Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 5/8

Bongdaplus.vn
10:00 ngày 05-08-2013
M.U từ bỏ vụ Cesc Fabregas, Barca lần thứ 2 đặt giá hỏi mua David Luiz, Coentrao muốn rời Real Madrid... là những tin tức đáng chú ý nhất sáng ngày 5/8.
Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 5/8
M.U chấp nhận "đầu hàng" vụ Fabregas
GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca tiết lộ Man Utd đã từ bỏ kế hoạch theo đuổi Cesc Fabregas. Theo Zubizarreta, nhà ĐKVĐ Premier League quyết định bỏ cuộc bởi họ hiểu Barca chắc chắn không muốn bán Fabregas.

Arsenal đồng ý trả Freiburg 6 triệu bảng cho Matthias Ginter



The Sun đưa tin, Arsenal đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 6,1 triệu bảng cho chữ ký của Matthias Ginter, hiện đang chơi cho Freiburg. HLV Wenger hy vọng có thể chốt thương vụ chiêu mộ Ginter nội trong tuần này. Tuyển thủ U21 Đức có thể chơi trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự,

Vừa tới M.U, Valera muốn sang chơi cho Boca
Tân binh Guillermo Valera thừa nhận muốn chuyển sang chơi cho Boca Junior của Argentina theo dạng cho mượn ở mùa tới. Cầu thủ trẻ người Uruguay vừa mới gia nhập M.U hồi đầu Hè cho biết anh muốn được thường xuyên ra sân thay vì ngồi đánh bóng trên băng ghế dự bị tại Old Trafford.

Liverpool muốn mượn hậu vệ Chelsea


Omeruo (phải)

Liverpool đang cho thấy sự quan tâm đến hậu vệ trẻ Kenneth Omeruo của Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng chỉ muốn mượn cầu thủ 19 tuổi người Nigeria. Omeruo có thể đá trung vệ và hậu vệ phải.

Coentrao muốn được chơi cho Tottenham
Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha, Fabio Coentrao đang muốn chia tay Real Madrid và chuyển sang thi đấu dưới trướng HLV Andre Villas-Boas tại Tottenham. Đội chủ sân Bernabeu định giá Coentrao khoảng 25 triệu euro, mức phí được cho là vượt mức dự chi của đội bóng London.

Barca lần thứ 2 đặt giá mua David Luiz



Chelsea khẳng định sẽ bán David Luiz cho Barca hoặc Bayern nếu thu về 45 triệu bảng. Trong động thái mới nhất, Barca quyết tâm xúc tiến nhanh thương vụ này khi gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng tới Chelsea.

Napoli đạt được thỏa thuận với Martin Skrtel
Truyền thông Italia hôm nay cho biết, Napoli đang chuẩn bị đón Martin Skrtel từ Liverpool sau khi hai CLB đã chốt lại những điều khoản cuối cùng trong thỏa thuận chuyển nhượng. Trước trung vệ người Slovakia, HLV Rafa Benitez cũng đã tái ngộ thủ thành Pepe Reina từ Liverpool theo dạng cho mượn.

Fiorentina chê giá Milan hỏi mua Ljajic



Fiorentina mới đây cho rằng đề nghị hỏi mua Adem Ljajic của Milan là “không thể chấp nhận, quá muộn và không phù hợp”. Đội chủ sân San Siro được cho là đã đặt lên bàn đề nghị trị giá 8 triệu euro cho cầu thủ tấn công người Serbia.

Samuel chấn thương, Inter gấp rút tìm trung vệ

“Cơn bão” chấn thương ở hàng thủ kéo dài từ mùa trước vẫn đeo đẳng Inter tới bây giờ. Một hung tin vừa đến với CLB thành Milan, khi trung vệ kỳ cựu Walter Samuel tái phát chấn thương cơ đùi và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Với việc hàng thủ vừa yếu vừa thiếu, Inter buộc phải mua gấp ít nhất một trung vệ và họ đang cấp tốc thực hiện nhiệm vụ này. Hiện danh sách mua trung vệ của Inter đang có một loạt cái tên như Rami (Valencia), Balasa (Roma) hay Chiriches (Steaua Bucharest).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 4/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 4/8

    Arsenal đã có tân binh thứ 2 và chia tay Chamakh, M.U lên kế hoạch mua Schweinsteiger, Man City đang tìm mua hậu vệ… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 4/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 4/8

    Ronaldo muốn nâng lương lên 320.000 bảng/tuần, Messi yêu cầu tăng lương, Suarez trị giá 100 triệu bảng, Bale sẽ có mặt ở Madrid thứ Tư tới… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 4/8.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x