Chuyên gia trang điểm 9x khiến "thần đồng" Anh mê mệt

Khương Thượng
13:57 ngày 16-12-2013
Chuyên gia trang điểm 20 tuổi Eglantine-Flore Aguilar đang khiến "thần đồng" của bóng đá Anh, tiền đạo Saido Berahino say như điếu đổ và đây là nguyên nhân lý giải vì sao chân sút West Brom đang chơi rất dở trong thời gian gần đây.
Chuyên gia trang điểm 9x khiến "thần đồng" Anh mê mệt
Trước đó, Saido Berahino đã kỳ công dành cả tháng trời để cưa cẩm Eglantine-Flore Aguilar qua mạng Instagram. Nhưng hồi ấy vẫn hưởng lương bèo nên anh mới chỉ dám “đong suông”. Giờ được tăng lương tới 1.764% (từ 850 bảng/tuần lên 15.000 bảng/tuần), anh không suy nghĩ vung tay chơi đẹp với cô thợ trang điểm 20 tuổi người Pháp này ngay tắp lự.

Nguồn tin của tờ Sunday Mirror tiết lộ, Berahino đã đặt vé hạng thương gia cho Aguilar bay từ Pháp sang Anh. Không chỉ tự mình ra sân bay đón người đẹp, chàng còn đưa nàng đi thuê phòng tại một khách sạn hạng sang trong thành Birmingham.


Berahino tỏ ra rất ga lăng với người đẹp

Nhiều người hẳn chưa quên cái tên Eglantine-Flore Aguilar khi cô gái này từng có thời gian qua lại với hậu vệ Ashley Cole của Chelsea. Mối quan hệ giữa Cole và Eglantine-Flore có thể ví như “chuyện tình fastfood”. Cả hai làm quen với nhau trên mạng Instagram được 3 tuần rưỡi. Thấy “con mồi” vừa mắt, chàng hậu vệ trái của Chelsea liền đặt ngay vấn đề mời Eglantine-Flore sang London “đá cặp” với mình.


Aguilar từng có thời gian "mặn nồng" với gã đa tình Cole

"Tôi biết rõ mình đang làm gì khi tôi mò đi gặp Ashley. Nhưng tôi vẫn thích hơn nếu như anh ấy xác định rõ ràng rằng giữa chúng tôi chỉ là tình một đêm", Aguilar chia sẻ trên tờ The Sun. "Thú thực mà nói thì tôi không xem bóng đá Anh bao giờ. Tôi chỉ biết Ashley với tư cách là chồng cũ của Cheryl Cole. Tôi là fan ruột của Cheryl và nhóm nhạc Girls Aloud".

Còn về khoản ga-lăng của Cole, Aguilar cho biết anh là một tay chơi có tính chi li. Ngoài chuyện chỉ mua đồ ăn nhanh về phòng cho cô, Cole cũng chỉ mua cho cô nàng vé máy bay hạng phổ thông mà thôi.

(*) Chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của Eglantine-Flore Aguilar
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
WAG
  • Elena Santarelli - Bà xã quyến rũ của Corradi Elena Santarelli - Bà xã quyến rũ của Corradi

    Dù Bernado Corradi không thực sự thành công trên sân cỏ, nhưng chân sút từng khoác áo Man City vẫn khiến các đồng nghiệp ghen tỵ khi sở hữu trái tim của mỹ nhân tài sắc vẹn toàn tại xứ sở mỳ ống, Elena Santarelli.

  • Bồ cũ Ronaldo hóa trang thành "bà già Noel" Bồ cũ Ronaldo hóa trang thành "bà già Noel"

    Người mẫu Nereida Gallardo vừa khiến các quý ông như "ngây dại" khi khoe thân hình tuyệt hảo trong bộ trang phục dành cho Noel 2013.

  • Hai "cô em" bốc lửa nhà Villas-Boas Hai "cô em" bốc lửa nhà Villas-Boas

    Nhiều cậu học trò háo sắc của HLV Andre Villas-Boas (Tottenham) rất vui khi nghĩ ông thày của mình có 2 cô em bốc lửa là Simone và Diana Villas-Boas. Chỉ có điều, chiến lược gia người Bồ và 2 cô gái này chắng hề có quan hệ huyết thống.

  • Bà xã Sagna rực rỡ trong bộ ảnh mừng Giáng sinh Bà xã Sagna rực rỡ trong bộ ảnh mừng Giáng sinh

    Mới đây, Ludivine Sagna – bà xã của hậu vệ Bacary Sagna đã cho ra mắt bộ ảnh mừng Giáng sinh. Trong đó, ngoài việc khoe thân, Ludivine cũng không bỏ qua cơ hội quảng cáo áo đấu cho Arsenal và ĐT Pháp.

  • Wanda Nara cởi đồ mừng sinh nhật Wanda Nara cởi đồ mừng sinh nhật

    Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27, Wanda Nara đã hợp tác với tạp chí Caras để cho ra mắt loạt ảnh bán nude cực kỳ nóng bỏng.

  • Bồ cũ Sheringham khoe thân trên Nuts Bồ cũ Sheringham khoe thân trên Nuts

    Người đẹp chuyên chụp hình cho tạp chí dành riêng cho phái mạnh Lucy Pinder vừa khoe nét trẻ trung, cá tính cùng vòng một nóng bỏng trên Nuts.

  • Balotelli lại cho một người đẹp nữa phải ôm hận Balotelli lại cho một người đẹp nữa phải ôm hận

    Ngựa chứng Mario Balotelli đang cho thấy chẳng một ai có thể “thuần hóa” được mình. Bởi sau 1 năm cặp kè với siêu mẫu Fanny Neguesha, ai cũng nghĩ cô nàng này sẽ chế ngự được trái tim ưa nổi loạn của tay cầu thủ hiện đầu quân cho AC Milan. Song thực tế hoàn toàn ngược lại.

  • Vanessa Carbone - "con mồi hụt" quyến rũ của Maxi Lopez Vanessa Carbone - "con mồi hụt" quyến rũ của Maxi Lopez

    Người đẹp bốc lửa Vanessa Carbone vừa hé lộ 1 bí mật liên quan tới tiền đạo Maxi Lopez khi chân sút người Argentina từng nhiều lần qua mặt cô vợ Wanda Nara để tán tỉnh cô nhưng bất thành.

  • Januzaj cặp kè với bóng hồng buôn ma túy Januzaj cặp kè với bóng hồng buôn ma túy

    Báo chí Anh đưa tin, tài năng trẻ Adnan Januzaj của M.U đang có mối tình chị em với Tulisa Contostavlos, cô ca sĩ từng cặp kè với hậu vệ Danny Simpson của QPR.

  • Van der Vaart vẫn sắt son với bồ Van der Vaart vẫn sắt son với bồ

    Mọi ánh mắt cảm thông đang đổ dồn vào tiền vệ Rafael van der Vaart, sau vụ bạn gái Sabia Boulahrouz của cầu thủ này bị sảy thai. Cùng đó, thắc mắc quanh việc liệu cuộc tình giữa Van der Vaart và Sabia có đổ vỡ hay không đã có lời giải đáp thỏa đáng.

  • Bồ xinh của De Gea hóa trang thành Shakira Bồ xinh của De Gea hóa trang thành Shakira

    Cô bồ ca sỹ của thủ thành David de Gea (M.U) là Edurne García Almagro đã trình diễn lại bản hit "Waka Waka" của Shakira trong 1 chương trình truyền hình.

  • Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ

    Điểm tin 28/4 - Messi lại tỏa sáng giúp Inter Miami trụ vững ngôi đầu - Salah ám chỉ 'vấn đề lớn' nếu công khai vụ căng thẳng với Klopp - Ten Hag phản ứng với fan sau pha thay người 'đi vào lòng đất' - Sheffield United xuống hạng tại Premier League 2023/24 - Jadon Sancho lập kỷ lục - Kane chính thức đi vào lịch sử Bundesliga - Arsenal muốn chiêu mộ sao 100 triệu euro

  • HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’ HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’

    Khép lại VCK U23 châu Á 2024 với việc cùng U23 Việt Nam vào tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng đồng thời trăn trở về việc cầu thủ U23 Việt Nam sẽ ra sao khi trở về CLB chủ quản. Ông mong họ được thi đấu nhiều hơn.

  • FC Online ra mắt 'VAR bóng đá' FC Online ra mắt 'VAR bóng đá'

    Đến hẹn lại lên, mỗi mùa giải khi đi đến giai đoạn nước rút thì người hâm bóng đá lại sôi sục vì những trận cầu tâm điểm mang tính quyết định. Đi cùng với đó, không tránh khỏi những màn “VAR chạm” nảy lửa trên khắp các diễn đàn như FC Online.

  • Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool

    Bukayo Saka đã cảnh báo các đồng đội ở Arsenal rằng họ không thể mắc sai lầm như Liverpool trong trận derby Bắc London vào tối nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x