Đại chiến WAG Real vs Bayern: Jordan Carver "đọ ngực" Mirtha Sosa

Khương Thượng
14:11 ngày 23-04-2014
Trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League (ngày 24/4) không chỉ là cuộc chạm trán giữa 2 câu lạc bộ giàu truyền thống ở đấu trường này mà còn là màn so tài giữa các ngôi sao hàng đầu thế giới cũng như với 2 nữ CĐV nóng bỏng: Jordan Carver và Mirtha Sosa.
Đại chiến WAG Real vs Bayern: Jordan Carver "đọ ngực" Mirtha Sosa

Jordan Carver sinh năm 1986 tại Trier, một thị trấn ở Tây Nam nước Đức. Cô có bố là người Italia và mẹ người Đức. Hiện cô đang thành công trong vai trò của người mẫu, diễn viên ở Mỹ và là giáo viên dạy Yoga.



Chân dài cao 1m68 này cho rằng nhờ chăm chỉ tập yoga mà vòng 1 của cô to tự nhiên chứ không hề có can thiệp của dao kéo. Cô nàng có số đo ba vòng tương ứng 102-64-95 khẳng định luôn phơi bày cơ thể để cổ vũ cho Bayern Munich. Ít ai biết được rằng, cô nàng sở hữu bộ ngực to nhất nước Đức còn là giáo viên giỏi của bộ môn Yoga và học trò của cô giáo Jordan có ông thầy nổi tiếng Joachim Loew cùng nhiều ngôi sao ĐT Đức hiện nay...



Trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich, Jordan bày tỏ sự tin tưởng thầy trò HLV Guardiola sẽ vượt qua đội bóng Hoàng gia để vào chung kết thứ 2 liên tiếp trong 2 năm. Người đẹp có vòng một ngoại cỡ này cũng hi vọng Bayern sẽ hóa giải "lời nguyền" để trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

(*) Xem thêm chùm ảnh gợi cảm của Jordan Carver


Đối trọng với Jordan Carver là cô nàng Mirtha Sosa. Siêu mẫu người Paraguay năm nay 28 tuổi và yêu mến đội bóng Hoàng gia từ khi còn là một nữ sinh trung học. Sự nghiệp người mẫu của Mirtha chỉ thực sự nổi bật và được nhiều người biết đến khi cô chấp nhận rời xa quê hương để tới thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) lập nghiệp cách đây vài năm.



Kể từ khi đến Madrid, cô có nhiều dịp được chiêm ngưỡng đội bóng yêu thích và gặp gỡ thần tượng Cristiano Ronaldo. Theo ý kiến của Mirtha trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real - Bayern, cô tỏ ra quan ngại trước khả năng giành chiến thắng của đội nhà khi mà Ronaldo không thể ra sân. Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1986 này cũng tin tưởng đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti biết cách để có được lợi thế trước nhà ĐKVĐ Champions League trong cuộc thư hùng vào lúc 01h45 rạng sáng mai (24/4).

(*) Chiêm ngưỡng thân hình "chuẩn khỏi chỉnh" của Mirtha Sosa
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Vì sao vợ chồng Mueller  “nứt mắt” đã cưới? Vì sao vợ chồng Mueller “nứt mắt” đã cưới?

    Thomas Mueller và Lisa chính là cặp uyên ương kết hôn sớm nhất ở hậu trường bán kết Champions League mùa này. Khi rất nhiều fan nữ còn đang thắc mắc xem Mueller có bạn gái hay chưa, thì anh đã thành “ông xã em number one” của Lisa rồi.

  • Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp

    Chuyện cô vợ thứ 4 Kristina Liliana của Lothar Matthaeus sắp phải hầu tòa vì tội trộm cắp đã sốc. Càng sốc hơn khi người đẹp đã bị cựu thủ quân ĐT Đức bỏ rơi này thời gian qua cặp toàn triệu phú.

  • WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil

    Lẽ thường, khi nghĩ đến số vợ và người tình tuyển thủ Anh, bất kỳ ai cũng hình dung đó là những cô nàng ưa mua sắm và cả tiệc tùng.

  • Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp" Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp"

    Diện bộ đầm trắng với phần cổ khoét sâu gợi cảm, cựu Hoa hậu Anh - Danielle Lloyd vô tình để lộ những vết nhăn và bầu ngực "mướp" chảy xệ.

  • Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối) Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối)

    Dù liên tục bị Linda Pizzuti lạnh lùng giữ khoảng cách, ông chủ John W. Henry của Liverpool vẫn quyết theo đuổi “gái chảnh” này. Tấm chân tình và lòng kiên trì của Henry đã dần xóa nhòa khoảng cách 29 tuổi giữa hai người.

  • Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung

    Trong lúc nhiều CĐV Arsenal vui mừng khi thấy tiền vệ tân binh đắt giá Mesut Oezil trở lại thi đấu ở trận gặp Hull City, cũng có một người phụ nữ đặc biệt ở nhà cổ vũ hết mình cho ngôi sao người Đức.

  • "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng

    Tiền đạo Marco Borriello năm nay mới 31 tuổi nhưng đã không còn không còn là mối nguy hiểm đối với các hậu vệ bởi phong độ sa sút không phanh. Tuy nhiên, tài "cưa gái" của chân sút người Italia thì không hề bị bào mòn theo năm tháng. Mới đây, “Marco đệ nhị” lại khiến cánh đàn ông lác mắt khi chinh phục thành công trái tim của siêu mẫu Olga Kent.

  • Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum

    Đang có cuộc mỹ nhân đại chiến âm thầm trong nội bộ làng WAGs của ĐT Đức. Cô bồ Lena Gercke của Sami Khedira và cô bồ Sila Sahin của Ilkay Guendogan chia đôi chiến tuyến vì vụ siêu mẫu Heidi Klum giật bồ của vợ cũ Lothar Matthaeus, Liliana.

  • Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng

    Sau một thời gian dài tương đối lận đận cả chuyện tình duyên lẫn sự nghiệp, Cheryl Cole đang trở lại, và cô hẳn muốn mình lợi hại gấp trăm lần. Bằng chứng là ngay sau khi đồng ý ngồi lại vào ghế giám khảo chương trình X-Factor, vợ cũ của Ashley Cole liền ngồi bóp trán nghĩ ra tới 50 vật dụng cá nhân của mình cần phải được đăng ký thương hiệu.

  • Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil

    Vui mừng chưa được bao lâu sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước kình địch Man City, thủ quân Steven Gerrard lại phải hứng chịu cơn “nổi loạn” của bà xã Alex Curran, khi nàng WAG này đòi theo chồng đến World Cup 2014.

  • Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg

    Carla Howe, mỹ nhân Playboy từng có thời gian dài hẹn hò với hậu vệ Patrice Evra (Man United) vừa bất ngờ công khai cặp kè với rapper đình đám Snoop Dogg. Cô nàng gây tiếng vang nhờ vòng 1 siêu khủng này thậm chí còn bị quy kết là người thứ 3 chen vào cuộc sống gia đình của Snoop Dogg.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x