Những tin chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua

Thanh Sơn
17:05 ngày 14-04-2014
Kroos muốn đầu quân cho M.U, Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa, Dortmund mua được Sahin… là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý nhất tuần qua.
Những tin chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua
Tiền vệ Toni Kroos đã gây sửng sốt với nhiều người khi nói với đồng đội rằng anh muốn được chuyển tới Old Trafford. Theo Kroos thì anh phải là sự lựa chọn số một ở trung tâm hàng tiền vệ của Bayern thay vì Bastian Schweinsteiger. Chính sự “không công bằng” này là động lực thôi thúc Kroos ra đi và điểm đến thích hợp nhất lúc này là Manchester United.


Kroos hiện còn một năm hợp đồng với Bayern, có tin BLĐ M.U sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford. Quỷ đỏ cũng chấp nhận trả ngôi sao người Đức mức lương 200.000 bảng/tuần, tức là cao gần gấp 3 so với những gì Kroos đang được nhận tại Allianz Arena.

Trước trận đại chiến với Atletico tại bán kết Champions League, Chelsea được cho là đã chiêu mộ thành công chân sút xuất sắc nhất của đối thủ, Diego Costa. Theo tiết lộ của tờ báo nổi tiếng Tây Ban Nha, El Confidencial, Chelsea đã chấp nhận bỏ ra 60 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này.


Nếu như thực sự quyết tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2013, có lẽ Chelsea không phải mất một khoản phí lớn như thế, bởi hồi tháng 10/2013 Atletico đã thuyết phục thành công Diego Costa gia hạn hợp đồng cùng khoản phí phá vỡ hợp đồng tăng từ 25 triệu euro lên thành 60 triệu euro.

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Nuri Sahin sẽ chính thức trở thành người của Dortmund sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Real Madrid vào mùa Hè năm nay. Đến ngày 30/6, hợp đồng cho mượn giữa Real và Dortmund về trường hợp của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chính thức hết hiệu lực. Khi đó, đội bóng nước Đức sẽ ngay lập tức “chốt” tương lai của Sahin. 


Đại diện của Dortmund tiết lộ, đội bóng Đức đã ký một điều khoản tạm thời với Real để chắc chắn đảm bảo về thương vụ này cho đến khi TTCN mùa Hè mở cửa vào ngày 1/7. Không có thêm bất cứ bình luận gì nhưng theo nguồn tin thì mức phí chuyển nhượng dành cho Sahin sẽ là 7 triệu euro. Cũng liên quan tới Dortmund, trong tuần qua đội chủ sân Signal Iduna Park xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Adrian Ramos từ Hertha Berlin với phí 11 triệu euro. Cầu thủ người Colombia này được kỳ vọng sẽ là sự thay thế cho Robert Lewandowski.

Vị trí không thể xâm phạm của Casillas tại Real Madrid đã bị ảnh hưởng rất nhiều từ cuối nhiệm kỳ của Jose Mourinho đến tận thời điểm hiện tại. Casillas giờ chỉ được bắt chính trong những trận đấu cúp của Real. Lần gần nhất Casillas bắt chính tại giải quốc nội là trận gặp Valencia vào ngày 20/1/2013.


Đây rõ ràng là điều mà thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha không hề mong muốn và đang có rất nhiều tin đồn xung quanh việc đi hay ở của Casillas. Theo tiết lộ của người đồng nghiệp Santi Cazorla thì Arsenal xem xét khả năng sẽ chiêu mộ “thánh Iker”.

Dù không nằm trong danh sách thanh lý của Man City, thậm chí còn được đội bóng nhà giàu mời gia hạn hợp đồng, nhưng Richards đã từ chối để đi tìm một khởi đầu mới. Hiện tại, cả Liverpool và Newcastle đều bày tỏ mong muốn chiêu mộ Richards và cái giá mà Man City đưa ra rơi vào khoảng 7 triệu bảng. 


Hậu vệ 25 tuổi này đã có 13 lần khoác áo Tam sư, nhưng những chấn thương và phong độ suy giảm đã khiến Richards không còn nằm trong kế hoạch của HLV Roy Hogson nữa. Nếu muốn lấy lại những gì đã mất, Richards cần được thi đấu thường xuyên hơn và chuyển sang một CLB mới là quyết định sáng suốt vào thời điểm này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x