Sau giờ bóng lăn (28/12): Neymar nhuộm râu, cởi đồ tặng fan

Trọng Khang
16:06 ngày 28-12-2014
Neymar nhuộm râu, cởi đồ tặng người hâm mộ; Henry đóng phim; Kalou tập Yoga cùng người đẹp... là những câu chuyện hậu trường nổi bật trong 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (28/12): Neymar nhuộm râu, cởi đồ tặng fan
Salomon Kalou tập đánh đầu cùng HLV dạy… Yoga
Tiền đạo Salomon Kalou (Hertha Berlin) mới đây đã tranh thủ quãng thời gian nghỉ Đông để tham gia vào một khóa học Yoga ở New York (Mỹ). Qua những tấm hình được cầu thủ người Bờ Biển Ngà này chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, người ta thấy anh được nữ HLV gợi cảm Caley Alyssa tận tình “cầm tay chỉ việc”.


Bình luận về tấm hình Kalou giữ tư thế nằm ngang trên đôi chân siêu khỏe của Caley Alyssa, cựu tiền đạo Chelsea bông đùa rằng bài tập này sẽ giúp anh… có được những pha bay người đánh đầu đẹp mắt chẳng kém gì Robin van Persie. Về phần mình, Caley Alyssa cho biết cô rất vui sướng và tự hào khi được làm việc với một khách hàng nổi tiếng như Kalou.


Neymar biến thành ông lão trong trận đấu từ thiện
Tiền đạo Neymar của Barca vừa tham dự một trận đấu từ thiện ở quê nhà Brazil. Khi ra sân, cầu thủ đỏm dáng này đã gây ấn tượng mạnh bằng bộ râu được nhuộm vàng. Theo giới thạo tin, Neymar và nhóm bạn của anh muốn gây chú ý bằng cách đồng loạt nhuộm râu khiến họ trông già hơn hẳn so với tuổi thực. 


Sau trận đấu biểu diễn chỉ kéo dài vỏn vẹn 25 phút, Neymar đã làm đám đông khán giả phấn khích tột độ khi anh cởi hết quần áo ngoài và ném lên trên khán đài để tặng cho người xem. Khi rời sân, trên người cựu tiền đạo Santos chỉ còn độc một chiếc quần ngắn cũn giống như các VĐV boxing hay bơi lội.


Henry lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh
Sau Eric Cantona, lại có thêm một ngôi sao bóng đá người Pháp khác là cựu tiền đạo Thiery Henny quyết định thử sức ở môn nghệ thuật thứ bảy. Thông qua mạng xã hội Twitter, chân sút mới tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu này tiết lộ rằng anh đã nhận lời tham gia vào phần mới của series phim ăn khách ở Mỹ có tên Entourage (sẽ được khởi chiếu vào mùa Hè năm tới).


Entourage là loạt phim truyền hình rất được yêu thích ở đất nước cờ hoa. Nội dung chính của phim xoay quanh cuộc sống của 5 người đàn ông ở kinh đô điện ảnh Hollywood, với đầy đủ các mảng sáng và tối. Thông thường, mỗi  phần Entouraga đều có vài nhân vật nổi tiếng tham gia, và sắp tới Henry cũng là một trong số đó.

Wilfried Bony "luyện công" bằng hơi lạnh
Tiền đạo Wilfried Bony của Swansea City vừa “bật mí” bí mật giúp anh không bị quá tải trong giai đoạn các trận đấu ở Premier League diễn ra với mật độ vô cùng dày đặc vào cuối năm. Trong lúc các đồng nghiệp vui vẻ tổ chức tiệc tùng cùng gia đình và người thân, cầu thủ người Bờ Biển Ngà này lại chọn cho mình cách thư giãn độc đáo là tắm khí lạnh.


Theo Bony, việc ngâm mình trong khí lạnh có nhiệt độ được hạ xuống mức -120 độ C trong vòng 3 phút rất tốt cho sức khỏe. Không biết có đúng là phương pháp này giúp cơ thể Bony hồi phục với tốc thần kỳ hay không, nhưng có một thực tế không ai có thể phủ nhận là tiền đạo mang áo số 10 của Swansea đang chơi rất ấn tượng. Trong số 8 pha lập công của Bony ở Premier League kể từ đầu mùa có tới 4 bàn được anh thực hiện ở 7 vòng đấu vừa qua.

Ronaldo để tuột danh hiệu “Người đàn ông Bồ Đào Nha tiêu biểu năm 2014”
Dù có một năm thi đấu ấn tượng cùng Real Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo lại chỉ về nhì trong cuộc bầu chọn “người đàn ông Bồ Đào Nha gây ấn tượng nhất trong năm 2014”. Năm ngoái, Ronaldo từng giành chiến thắng, nhưng năm nay anh phải nhường lại vinh dự cho HLV Jorge Jesus của Benfica. Thực tế, nhà cầm quân này cũng vừa trải qua 12 tháng tuyệt vời khi giúp đội nhà giành được "cú ăn 4" ở giải quốc nội (gồm chức vô địch quốc gia, cúp QG, cúp Liên đoàn và siêu cúp Bồ Đào Nha).


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Fan đặc biệt của Ronaldo mơ làm cầu thủ Fan đặc biệt của Ronaldo mơ làm cầu thủ

    Cái tên Martunis đang gợi nhớ một câu chuyện cổ tích thời hiện đại, về cả khả năng sinh tồn của một chú bé 8 tuổi và tấm lòng nhân ái vô bờ của Cristiano Ronaldo.

  • Victoria kiếm bộn nhờ thời trang Victoria kiếm bộn nhờ thời trang

    Victoria Beckham đang có một sự nghiệp thời trang thành công rực rỡ. Theo Daily Mail, doanh thu của hãng thời trang Victoria Beckham Ltd đã tăng gấp đôi chỉ trong vòng 2 năm.

  • Chiều vợ, Mueller mê luôn cả ngựa Chiều vợ, Mueller mê luôn cả ngựa

    Thomas Mueller vốn không mê cưỡi ngựa cũng chẳng thích nuôi ngựa. Giống như việc cô vợ Lisa của anh vốn chẳng thích đá bóng cũng chẳng mê xem bóng đá. Lấy nhau, Lisa thì vẫn thờ ơ với bóng đá, nhưng Mueller thì đã thành tay chơi ngựa đáng nể.

  • Công Vinh - Thủy Tiên rạng rỡ trong tiệc cưới tại Kiên Giang Công Vinh - Thủy Tiên rạng rỡ trong tiệc cưới tại Kiên Giang

    Tối nay 27/12, tại nhà hàng Hòa Giang ở Rạch Giá (Kiên Giang), cặp đôi Lê Công Vinh – Trần Thị Thủy Tiên đã xuất hiện rạng rỡ trong một tiệc cưới được trang hoàng lung linh và tuyệt đẹp trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

  • Sau giờ bóng lăn (27/12): Siêu mẫu Irina Shayk cởi đồ đầy khiêu khích Sau giờ bóng lăn (27/12): Siêu mẫu Irina Shayk cởi đồ đầy khiêu khích

    Irina Shayk hoá vũ nữ thoát y khiêu gợi, M.U thuê đầu bếp dạy Shaw và Januzaj nấu ăn, Shakira hiểu Messi hơn bạn trai Pique... là những câu chuyện hậu trường nổi bật trong 24h qua.

  • Chùm ảnh: Công Vinh rước Thủy Tiên về dinh! Chùm ảnh: Công Vinh rước Thủy Tiên về dinh!

    Sáng 27/12, tiền đạo Lê Công Vinh và gia đình đã tiến hành nghi thức rước dâu là ca sĩ Thủy Tiên ngay tại tư gia của gia đình cô tại thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) với những nghi thức rất long trọng.

  • Shakira giữ lửa yêu với Pique thế nào? Shakira giữ lửa yêu với Pique thế nào?

    Xét cả về chiều cao và tuổi tác thì Gerard Pique và Shakira có lẽ như “đôi đũa lệch” nhất ở hậu trường sân cỏ thế giới. Nhưng cặp gái hơn trai 10 tuổi này lại đang là hình mẫu hạnh phúc đáng mơ ước với rất nhiều người.

  • Công Vinh - Thủy Tiên: Cái kết đẹp của cuộc tình nổi tiếng! Công Vinh - Thủy Tiên: Cái kết đẹp của cuộc tình nổi tiếng!

    Gần 6 năm yêu nhau, mối tình giữa Công Vinh và Thủy Tiên đã đơm hoa kết trái với một cô công chúa xinh đẹp. Vậy nhưng phải đến hôm nay, chàng tiền đạo số 1 Việt Nam và nữ ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng” mới chính thức nên duyên chồng vợ bằng một lễ kết hôn tưng bừng trên đất Kiên Giang.

  • Hamilton thăng hoa nhờ tình yêu Hamilton thăng hoa nhờ tình yêu

    Tay đua nổi tiếng người Anh, Lewis Hamilton vừa có một năm thi đấu đầy thành công khi trở thành nhà vô địch F1 thế giới. Cùng với đó, Hamilton còn trở thành Nhân vật thể thao trong năm 2014 theo bầu chọn của hãng thông tấn BBC.

  • Những vụ bê bối tình ái nổi tiếng làng bóng đá thế giới năm 2014 Những vụ bê bối tình ái nổi tiếng làng bóng đá thế giới năm 2014

    Oezil đưa bồ của đồng hương lên giường, Sanchez gạ tình Hoa hậu Chile, Balotelli lừa gạt tình cảm của fan Liverpool... là những scandal tình ái nổi tiếng năm 2014.

  • Nữ trọng tài sexy người Italia hóa thân thành "bà già Noel" Nữ trọng tài sexy người Italia hóa thân thành "bà già Noel"

    Claudia Romania, nữ trọng tài sexy kiêm siêu mẫu có tiếng tại Italia đã đốt mắt NHM khi tung ra bộ sưu tập ảnh hóa thân thành bà già Noel nhân dịp Giáng sinh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x