Vì sao vợ chồng Mueller “nứt mắt” đã cưới?

Hạnh Nguyễn
10:16 ngày 23-04-2014
Thomas Mueller và Lisa chính là cặp uyên ương kết hôn sớm nhất ở hậu trường bán kết Champions League mùa này. Khi rất nhiều fan nữ còn đang thắc mắc xem Mueller có bạn gái hay chưa, thì anh đã thành “ông xã em number one” của Lisa rồi.
Vì sao vợ chồng Mueller  “nứt mắt” đã cưới?
FAN CƯỠI NGỰA BÉN DUYÊN SAO BÓNG ĐÁ
Bastian Schweinsteiger và Cristiano Ronaldo đã “yêu mòn con gái nhà người ta” mà chưa chịu cưới các siêu mẫu Sarah Brandner và Irina Shayk. Iker Casillas và Sergio Ramos đã hoặc sắp “đón nghé” vẫn chưa chịu rước “trâu” Sara Carbonero và Pilar Rubio về dinh. Nhưng Thomas Mueller thì khác: 19 tuổi đính hôn và 20 tuổi kết hôn.

Mueller tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2010 khi mới 21 tuổi. Hồi đó có biết bao fan nữ ôm mộng được làm người nâng khăn sửa túi cho anh chàng tuổi trẻ, tài cao của Bayern này. Họ đều sốc nặng khi hay tin người hùng trong mộng của mình đã kết hôn với cô nàng cùng trang lứa với anh, có tên Lisa. Tại sao Mueller và Lisa lại “tảo hôn” (như cách bông đùa của các đồng đội của Mueller) như vậy?

Mueller thì đang bận tập trung cùng Bayern “chiến” Real tất nhiên anh không thể bật mí chuyện này bây giờ. Song Lisa thì khá cởi mở chia sẻ trên nhật báo Die Welt về những bí mật tình yêu của hai người.

Lisa cho biết cô và Mueller đúng là có duyên số với nhau. Vì ai mà ngờ một cô gái không mê bóng đá như Lisa lại nên đôi với một chàng trai ăn, ngủ với bóng đá như Mueller.

“Từ nhỏ tôi đã mê môn cưỡi ngựa nghệ thuật hơn bất cứ môn thể thao nào khác”, Lisa kể, “Tôi vẫn nhớ hồi năm 2006 tôi hầu như chẳng quan tâm tới World Cup. Thay vào đó, tôi chỉ dán mắt vào các cuộc tranh tài cưỡi ngựa nghệ thuật thôi”.

Họ bén duyên dù Lisa chỉ mê cưỡi ngựa

Thế mà Lisa vẫn bén duyên với Mueller. Cô kể tiếp: “Sang năm 2007, một lần vì cả nể, nên tôi theo cô bạn tới sân bóng. Bạn trai cô ấy làm trọng tài cho trận đấu hôm ấy. Mà anh này lại chơi với Thomas. Họ giới thiệu tôi làm quen với Thomas. 

Sau đó, cô bạn tôi chia tay người yêu. Chúng tôi không còn giữ liên lạc với Thomas nữa. Nhưng đúng là duyên trời định, Thomas và tôi lại tìm thấy nhau khi cùng tham gia vào một mạng xã hội trên internet. Rồi chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay”.

YÊU LÀ CƯỚI 
Trao tiếng yêu cuối năm 2007, đến Giáng sinh 2008 thì Mueller cầu hôn Lisa. Ngày 1/12/2009, họ chính thức nên nghĩa vợ chồng. Đến giờ nhìn lại, Lisa mới thấy giật mình vì mọi thứ diễn ra quá nhanh. Song nếu được lựa chọn lại thì cô và Mueller vẫn sẽ “yêu là cưới” như vậy.

Lisa tâm sự: “Thomas là tình đầu của tôi. Khi ở bên Thomas, tôi biết rằng anh ấy chính là người đàn ông của đời mình. Với tôi, không gì hạnh phúc bằng việc được cùng anh chăm chút tổ ấm của chúng tôi”.


Còn Mueller hồi trả lời phỏng vấn trên tờ Bild đã thổ lộ: “Lisa chính là người phụ nữ trong mơ của tôi. Cha tôi từng bảo tôi rằng khi người đàn ông gặp được người con gái trong mơ của mình, hãy nhớ lấy câu “Cưới vợ phải cưới liền tay”. Khi tôi đặt vấn đề kết hôn cùng Lisa với gia đình hai bên, tất cả mọi người đều ủng hộ hết mình”.

Lisa bảo tài năng, nổi tiếng và đáng yêu như Mueller thì không nhiều cô gái “xin chết” dưới chân anh mới lạ. Nhưng cô không ghen, vì cô tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu mà anh dành cho mình. Còn Mueller thì bảo sau hơn 4 năm kết hôn với Lisa, anh vẫn còn nguyên cảm giác lúc nào cũng như đang trong tuần trăng mật với cô.

Thưởng ăn ngon, phạt ngủ riêng
Lisa chia sẻ sau mỗi trận Mueller chơi thăng hoa, anh sẽ được cô thưởng đĩa pasta ngon lành và ly rượu vang hảo hạng (những món khoái khẩu của anh). Còn sau mỗi trận Mueller chơi quá tệ, cô phạt anh… ngủ riêng.

Khen thầy Pep hiểu tâm lý vợ chồng
Khi HLV Pep Guardiola về dẫn dắt Bayern, vợ chồng Mueller “kết” nhất ông thầy người Tây Ban Nha này ở khoản… cho học trò về nhà ngủ vào đêm trước mỗi trận đấu sân nhà. Chỉ có điều trong trận đầu tiên áp dụng “luật mới” đó (Bayern thắng M’gladbach 3-1 trong ngày khai mạc Bundesliga 2013/14), Mueller lại sút hỏng phạt đền.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp

    Chuyện cô vợ thứ 4 Kristina Liliana của Lothar Matthaeus sắp phải hầu tòa vì tội trộm cắp đã sốc. Càng sốc hơn khi người đẹp đã bị cựu thủ quân ĐT Đức bỏ rơi này thời gian qua cặp toàn triệu phú.

  • WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil

    Lẽ thường, khi nghĩ đến số vợ và người tình tuyển thủ Anh, bất kỳ ai cũng hình dung đó là những cô nàng ưa mua sắm và cả tiệc tùng.

  • Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp" Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp"

    Diện bộ đầm trắng với phần cổ khoét sâu gợi cảm, cựu Hoa hậu Anh - Danielle Lloyd vô tình để lộ những vết nhăn và bầu ngực "mướp" chảy xệ.

  • Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối) Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối)

    Dù liên tục bị Linda Pizzuti lạnh lùng giữ khoảng cách, ông chủ John W. Henry của Liverpool vẫn quyết theo đuổi “gái chảnh” này. Tấm chân tình và lòng kiên trì của Henry đã dần xóa nhòa khoảng cách 29 tuổi giữa hai người.

  • Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung

    Trong lúc nhiều CĐV Arsenal vui mừng khi thấy tiền vệ tân binh đắt giá Mesut Oezil trở lại thi đấu ở trận gặp Hull City, cũng có một người phụ nữ đặc biệt ở nhà cổ vũ hết mình cho ngôi sao người Đức.

  • "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng

    Tiền đạo Marco Borriello năm nay mới 31 tuổi nhưng đã không còn không còn là mối nguy hiểm đối với các hậu vệ bởi phong độ sa sút không phanh. Tuy nhiên, tài "cưa gái" của chân sút người Italia thì không hề bị bào mòn theo năm tháng. Mới đây, “Marco đệ nhị” lại khiến cánh đàn ông lác mắt khi chinh phục thành công trái tim của siêu mẫu Olga Kent.

  • Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum

    Đang có cuộc mỹ nhân đại chiến âm thầm trong nội bộ làng WAGs của ĐT Đức. Cô bồ Lena Gercke của Sami Khedira và cô bồ Sila Sahin của Ilkay Guendogan chia đôi chiến tuyến vì vụ siêu mẫu Heidi Klum giật bồ của vợ cũ Lothar Matthaeus, Liliana.

  • Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng

    Sau một thời gian dài tương đối lận đận cả chuyện tình duyên lẫn sự nghiệp, Cheryl Cole đang trở lại, và cô hẳn muốn mình lợi hại gấp trăm lần. Bằng chứng là ngay sau khi đồng ý ngồi lại vào ghế giám khảo chương trình X-Factor, vợ cũ của Ashley Cole liền ngồi bóp trán nghĩ ra tới 50 vật dụng cá nhân của mình cần phải được đăng ký thương hiệu.

  • Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil

    Vui mừng chưa được bao lâu sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước kình địch Man City, thủ quân Steven Gerrard lại phải hứng chịu cơn “nổi loạn” của bà xã Alex Curran, khi nàng WAG này đòi theo chồng đến World Cup 2014.

  • Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg

    Carla Howe, mỹ nhân Playboy từng có thời gian dài hẹn hò với hậu vệ Patrice Evra (Man United) vừa bất ngờ công khai cặp kè với rapper đình đám Snoop Dogg. Cô nàng gây tiếng vang nhờ vòng 1 siêu khủng này thậm chí còn bị quy kết là người thứ 3 chen vào cuộc sống gia đình của Snoop Dogg.

  • Bà Becks hé lộ bí quyết  trẻ mãi không già Bà Becks hé lộ bí quyết trẻ mãi không già

    Thứ Năm tuần này (17/4) Victoria Beckham sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 40. Thường thì phụ nữ không thích người ta nhắc đến tuổi của mình. Nhưng nàng Posh Spice là một ngoại lệ. Cô chẳng ngần ngại nói cho mọi người biết: Tôi 40 tuổi rồi, nhưng tôi trẻ trung chẳng khác nào gái 30.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x