Cris Ronaldo: 3 trận đấu, 3 kiểu đầu

Hoàng Anh
09:55 ngày 26-06-2014
Ronaldo đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác tại CLB ở mùa giải trước khi anh ra sân 2 trận tại World Cup và đều tịt ngòi. Tuy nhiên anh vẫn để lại dấu ấn bằng việc... thay đổi kiểu tóc qua từng trận.
Cris Ronaldo: 3 trận đấu, 3 kiểu đầu

Trước khi lên đường tham dự World Cup, Cristiano Ronaldo đã phải vật lộn với chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, với những gì đã làm trong màu áo Real Madrid, người hâm mộ Bồ Đào Nha vẫn đặt rất nhiều hy vọng vào ngôi sao sáng nhất của mình.

Song, những gì mà CR7 làm được tính đến lúc này là không thật sự ấn tượng, thậm chí có thể nói là thất bại. 180 phút có mặt trên sân, Ronaldo chỉ có một đường kiến tạo và không ghi nổi bàn thắng nào, hậu quả là Bồ Đào Nha đang đứng trước viễn cảnh sớm xách va-li về nước.

Ronaldo và mái tóc trong trận đấu với ĐT Đức

Không để lại dấu ấn về chuyên môn, Ronaldo cũng biết cách khiến người hâm mộ nhắc tới mình khi anh liên tục thay đổi kiểu tóc ở từng trận đấu. Ở trận gặp Đức trong ngày khai mạc, Ronaldo vẫn giữ mái tóc được anh sử dụng suốt mùa giải qua. Tuy nhiên, sau thất bại tan tác 0-4, anh quyết định trình làng kiểu tóc lạ lẫm ở trận đấu thứ 2 với Mỹ bằng việc cua ngắn hai bên và tạo kiểu theo hình zig-zag đã thu hút sự chú ý của đông đảo CĐV.

Ronaldo và kiểu tóc zig-zag độc đáo

Trước sự tò mò của người hâm mộ, Ronaldo cho đăng tải lý do thật sự về kiểu tóc mới trên mạng xã hội Twitter. Theo đó, kiểu đầu độc đáo này được anh mô phỏng lại vết mổ của Erik Ortiz Cruz, một cậu bé 10 tháng tuổi người Tây Ban Nha bị loạn sản vỏ não. Cậu bé vừa phẫu thuật thành công và để lại một vết sẹo hình zig zag như vậy ở trên đầu nên CR7 muốn được chia sẻ nỗi đau cùng cậu. Hồi tháng 3, Ronaldo đã đồng ý thanh toán khoản tiền viện phí lên tới 50.000 bảng để Erik Ortiz Cruz thực hiện ca phẫu thuật.

Kiểu tóc mới nhất của Ronaldo

Sau trận hòa 2-2 với ĐT Mỹ, Bồ Đào Nha mới chỉ có được 1 điểm và đứng trước nguy cơ sớm bị loại. Như để "yểm bùa", Ronaldo tiếp tục thay đổi kiểu tóc lần thứ 3. Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu cuối với Ghana, Ronaldo đã trình làng kiểu tóc MOHAWK. Chưa biết việc làm này có giúp Bồ Đào Nha thoát qua khe cửa hẹp hay không, nhưng chắc chắn Ronaldo đã lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ duy nhất thay đổi kiểu tóc ở cả 3 trận đấu tại World Cup năm nay.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x