Bồ cũ… đốt nhà bố Maradona?

HẠNH NGUYỄN
08:46 ngày 28-07-2014
“Còn gì dã man hơn khi bồ cũ của Diego Maradona đang tâm tự tay phóng hỏa đốt nhà bố đẻ của Cậu bé vàng…” là những tiếng rao báo đang gây sốc tại Argentina.
Bồ cũ… đốt nhà bố Maradona?

CHÁY NHÀ RA MẶT… BỒ
Tưởng như Maradona đã có thể kê cao gối ngủ sau khi cô bồ cũ Rocio Oliva bị tạm giữ cách đây hơn 10 ngày, vì vụ cô này bị tố lấy cắp đồ của ông bên Dubai. Thế mà Cậu bé vàng vẫn phải thót tim vì tin sét đánh. Ngôi nhà mà cha của Maradona, ông Don Diego đang sinh sống tại quận Villa Devoto ở phía Tây Bắc Buenos Aires vừa bị cháy.

Các nguồn tin tại Argentina cho hay vụ cháy xảy ra từ khoảng 6 giờ 30 ngày 25/7 vừa qua. Lửa bắt đầu từ bếp và phòng khách ở tầng 1. Lúc đó, ông Don Diego đang ở nhà cùng con gái và cháu ngoại của ông. Tất cả đều nằm ngủ trên tầng 2. May mà trước khi lửa kịp lan lên trên, đứa cháu có tên Belen của Don Diego phát hiện cháy nhà và gọi ngay cho cứu hỏa.

Càng may nữa, lực lượng cứu hỏa đã có mặt ở hiện trường kịp thời để đập tắt vụ cháy. Ngoài những đồ đạc ở tầng 1 đã bị thiêu rụi, rất may là không người thân nào của Maradona bị thương. Song họ đã phải trải qua một phen hồn vía lên mây.

Đến khi dần trấn tĩnh lại, mọi người bắt đầu tìm nguyên nhân vụ cháy. Don Diego cùng con gái và cháu ngoại của ông khẳng định mọi người trong nhà để đồ đạc rất gọn gàng, ngăn nắp. Trước khi đi ngủ, họ cũng đã cẩn thận tắt bếp và các thiết bị điện chưa dùng đến. Vậy tại sao nhà vẫn cháy?

Cậu bé vàng càng có cớ để quay lại với Veronica

Họ quay sang nghi ngờ đây không phải tai nạn, mà có thể là một vụ phóng hỏa. Có thể lắm chứ, ai dám chắc đây không phải vụ phóng hỏa đã được lên kế hoạch kỹ càng?

Một người cháu khác của ông Don Diego, tên là Chino quả quyết vụ cháy này do bồ cũ Rocio Oliva của Maradona gây ra. Vì trong số những người không phải họ hàng thân thích nhà Maradona, chỉ Rocio là thông thạo mọi ngõ ngách trong ngôi nhà này nhất, sau những lần cô theo chân Cậu bé vàng về đây chơi. “21giờ ngày thứ Năm, Rocio còn bén mảng ở đây. Sáng sớm thứ Sáu thì nhà cháy. Làm gì có sự trùng hợp ngẫu nhiên đến thế!”, Chino bồi thêm.

ĐÒN THÙ CỦA ROCIO?
Bà chị gái Elsa Lucia của Maradona thì cho rằng Rocio đã cố tình phóng hỏa hòng trả thù Cậu bé vàng. Nữ cầu thủ khả ái này đã chồng chất thù hận với Maradona suốt thời gian qua.

Rocio thù Maradona vì ông bỏ rơi cô để quay về với bồ cũ Veronica Ojeda, người đã sinh hạ cho ông một cậu quý tử. Rocio thù Maradona vì ông đã tố cô ăn cắp số đồ đạc trị giá hơn 300.000 USD trong căn hộ của ông bên Dubai. Vì cáo buộc này mà Rocio bị tạm giữ cách đây hơn 10 ngày.

Elsa tin rằng vì quá hận thù Maradona nên ngay sau khi được tạm tha, Rocio đã tính ngay chuyện trả hận. “Giận cá chém thớt”, Rocio nhắm vào nhà của ông Don Diego trước. Thấy bảo bình thường Rocio cũng chẳng ưa gì ông Don Diego rồi. Vì Don Diego cứ chăm chăm bênh Veronica Ojeda ra mặt. Ông năm lần bảy lượt khuyên Maradona quay lại với Veronica.

Ông Don Diego chỉ duyệt Veronica làm dâu

Trước lời cáo buộc trên, Rocio khăng khăng phủ nhận. Cũng giống như vụ bị Maradona tố lấy cắp đồ, cô nàng tóc vàng này tuyên bố cô chẳng làm gì sai trái với Cậu bé vàng, cũng như với người thân của ông cả. 

Thực hư vụ việc vẫn phải chờ kết luận điều tra từ cảnh sát Argentina. Song có lẽ từ nay Cậu bé vàng sẽ phải cẩn thận hơn với thói yêu đương lăng nhăng của mình…

Chung một mái nhà
Trong thời gian chờ sửa sang lại ngôi nhà vừa bị cháy, Maradona đón ông Don Diego về ở tạm với cô bồ hợp rồi lại tan, tan rồi lại hợp Veronica của mình. Bản thân Cậu bé vàng cũng đang ở đây với cậu con trai Dieguito Fernando của ông và Veronica. Thế này thì Rocio lại càng có cớ để thù hận Maradona.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Neuer hớn hở bên "bầy tiên nữ" bikini Neuer hớn hở bên "bầy tiên nữ" bikini

    Thủ thành người Đức đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ tại quần đảo Mykonos, Hy Lạp. Đáng chú ý, đám paparazzi đã chộp được cảnh Manuel Neuer đang vui vầy bên những cô gái lạ mặt mà không có cô bồ Kathrin Gilch.

  • Tim Wiese tập thể hình để quên sầu! Tim Wiese tập thể hình để quên sầu!

    Thủ môn 32 tuổi người Đức giải thích việc luyện thể hình ban đầu là để giải tỏa stress. Nhưng sau đó Tim Wiese đã mắc nghiện khiến thân hình không còn chút bóng dáng của một cầu thủ bóng đá.

  • Man United nuôi… trộm giữ nhà Man United nuôi… trộm giữ nhà

    Trưởng bộ phận an ninh Riyaz Patel của Man United, người có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho các sao Quỷ đỏ cùng 70.000 fan trên sân Old Trafford mỗi khi M.U thi đấu, vừa bị báo chí Anh phát hiện có xuất thân là một… tên trộm.

  • Cheryl 2 lần xăm nhầm tình yêu Cheryl 2 lần xăm nhầm tình yêu

    Đau 2 lần cùng một chỗ là cảnh ngộ của những ngôi sao trót xăm hình người yêu, nhưng tình yêu của họ lại không bền như hình xăm. Vợ cũ Cheryl của Ashley Cole là nhân vật mới nhất phải cắn răng xóa “dấu tích tình lầm” trên cơ thể mình.

  • Con ngựa của Lahm Con ngựa của Lahm

    Không phải là dân chơi ngựa chuyên nghiệp như Alex Ferguson, Michael Owen hay người đồng đội Thomas Mueller nhưng Philipp Lahm cũng đã gặt hái được một thành công ở môn thể thao đua ngựa.

  • Ronaldo là khách VIP của rapper từng ngồi tù Ronaldo là khách VIP của rapper từng ngồi tù

    Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã trở thành khách hàng đầu tiên của công ty quản lý thể thao do rapper nổi tiếng Lil Wayne đứng đầu. Anh chàng này từng có thời gian phải ngồi tù vì tàng trữ vũ khí trái phép.

  • Irina Shayk hớ hênh để lộ nội y Irina Shayk hớ hênh để lộ nội y

    Một khoảnh khắc hớ hênh đã khiến siêu mẫu Irina Shayk đỏ mặt vì để lộ nội y trong lúc quảng bá cho bộ phim đầu tay "Hercules" với nam diễn viên nổi tiếng Dwayne Johnson.

  • Ancelotti hé lộ cách… tán vợ Ancelotti hé lộ cách… tán vợ

    Ở tuổi 55, bận rộn bù đầu suốt ngày, Carlo Ancelotti chắc chắc chẳng thể tán gái giống đám thanh niên ngày nay. Chát chít Facebook, tặng hoa, cùng nàng đi ăn tối, xem phim, Ancelotti xin khiếu. Vậy làm cách nào để vị chiến lược gia vốn chẳng phải tuýp người lãng mạn này cưa đổ được cô vợ mới cưới Mariann?

  • Hàng ngàn CĐV được hưởng lợi vì lỗi niêm yết giá áo đấu của M.U Hàng ngàn CĐV được hưởng lợi vì lỗi niêm yết giá áo đấu của M.U

    Mới đây, một cửa hàng bán đồ lưu niệm online M.U đã mắc sai lầm trong việc niêm yết giá áo đấu, giúp một lượng lớn CĐV của Quỷ đỏ được hưởng lợi.

  • Goetze cùng bồ xinh thảnh thơi tắm bùn Goetze cùng bồ xinh thảnh thơi tắm bùn

    Tiền vệ Mario Goetze và bạn gái người mẫu Ann-Kathrin Brommel khiến nhiều người xung quanh giật mình khi đi dạo với bộ dạng nhem nhuốc ở đảo Formentera (Tây Ban Nha).

  • Pepe khoe kiểu tóc "kỳ dị" Pepe khoe kiểu tóc "kỳ dị"

    Trung vệ Pepe của Real Madrid đã khiến NHM cũng như các đồng đội bất ngờ khi trình làng kiểu tóc rất khác người trong tour du đấu trên đất Mỹ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x