Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển?

HẠNH NGUYỄN
08:01 ngày 10-08-2014
Sau khi James Rodriguez về đầu quân cho Real Madrid, đến lượt bà xã Daniela của anh trở thành mục tiêu săn đón ở thủ đô của Tây Ban Nha. Chỉ khác, Daniela được mời đầu quân cho CLB bóng chuyền bãi biển Madrid.
Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển?

LỜI ĐỀ NGHỊ HẤP DẪN
Cứ tưởng với việc James đã chuyển từ Monaco sang Real thì người ta chỉ nhắc tới Daniela trong chuyện dàn WAGs ở hậu trường đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được bổ sung tân binh. Ai dè những nhà làm thể thao chuyên nghiệp ở Madrid lại tính đến chuyện to tát hơn nhiều. Đích thân chủ tịch Felipe Pascual của CLB bóng chuyền bãi biển Madrid vừa gửi lời mời gọi Daniela về đầu quân cho đội bóng đang góp mặt vào giải bóng chuyền bãi biển hạng Nhì của Tây Ban Nha này.

Pascual cho biết: “Chúng tôi muốn chiêu mộ Daniela không phải vì ăn theo tên tuổi của James. Chúng tôi biết Daniela đã chơi bóng chuyền chuyên nghiệp và biết cô ấy đã thi đấu rất xuất sắc. Tài năng của cô ấy rất cần thiết cho đội bóng của chúng tôi”.

Pascual chẳng quá lời chút nào. Daniela từng thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp tại Colombia trước đây. Cô gái cao 1m76, sở hữu tầm đập bóng 2m90 và tập chắn bóng 2m80 này từng được triệu tập vào đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia của Colombia.


Tài chơi bóng chuyền của Daniela nở sớm chẳng kém gì tài chơi bóng đá không đợi tuổi của James. Nhưng khi quyết định xây dựng gia đình với James thì Daniela xác định gác lại tham vọng sự nghiệp riêng sang một bên để tập trung vun vén hạnh phúc gia đình với anh. Cô nghỉ hẳn chơi bóng chuyền kể từ lúc bắt đầu mang bầu bé Salome.

Dù đã xác định rõ tư tưởng hết lòng chăm chồng, chăm con như vậy song Daniela cũng không tránh khỏi “ngứa nghề”. Trong một vài cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, cô vẫn bóng gió chuyện “sẽ tái xuất sân đấu vào một thời điểm thích hợp”.

Lần này, Pascual và đội bóng chuyền bãi biền Madrid đang “gãi đúng chỗ ngứa” của Daniela. Bé Salome đã được hơn 1 tuổi rồi. Mà Pascual lại tạo điều kiện tối đa cho Daniela bằng lời đề nghị mở: cô có thể về thi đấu hoặc nếu ngại mặc đồ 2 mảnh tranh tài thì có thể tham gia ban huấn luyện của đội bóng này.

Daniela sở hữu tầm đập bóng lên tới 2m90

Ở BẾP HAY RA BIỂN?
Lời đề nghị “gãi đúng chỗ ngứa” đã được đưa ra với Daniela? Cô sẽ trả lời thế nào? Một cô gái vẫn được tiếng là sống khép kín và vốn chỉ quen mặc quần đùi áo số thi đấu trên sân bóng chuyền như Daniela đã sẵn sàng mặc bikini tranh tài trên các bãi biển? Và liệu James có sẵn sàng để vợ yêu của anh “mặc đồ thi đấu bằng cái lá khoai” trước con mắt theo dõi của biết bao người?

Hiện chưa rõ quan điểm của James trong chuyện này. Còn nếu Daniela dám mạnh dạn và cởi mở đi tìm lời tư vấn từ những “đồng nghiệp” WAGs khác ở Real thì những câu trả lời có lẽ còn phụ thuộc vào việc cô tìm lời khuyên của ai.

Lena vẫn không thể bỏ nghề người mẫu dù đã cặp với Khedira

Hậu trường Real có nhiều nàng WAGs vẫn đắm đuối với sự nghiệp riêng của mình bất chấp việc từ lâu họ đã cặp với những ngôi sao sân cỏ sáng giá. Cô bồ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo và bạn gái Lena Gercke của Sami Khedira vẫn say sưa theo nghiệp người mẫu. Nửa kia Sara Carbonero của Iker Casillas và “máy bay” Pilar Rubio của Sergio Ramos vẫn miệt mài với nghề phóng viên truyền hình. 

Mặt khác, ở đây cũng không thiếu các bóng hồng an phận bà nội trợ phía sau thành công của những người hùng trong trái tim họ như bồ Gareth Bale, vợ Luka Modric và bồ Toni Kroos. Họ thậm chí còn không có nhu cầu được người khác biết mặt, nhớ tên mình.
Vậy Daniela sẽ theo bên nào? Chuyện này hẳn còn khó nghĩ hơn chuyện James quyết định có về Real hay không.

KHI VĐV THÀNH WAGS


Milene Domingues (ảnh, cựu tuyển thủ nữ Brazil, vợ cũ cựu tiền đạo Ronaldo), Gisela Dulko (cựu tay vợt số 26 thế giới, vợ tiền vệ Fernando Gago) và Anna Stachurska (võ sỹ karate nổi tiếng của Ba Lan, vợ tiền đạo Robert Lewandowski) đều từ VĐV thành WAGs. Trong số này, chỉ Milene còn ham hố tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp, nhưng là sau khi ly dị Rô “béo”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ

    Trái ngược hoàn toàn với xu thế yêu là cưới của giới cầu thủ, những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Frank Lampard,... lại khiến không chỉ NHM, mà là cả những một nửa xinh đẹp của họ phải sốt ruột vì mãi không chịu chui đầu vào tròng.

  • Dàn WAG của Barca  giỏi tề gia nội trợ Dàn WAG của Barca giỏi tề gia nội trợ

    Khác khá nhiều với một Shakira đánh Đông dẹp Bắc, đa phần các nàng WAG còn lại ở Barcelona đều chọn cho mình xu hướng trầm lắng và hướng nội hơn.

  • "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena

    Antoine Griezmann, tân binh của Atletico Madrid, luôn có được động lực thi đấu rất lớn từ người bạn gái, một cô giáo xinh đẹp và vô cùng quyến rũ người Pháp, Erika Choperena.

  • Alves thất tình, vợ cũ lên hương! Alves thất tình, vợ cũ lên hương!

    Không lộng lẫy so với nhiều nàng WAG khác, song cô vợ cũ Dinorah Santa Ana của hậu vệ CLB Barcelona, Dani Alves vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người. Đơn giản bởi Dinorah giờ đây đang được nhắc nhiều đến với tư cách bà chủ một đội bóng ở giải hạng Ba xứ Đấu bò.

  • Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn

    Bà xã Lorelei Taron xinh đẹp của chân sút Radamel Falcao đã có mặt trên sân Emirates để chứng kiến đức lang quân đánh đầu ghi bàn vào lưới Arsenal sau 6 tháng ngồi ngoài do chấn thương.

  • La Liga được mùa “gái ngoan” La Liga được mùa “gái ngoan”

    La Liga đã thu hút được rất nhiều siêu sao hàng đầu thế giới như Gareth Bale, Toni Kroos, Luis Suarez… hay gần đây nhất là James Rodriguez. Có một chi tiết rất đáng mừng cho cầu thủ La Liga là họ đều sở hữu những người vợ hiền thục, giản dị, chứ không hề “đua đòi” như các WAG của các giải đấu khác.

  • Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot” Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot”

    Nhìn từ hậu trường kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 tính đến thời điểm này, Premier League mới chỉ nhập những tân binh WAGs nóng bỏng, chứ chưa chịu xuất các bóng hồng quyến rũ sẵn có.

  • Celia Jaunet - Bồ "siêu xinh" của tân binh Sevilla Celia Jaunet - Bồ "siêu xinh" của tân binh Sevilla

    Tiền vệ tân binh Grzegorz Krychowiak của Sevilla khiến các đồng đội mới phải "lác mắt" khi sở hữu cô bạn gái cực kỳ quyến rũ Celia Jaunet.

  • Doralie Medina - Bạn gái sexy của nhà vô địch quyền Anh Doralie Medina - Bạn gái sexy của nhà vô địch quyền Anh

    Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 được bạn trai là võ sỹ quyền Anh nổi tiếng Mayweather đứng ra tổ chức, Doralie Medina khéo diện bộ đầm sexy khoe được "cặp tuyết lê" to tròn.

  • Người đẹp vô-địch-là-cởi "chết" vì dao kéo Người đẹp vô-địch-là-cởi "chết" vì dao kéo

    Larissa Riquelme “chìm xuồng” ở World Cup 2014 đã đành. Đến giờ, người đẹp vô địch là cởi này vẫn “im thin thít và lặn mất tăm”. Tên tuổi của cô bị cho là đã “chết” kể từ vụ cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trước thềm World Cup 2014.

  • Bạn gái Messi sắp thành “người đẹp dao kéo” Bạn gái Messi sắp thành “người đẹp dao kéo”

    Không thể phủ nhận, Antonella Roccuzzo – bạn gái của siêu sao người Argentina, Lionel Messi thuộc dạng kín đáo hơn cả so với khá nhiều nàng WAG khác.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x