Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen

HÀ BÌNH
08:02 ngày 10-08-2014
Cùng với việc Thomas Vermaelen chuẩn bị đầu quân cho Barcelona, NHM đội bóng xứ Catalan cũng sốt xình xịch bởi một loạt thông tin thú vị về bạn gái của trung vệ này.
Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen

Ai cũng rõ đối tác đang ký giao kèo tình ái với tuyển thủ Bỉ là bóng hồng quyến rũ người Anh - Polly Parsons. Dẫu vậy, hiếm ai biết được Vermaelen đã đeo bám chân dài sinh ra và lớn lên tại vùng Bristol (Anh) trong bối cảnh như thế nào. Như lời thừa nhận của Vermaelen, cựu ngôi sao Ajax quả thực là người rất may mắn khi giành được thiện cảm từ Polly trong một bữa tiệc tổ chức vào năm 2012. Thú vị ở chỗ Vermaelen khi đó đứng ra tổ chức bữa tiệc kể trên chỉ vì muốn dành sự bất ngờ và cả tri ân cho đồng đội cũ tại Arsenal, Robin van Persie.

Cuộc gặp gỡ lần đầu tiên đầy tình cờ giữa Vermaelen và Polly trong bữa tiệc ngờ đâu lại là chất keo kết dính cặp đôi này. Nói đi cũng phải nói lại, trước khi “đá cặp” cùng ngôi sao người Bỉ, Polly đã có thời gian là bạn gái của tay diễn viên Sid Owen. Gạt bỏ tất tần tật những gì đã xảy ra trước đây trong đời sống tình ái của Polly, Vermaelen đã cho thấy anh là người bảo vệ khung thành của bóng hồng có gương mặt khả ái một cách vững chắc đến như thế nào. Tình yêu của Vermaelen cùng Polly đã “đơm hoa kết trái” vào cuối tháng 8 năm ngoái khi cả hai chào đón cậu con trai đầu lòng, đặt tên là Raff.


Không thể phủ nhận, Vermaelen đến là khéo chọn nàng WAG tài sắc vẹn toàn như Polly. Chẳng nói đâu xa, ngay trong kỳ World Cup năm nay tại Brazil, Vermaelen đã có dịp phổng mũi vì một nửa của mình. Mà theo đó, người đẹp vừa bước vào tuổi băm đã được tạp chí FHM (phiên bản tại Hà Lan) bầu chọn là nàng WAG gợi cảm nhất World Cup 2014. Có thể thấy, Polly rồi đây sẽ không chịu kém cạnh bất kỳ nàng WAG nào tại Barcelona về khoản so đọ nhan sắc. Sự xuất hiện của Polly còn hứa hẹn sẽ giúp dàn WAGs tại Nou Camp thêm lộng lẫy hơn.

Nhan sắc lộng lẫy đà đành, một nửa của tuyển thủ Bỉ còn nhận được sự nể phục của giới mộ điệu khi vừa là người mẫu, diễn viên kiêm MC truyền hình. Hiện, Polly là một trong những MC truyền hình được các nhà đài tại xứ sương mù săn đón và sẵn sàng trả thù lao hậu hĩnh để mời cộng tác.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG
  • Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển? Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển?

    Sau khi James Rodriguez về đầu quân cho Real Madrid, đến lượt bà xã Daniela của anh trở thành mục tiêu săn đón ở thủ đô của Tây Ban Nha. Chỉ khác, Daniela được mời đầu quân cho CLB bóng chuyền bãi biển Madrid.

  • Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ

    Trái ngược hoàn toàn với xu thế yêu là cưới của giới cầu thủ, những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Frank Lampard,... lại khiến không chỉ NHM, mà là cả những một nửa xinh đẹp của họ phải sốt ruột vì mãi không chịu chui đầu vào tròng.

  • Dàn WAG của Barca  giỏi tề gia nội trợ Dàn WAG của Barca giỏi tề gia nội trợ

    Khác khá nhiều với một Shakira đánh Đông dẹp Bắc, đa phần các nàng WAG còn lại ở Barcelona đều chọn cho mình xu hướng trầm lắng và hướng nội hơn.

  • "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena

    Antoine Griezmann, tân binh của Atletico Madrid, luôn có được động lực thi đấu rất lớn từ người bạn gái, một cô giáo xinh đẹp và vô cùng quyến rũ người Pháp, Erika Choperena.

  • Alves thất tình, vợ cũ lên hương! Alves thất tình, vợ cũ lên hương!

    Không lộng lẫy so với nhiều nàng WAG khác, song cô vợ cũ Dinorah Santa Ana của hậu vệ CLB Barcelona, Dani Alves vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người. Đơn giản bởi Dinorah giờ đây đang được nhắc nhiều đến với tư cách bà chủ một đội bóng ở giải hạng Ba xứ Đấu bò.

  • Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn

    Bà xã Lorelei Taron xinh đẹp của chân sút Radamel Falcao đã có mặt trên sân Emirates để chứng kiến đức lang quân đánh đầu ghi bàn vào lưới Arsenal sau 6 tháng ngồi ngoài do chấn thương.

  • La Liga được mùa “gái ngoan” La Liga được mùa “gái ngoan”

    La Liga đã thu hút được rất nhiều siêu sao hàng đầu thế giới như Gareth Bale, Toni Kroos, Luis Suarez… hay gần đây nhất là James Rodriguez. Có một chi tiết rất đáng mừng cho cầu thủ La Liga là họ đều sở hữu những người vợ hiền thục, giản dị, chứ không hề “đua đòi” như các WAG của các giải đấu khác.

  • Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot” Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot”

    Nhìn từ hậu trường kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 tính đến thời điểm này, Premier League mới chỉ nhập những tân binh WAGs nóng bỏng, chứ chưa chịu xuất các bóng hồng quyến rũ sẵn có.

  • Celia Jaunet - Bồ "siêu xinh" của tân binh Sevilla Celia Jaunet - Bồ "siêu xinh" của tân binh Sevilla

    Tiền vệ tân binh Grzegorz Krychowiak của Sevilla khiến các đồng đội mới phải "lác mắt" khi sở hữu cô bạn gái cực kỳ quyến rũ Celia Jaunet.

  • Doralie Medina - Bạn gái sexy của nhà vô địch quyền Anh Doralie Medina - Bạn gái sexy của nhà vô địch quyền Anh

    Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 được bạn trai là võ sỹ quyền Anh nổi tiếng Mayweather đứng ra tổ chức, Doralie Medina khéo diện bộ đầm sexy khoe được "cặp tuyết lê" to tròn.

  • Người đẹp vô-địch-là-cởi "chết" vì dao kéo Người đẹp vô-địch-là-cởi "chết" vì dao kéo

    Larissa Riquelme “chìm xuồng” ở World Cup 2014 đã đành. Đến giờ, người đẹp vô địch là cởi này vẫn “im thin thít và lặn mất tăm”. Tên tuổi của cô bị cho là đã “chết” kể từ vụ cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trước thềm World Cup 2014.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x