Bồ và con trai Maradona bị dọa giết

HẠNH NGUYỄN
09:10 ngày 25-08-2014
Cú sốc nặng cho Diego Maradona: cô bồ Veronica Ojeda và cậu quý tử Dieguito Fernando đang bị dọa giết. Xưa nay chỉ quen thấy Maradona vác súng bắn và dọa bắn người khác, giờ kẻ nào dám cả gan dọa cho bồ và con trai ông “xơi kẹo đồng”?
Bồ và con trai Maradona bị dọa giết
BỐ ĐẺ CHÁY NHÀ, BỐ VỢ BỊ BẮN
Tai họa tới tập ập xuống Maradona và người thân của ông. Vụ ngôi nhà mà thân phụ Don Diego của Cậu bé vàng bị đốt cháy cách đây gần 1 tháng còn chưa được làm sáng tỏ, giờ tới lượt bồ và con trai của huyền thoại bóng đá xứ Tango bị đe dọa tính mạng. Chẳng phải đe dọa suông. Đã có 2 phát đạn cảnh cáo ra khỏi nòng súng.

Hai phát đạn cảnh cáo của các đối tượng đòi cho cả nhà Maradona “ăn kẹo đồng” ấy chẳng phải nhắm vu vơ. Chúng vừa găm thẳng vào hai chân ông bố vợ không chính thức Carlos Ojeda của Maradona.

Carlos Ojeda chính là cha đẻ của Veronica Ojeda, cô bồ hợp lại tan, tan lại hợp đã sinh cho Maradona cậu quý tử Dieguito Fernando. Trong số những người đẹp từng qua tay Maradona những năm gần đây, chỉ Veronica được ông Don Diego duyệt làm dâu. Don Diego coi Carlos như ông thông gia với mình cho dù Maradona và Veronica chưa hề có thủ tục cưới xin gì. Nói Carlos như bố vợ không chính thức của Maradona là vì thế. 

Rocio bị tình nghi đốt nhà ông Don Diego

Trở lại chuyện Carlos bị bắn, vụ tấn công xảy ra tối thứ Bảy vừa qua. Người đàn ông 68 tuổi này đang chạy xe trên cây cầu Noria ở phía Tây Nam Buenos Aires thì bị một nhóm bịt mặt ép sát vào lề đường. Chúng đập kính xe rồi một tên nhắm thẳng bắp đùi Carlos mà bóp cò.
Trước khi bỏ đi, chúng còn dọa Carlos: “Cẩn thận rồi sẽ đến lượt con gái và cháu ngoại ông nữa đấy!”.

Carlos hiện đang được điều trị tại bệnh viện Churruca ở Buenos Aires. Veronica vừa hoang mang vừa uất nghẹn khi trả lời phỏng vấn báo chí về vụ này: “Tại sao chúng nỡ đối xử với cha tôi như thế chứ? Tại sao chúng còn dọa bắn cả tôi và con trai tôi nữa? Giờ tôi chỉ mong cảnh sát mau chóng tóm cổ được bọn chúng để trả lại hai chữ bình yên cho gia đình chúng tôi”.

Veronica đã được thân phụ Don Diego của Maradona coi như con dâu

ĐÒN THÙ CỦA AI?
Đòn cảnh cáo vừa rồi nhắm vào Maradona hay chỉ đơn thuần là đòn thù với Carlos? Có một chi tiết đáng lưu ý, Carlos là sỹ quan cảnh sát về hưu. Có thể ông đã gây thù chuốc oán với nhiều dân giang hồ khi còn thuộc diện “cớm” trong mắt bọn tội phạm trên xứ Tango và giờ chúng muốn trả thù ông.

Dù vậy, giả thiết được nhiều người đặt ra nhất lúc này vẫn là Maradona bị dằn mặt. Xưa này Maradona chỉ quen vác súng bắn và dọa bắn người khác (điển hình là vụ Cậu bé vàng bắn súng hơi vào toán phóng viên chầu trực bên ngoài tư dinh của ông hồi năm 1994), chứ ai dám dọa bắn ông và người thân của ông? Vậy kẻ nào cả gan dằn mặt Maradona?

Tình cũ Rocio Oliva bị tình nghi là thủ phạm chính

Gần đây Maradona có xô xát với mấy tay paparazzi. Song hẳn là đám thợ săn ảnh này chưa cay cú đến mức thuê người bắn và dọa bắn người thân của Maradona. Bởi mấy tay phóng viên bị Maradona vác súng hơi ra bắn còn không thuê người bắn lại nữa là. 

Đối tượng khả nghi số một đứng sau vụ tấn công kể trên hiện bị cho là cô bồ cũ Rocio Oliva của Cậu bé vàng. Rocio bị khoanh vùng đặc biệt như vậy do cô đang có xung đột pháp lý nghiêm trọng với Cậu bé vàng. Maradona đã dọa cho Rocio rũ tù vì tội trộm cắp. Ông tố Rocio trộm cả đống đồ quý giá của ông tại Dubai, làm ông “thiệt hại hàng trăm nghìn USD”. Mới đây Rocio đã bị cảnh sát “hỏi thăm” vì vụ này. Chính Rocio cũng bị tình nghi là kẻ đốt nhà ông Don Diego.

Dù thế nào thì trong thời gian chờ cơ quan điều tra làm sáng tỏ vụ việc, Maradona cứ phải lo tìm cách bảo vệ mẹ con Veronica – Dieguito Fernando là vừa.

Từ trước tới nay Maradona chỉ quen dọa người khác

Hai nỗi lo, một niềm an ủi
Trong lúc họa vô đơn chí “bố đẻ cháy nhà, bố vợ bị bắn”, Maradona được an ủi đôi chút từ cô con rơi có tên Jana của ông. Jana không đòi hỏi Maradona chu cấp bất cứ thứ gì, khi cha con họ gặp mặt nhau vào tuần trước.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Rojo hạ hỏa nhờ vợ Rojo hạ hỏa nhờ vợ

    Người ta hay bảo “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Với tân binh Marcos Rojo của M.U thì vế thứ hai được sửa thành “ngoan vì vợ”. Nguồn tin nội bộ của M.U tiết lộ chính cô vợ Eugenia Lusardo đã “bắt” Rojo theo học khóa kiềm chế cảm xúc, trước khi anh chuyển từ Sporting Lisbon sang khoác áo Quỷ đỏ.

  • Phil Jones lại bị "dìm hàng" Phil Jones lại bị "dìm hàng"

    Trung vệ Phil Jones (M.U) vừa tái hiện gương mặt "không thể đỡ được" trong tình huống bất lực nhìn Jack Rodwell ghi bàn mang về 1 điểm quý giá cho đội chủ nhà Sunderland.

  • Tiền đạo qua đời ngay trên sân vì dính vật thể lạ Tiền đạo qua đời ngay trên sân vì dính vật thể lạ

    Tiền đạo người Cameroon đang khoác áo JS Kabylie, Albert Ebosse đã về với "đội bóng của Chúa" sau khi bị ném một vật thể lạ trúng đầu ở trận đấu với USM Anger tại giải VĐQG Algeria.

  • Khán giả Chelsea phì cười vì cầu thủ "3 vòng như 1" Khán giả Chelsea phì cười vì cầu thủ "3 vòng như 1"

    Khoảnh khắc BHL Leicester tung chân sút Gary Taylor-Fletcher vào sân trong trận thua Chelsea 0-2 khiến nhiều CĐV ở sân Stamford Bridge phải giật mình khi trông thấy thân hình mũm mĩm của anh.

  • Nhà Glazer bán bớt cổ phần M.U Nhà Glazer bán bớt cổ phần M.U

    Trong một bản tin về M.U mới đây, tờ Sunday Times đã tiết lộ thông tin về một “đại gia” trong nghành tài chính đã sở hữu 10% thị phần của Quỷ Đỏ.

  • Shakira bị tố đạo ý tưởng Shakira bị tố đạo ý tưởng

    Cô ca sỹ được tôn vinh là một trong những nhân vật quyền lực nhất thế giới, Shakira đang không biết phải tìm lỗ nẻ nào mà chui, sau khi bị một nhóm sành nghe nhạc tố giác đã bê nguyên toàn bộ ý tưởng của một ca khúc khác vào bản hit La La La, rồi còn tự hào là sản phẩm kinh điển của riêng mình.

  • Ice Bucket Challenge: Villas-Boas thách thức Abramovich và Levy dội nước đá Ice Bucket Challenge: Villas-Boas thách thức Abramovich và Levy dội nước đá

    HLV Andre Villas-Boas (Zenit) đã mặc quần ngắn và để mình trần khi tham gia Ice Bucket Challenge (Thử thách với xô nước đá). Sau đó, vị thuyền trưởng người BĐN đã gửi lời thách đấu tới 3 người đều là sếp cũ của mình: Roman Abramovich (Chelsea), Daniel Levy (Tottenham) và Jorge Pinto da Costa (Porto).

  • Louis van Gaal vẫn chưa thể an cư Louis van Gaal vẫn chưa thể an cư

    Đến Manchester được một thời gian, nhưng HLV Louis van Gaal vẫn loay hoay trong việc tìm nhà. Vợ chồng chiến lược gia người Hà Lan hiện phải tạm trú ở khách sạn 5 sao Lowry, Manchester. Ở khách sạn 5 sao thì sướng thật nhưng khi chưa xong chuyện “an cư”, vị tân thuyền trưởng Manchester United còn chưa thể “lạc nghiệp”.

  • Ibra méo mặt vì bồ già nghiện mua sắm Ibra méo mặt vì bồ già nghiện mua sắm

    Cô vợ đầy cá tính Helena Seger của chân sút Zlatan Ibrahimovic đang nổi lên trong số WAG của PSG bởi thói nghiện mua sắm. Hẳn là thế mà ngôi sao người Thụy Điển không khỏi nhăn nhó trước thú đam mê một cách thái quá này của Helena.

  • "Tình cũ" Sturridge nằm trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới "Tình cũ" Sturridge nằm trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới

    Bạn gái một thời của tiền đạo Daniel Sturridge (Liverpool) - Jourdan Dunn đứng thứ 10 trong top người đẹp có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay.

  • Brooklyn Beckham bị “cắm sừng”? Brooklyn Beckham bị “cắm sừng”?

    Cậu quý tử đầu lòng Brooklyn nhà Beckham đang bị cảnh báo về nguy cơ bị cô bạn gái tin đồn Chloe Moretz cho “mọc sừng”. Chloe hiện bị một số tờ báo tại Mỹ và Anh tố là có những dấu hiệu của chuyện “mới nứt mắt đã bắt cá hai tay”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x