Sau giờ bóng lăn (22/5): Lộ diện tình mới nóng bỏng của Ronaldo

Hoàng Anh
16:20 ngày 22-05-2015
Ronaldo đã tìm được niềm vui mới; Drogba thân mật với "tình một đêm" của Ronaldo; Falcao khoe kiểu tóc mới... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (22/5): Lộ diện tình mới nóng bỏng của Ronaldo
Ronaldo đã tìm được niềm vui mới
Báo chí Italia tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã tìm được niềm vui mới để thế chỗ Irina Shayk. Bóng hồng tiếp theo trên tình trường của siêu sao người Bồ Đào Nha là Alessia Tedeschi. Người mẫu từng lọt vào Top 20 cuộc thi Miss Italia năm 2011 và cũng có mối quan hệ rất mật thiết với giới quần đùi áo số, khi cặp kè với Marco Borriello, Davide Lippi hay Blerim Dzemaili.

Alessia Tedeschi

Theo Gazzetta, trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Juventus trên sân Bernabeu, Ronaldo đã có lời mời Tedeschi tới dự khán trận đấu. Trận đấu đó, Ronaldo đã ghi bàn, nhưng đáng tiếc đội bóng của anh vẫn bị loại. Dù rất thất vọng và bật khóc trong phòng thay đồ sau trận đấu, song ngay trong buổi tối ngày hôm đó, Ronaldo đã tìm niềm vui bên Tedeschi. Tạp chí Chi còn cho rằng Ronaldo và Tedeschi đã có vài ngày rất vui vẻ bên nhau.

Trên trang Instagram cá nhân, chân dài 24 tuổi cũng khoe những hình ảnh cô có mặt tại thủ đô Madrid, thăm sân Bernabeu và tất nhiên là một vài hình ảnh khá kín đáo khác.

Drogba thân mật với "tình một đêm" của Ronaldo
Tiền đạo Didier Drogba đã có mặt tham dự liên hoan phim Cannes (Pháp), một ngày sau thất bại 0-3 của Chelsea trước West Brom. Tại đây, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã tham dự những buổi tiệc với sự góp mặt của nhiều nhân vật đình đám. Hôm thứ Ba, NHM bắt gặp hình ảnh "Voi rừng" khá thân mật với Paris Hilton, "tình một đêm" trong quá khứ của Cristiano Ronaldo.

Drogba và cô nàng lắm chiêu Paris Hilton

Drogba và siêu mẫu Cara Delevingne

Không những thế, Drogba cũng làm quen được với Cara Delevingne, siêu mẫu đang nổi như cồn khi chuyển sang nghề diễn xuất với nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau, trong đó đáng kể nhất là bom tấn Pan, bộ phim siêu anh hùng Suicide Squad và mới nhất là tác phẩm khoa học viễn tưởng Valerian and the City of a Thousand Planets của đạo diễn Luc Besson.

Tuy nhiên, Hilton hay Delevingne chỉ là những người đẹp mà Drogba gặp gỡ xã giao. Nhân vật chính mà tiền đạo 37 tuổi tới gặp là ca sỹ Calvin Cordozar Broadus, thường được gọi là Snoop Dogg, người bạn lâu năm của anh.

Sao Arsenal tưng bừng tham dự sự kiện từ thiện
Một ngày sau trận hòa đáng thất vọng với Sunderland ở trận đấu bù vòng 33 đêm thứ Ba vừa qua, các cầu thủ Arsenal đã có mặt tại sân Emirates để tham dự buổi đấu giá từ thiện hàng năm nhằm quyên tiền cho tổ chức từ thiện mang tên đội bóng.


Dàn sao Arsenal quy tụ trong buổi lễ

Được biết, Arsenal Foudation đã phối hợp với tổ chức từ thiện có tên Save the Children (Chung tay giúp đỡ trẻ em) để tổ chức một buổi đấu giá cũng như quyên góp tiền với tiêu đề "Night to Inspire - Đêm của cảm xúc". Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của HLV Arsene Wenger cùng tất cả các cầu thủ Arsenal.

Ngoài ra còn có cựu danh thủ Robert Pires, người từng có quãng thời gian 6 mùa (2000-2006) gắn bó với Pháo thủ. Nam ca sỹ nổi tiếng người Anh, người từng rất thành công với bài hát "Let Her Go" năm 2012 - Passenger cũng có mặt tại buổi đấu giá từ thiện với tư cách khách mời và thực hiện một số bài hát.

Falcao khoe kiểu tóc mới
NHM chỉ thường thấy Radamel Falcao để tóc dài và thường xuyên đeo bờm mỗi khi thi đấu. Đây là điểm đặc trưng của "Mãnh hổ" từ ngày còn khoác áo Atletico Madrid, tới Monaco và những ngày đầu ở M.U. Tuy nhiên, gu thời trang của tiền đạo người Colombia dần thay đổi theo thời gian anh ở nước Anh, tiếp xúc với những cầu thủ sành điệu của M.U.

Kiểu tóc mới của Falcao

Trong đêm Gala trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của M.U hồi giữa tuần qua, Falcao đã "lột xác" với kiểu tóc mới nhìn gọn gàng hơn rất nhiều. Ngay sau khi xuống tóc, tiền đạo 29 tuổi đã đăng tải hình ảnh rất manly của mình lên trang Instagram cùng chú thích: "Thay đổi thói quen là điều không hề dễ dàng, nhưng cũng có những khoảnh khắc bạn phải làm điều đó".

Falcao đã có một mùa giải đáng thất vọng trong màu áo M.U khi anh mới có được 4 bàn thắng. Gần như chắc chắn "Mãnh hổ" sẽ không được Quỷ đỏ thành Manchester giữ lại khi hợp đồng mượn kết thúc cuối mùa giải này.

Cantona kiện đội bóng Mỹ vì bị nợ gần 1 triệu USD
Cựu đội trưởng của M.U, Eric Cantona đã đâm đơn kiện đội bóng cũ tại Mỹ, New York Cosmos số tiền 900.000 euro (gần 1 triệu USD) do nợ lương của ông trong quãng thời gian làm Giám đốc bóng đá tại đội bóng này năm 2011.

Cantona và "Vua bóng đá" Pele trong ngày ký hợp đồng với New York Cosmos

Mục đích của New York Cosmos là mong Cantona giúp xây dựng lại hình ảnh của đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng như khuếch trương thương hiệu ra thế giới. Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp đã bị sa thải năm đầu năm 2014 với lý do làm xấu hình ảnh của đội bóng khi bị cảnh sát bắt vì đấm một tay săn ảnh trong quán rượu tại London.

Trước những thông tin này, BLĐ New York Cosmos vẫn khá bình thản. Người đại diện của CLB chia sẻ: "Sau vụ bắt giữ hồi tháng 3/2014, New Yorrk Cosmos đã chấm dứt hợp đồng với Cantona. Chúng tôi vẫn chưa xem đơn kiện, vì vậy sẽ không có bình luận nào được đưa ra".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • CLB Barca “ghi bàn” cho kinh tế Barcelona CLB Barca “ghi bàn” cho kinh tế Barcelona

    Barca không chỉ là niềm tự hào về thể thao cho thành phố Barcelona. Đội bóng khổng lồ xứ Catalan còn tạo cú hích đáng kể về kinh tế và du lịch cho thành phố đông dân thứ 2 (sau Madrid) tại Tây Ban Nha này.

  • Ca sỹ Beyonce mê mẩn Arturo Vidal Ca sỹ Beyonce mê mẩn Arturo Vidal

    Sau cú đúp vô địch Serie A và Coppa Italia mùa này, Juventus đang trở nên có sức hút mạnh mẽ với không ít mỹ nhân. Mới nhất là ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng người Mỹ, Beyonce đã không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ đặc biệt với dàn cầu thủ Juventus, đặc biệt là tiền vệ Arturo Vidal.

  • Ronaldo dính nghi án trốn thuế giống Messi Ronaldo dính nghi án trốn thuế giống Messi

    Siêu sao Cristiano Ronaldo đang đối mặt với những cáo buộc về việc có hành vi trốn thuế tại quê nhà Bồ Đào Nha.

  • Sau giờ bóng lăn (21/5): Ronaldo từng lên giường với Sharapova Sau giờ bóng lăn (21/5): Ronaldo từng lên giường với Sharapova

    Ronaldo từng ân ái với Sharapova; fan Milan đau khổ vì bị vợ "cắm sừng"; Balotelli tái hợp với cô bồ siêu mẫu... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Đánh một trận, Mayweather kiếm tiền gấp 5 lần Ronaldo làm cả năm Đánh một trận, Mayweather kiếm tiền gấp 5 lần Ronaldo làm cả năm

    Chỉ tham dự trận duy nhất 1 trận boxing trong năm nay, nhưng "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather đã kiếm về khoản tiền bằng 5 lần Cristiano Ronaldo làm trong 1 năm.

  • Xavi & 2 lần suýt vô duyên với Barca Xavi & 2 lần suýt vô duyên với Barca

    Hôm nay, Xavi tổ chức họp báo công bố quyết định chia tay Barcelona vào cuối mùa. Ít ai biết rằng huyền thoại sân Nou Camp này suýt nữa đã sớm rời bỏ Barca, thậm chí không có “hộ khẩu” trong lò La Masia vì cái sự “yêu nhưng nhát” của mình.

  • “Quái xế” Benzema lại sắp hầu tòa “Quái xế” Benzema lại sắp hầu tòa

    Trên sân cỏ thời gian gần đây, Karim Benzema đã rơi vào trạng thái “quá chậm và quá hiền lành”. Nhưng trên đường phố, chân sút người Pháp của Real vẫn giữ nguyên thói “quá nhanh và quá nguy hiểm”. Đài phát thanh Cadena SER của Tây Ban Nha tiết lộ Benzema lại sắp phải ra hầu tòa. Lần này là vì lỗi phóng xế hộp mà không có giấy phép lái xe.

  • Sao Premier League tưng bừng với Gala tổng kết mùa bóng sớm Sao Premier League tưng bừng với Gala tổng kết mùa bóng sớm

    Đêm 19/5, rất nhiều đội bóng tại Premier League đã tổ chức đêm Gala để trao giải thưởng cá nhân cho những cầu thủ mới trải qua một mùa giải thành công cùng đội nhà.

  • Kẻ trộm dùng flycam soi tư dinh các sao Premier League Kẻ trộm dùng flycam soi tư dinh các sao Premier League

    Hiệu quả trong việc thực hiện những cảnh quay hoành tráng từ trên cao của flycam (thiết bị bay gắn camera) đang là xu thế mới của báo chí hiện nay, cũng như những người đam mê công nghệ.

  • Bồ cũ Simeone xin trả tiền để 'đá cặp' với Aguero Bồ cũ Simeone xin trả tiền để 'đá cặp' với Aguero

    Đang tập trung cùng Man City hướng tới trận đấu cuối cùng của mùa giải này, Sergio Aguero bỗng nhận được lời đề nghị khiếm nhã từ quê nhà. Người mẫu Playboy, Rocio Marengo từng cặp với HLV Diego Simeone thổ lộ rất muốn được “chung sân nhỏ” với Aguero.

  • Joe Hart cưới kiểu  'ú tim' ở Italia Joe Hart cưới kiểu 'ú tim' ở Italia

    Cuối cùng thì sau 6 năm hẹn hò và đã có với nhau 1 cậu quý tử, thủ thành Joe Hart và 'máy bay' hơn anh 4 tuổi, Kimberley Crew cũng lên lịch mời mọi người uống rượu mừng hạnh phúc trăm năm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x