cho đến khi nó phải lộ ra ánh sáng vì Vanessa dính bầu khá nhanh!

Thật ra, Terry đã vướng không ít scandal khác trong suốt sự nghiệp đỉnh cao của mình. Nhưng vụ “xơi vợ bạn” có lẽ là cú tồi tệ nhất, làm ngôi sao này mất mặt nhiều nhất.

Mất vợ, mất cả tiền
Người đẹp Vanessa quả là con người tồi tệ. Cô chối bay chối biến về chuyện lăng nhăng đến mức mang bầu với Terry. Đến khi hết cách cứu vãn thì Vanessa lại khăng khăng đòi Bridge chu cấp mỗi tháng 6.000 bảng cho đến khi đứa con chung đủ 18 tuổi. Ban đầu, Bridge tự nguyện chu cấp 3.000 bảng/tháng, nhưng Vanessa lại “hét giá” 20.000 bảng. Sau khi tòa ra phán quyết, Bridge trả luôn 1 triệu bảng, coi như dứt điểm! 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
35
-9
49
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Oezil: Tìm hạnh phúc ở nơi cần mình Oezil: Tìm hạnh phúc ở nơi cần mình

    Mesut Oezil đã có thể ở lại Madrid, vẫn lĩnh lương cao và đeo chiếc áo số 10 hào nhoáng ở CLB được khao khát nhất hành tinh. Nhưng để làm gì khi đội bóng không cần mình nữa.

  • Mấy ai được may mắn như Breno Mấy ai được may mắn như Breno

    Breno còn chưa trả xong án nhưng đã được pháp luật và thế giới bóng đá tha thứ, tạo điều kiện cho anh tiếp tục sự nghiệp sân cỏ. Nhưng không phải ai cũng may mắn như ngôi sao 23 tuổi người Brazil. Bởi cũng giống như bao người bình thường khác, vết nhơ trong quá khứ tội lỗi của cầu thủ không dễ được xóa bỏ…

  • Chuyện hoàn lương của các tù nhân - cầu thủ: Breno Borges & giấc mơ từ nhà tù Munich Chuyện hoàn lương của các tù nhân - cầu thủ: Breno Borges & giấc mơ từ nhà tù Munich

    Buổi sáng, anh tới sân tập của Bayern Munich. Buổi chiều, anh trở lại nhà tù Stadelheim. Người đàn ông ấy là Breno, người tù hạng đặc biệt nhất trên thế giới… nằm trong nhóm một số ít người sáng mặc quần đùi áo số, tối khoác áo tù.

  • Trọng Hoàng rời SLNA: Cuộc chia ly đầy nước mắt Trọng Hoàng rời SLNA: Cuộc chia ly đầy nước mắt

    Sông Lam Nghệ An đã xác định xây dựng Trọng Hoàng thành biểu tượng. Tiền vệ này cũng mơ ước được cống hiến trọn đời cho SLNA. Thế nhưng, đời chẳng như mơ. Bắt đầu từ V.League 2014, SLNA và Trọng Hoàng sẽ không còn đi chung đường, chỉ vài ngày nữa, anh sẽ chính thức đầu quân cho CLB B.BD.

  • Thị trường chuyển nhượng mùa Hè: Nghịch lý “Cốc mò cò xơi” Thị trường chuyển nhượng mùa Hè: Nghịch lý “Cốc mò cò xơi”

    Một mùa chuyển nhượng hấp dẫn hiếm thấy vừa khép lại tại châu Âu vào 5 giờ sáng ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam). Diễn viên chính của phiên chợ Hè 2013 là Gareth Bale, Mesut Oezil, Neymar hoặc Radamel Falcao? Trên bề mặt, quả là như vậy.

  • Tiết lộ của Gianluca Vialli: Của “cò” chia ba, của nhà chia đôi Tiết lộ của Gianluca Vialli: Của “cò” chia ba, của nhà chia đôi

    Giả sử các giám đốc của 2 CLB trực tiếp đàm phán với nhau để chuyển nhượng một cầu thủ, và cầu thủ ấy vui lòng chuyển nhượng, các bên sẽ chẳng để lọt ra ngoài xu nào. Theo FIFA, có 14% số vụ chuyển nhượng quốc tế trong năm 2012 diễn ra như thế.

  • Top 5 ngôi sao hoàn lương sau những ngày "nổi loạn" Top 5 ngôi sao hoàn lương sau những ngày "nổi loạn"

    Trong quá khứ, rất nhiều ngôi sao áo số từng lĩnh án vì những tội danh như hành hung, cướp bóc, say rượu gây rối trật tự công cộng… Nhưng sau khi ra tù họ đã có thể làm lại cuộc đời nhờ trái bóng. Dưới đây là Top 5 ngôi sao như vậy.

  • Scandal sex trong thể thao đỉnh cao (Kỳ 2): Đổ vỡ sự nghiệp vì dám "yêu vợ thày" Scandal sex trong thể thao đỉnh cao (Kỳ 2): Đổ vỡ sự nghiệp vì dám "yêu vợ thày"

    Sự nghiệp của ngôi sao Pháp Ludovic Giuly cũng đã phải trải qua “cửa tử” vì đã dám quan hệ tình ái với vợ của HLV Raymond Domenech. Đó là một điều rất đáng tiếc của bóng đá Pháp.

  • Tự truyện của Mourinho (Kỳ 8): Xây những viên gạch đầu cho hành trình huyền thoại Tự truyện của Mourinho (Kỳ 8): Xây những viên gạch đầu cho hành trình huyền thoại

    Benfica đã phải hạ mình mời lại Mou sau cú khởi đầu tai hại của mùa 2001/02. Nhưng Porto còn ra tay nhanh hơn. Họ muốn có vị HLV đang nổi như cồn của Uniao de Leiria không chỉ để làm lợi cho mình mà còn để không cho địch thủ có được một nguồn sức mạnh đáng gờm. Và Mou đã không phụ sự kỳ vọng của Porto.

  • “Hàng thủ Đức cần phải được đầu tư hơn” “Hàng thủ Đức cần phải được đầu tư hơn”

    Chức vô địch World Cup tại Brazil sẽ không dành cho đội bóng nào chỉ tập trung hoàn toàn vào tấn công. Hàng thủ cần phải được đầu tư hơn. Chỉ khi đó, sức mạnh của Đức mới được thể hiện đúng.

  • ĐT Đức khủng hoảng hàng thủ: Gã khổng lồ chân đất sét ĐT Đức khủng hoảng hàng thủ: Gã khổng lồ chân đất sét

    Sau cuộc cách mạng triệt để, từ đội bóng nổi tiếng với lối chơi thực dụng, chặt chẽ nay “cỗ xe tăng” Đức lại đang rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng ở hàng thủ với những kỷ lục để thủng lưới liên tiếp được xác lập trong 2 năm qua. HLV Joachim Loew là người phải chịu trách nhiệm chính, nhưng khôn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x