Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 28/8

BONGDAPLUS.VN
20:51 ngày 28-08-2013
Willian đã là người của Chelsea, Di Maria muốn ở lại Real Madrid, Newcastle muốn mua lại Demba Ba, Everton đồng ý bán Fellaini cho M.U với giá 20 triệu bảng... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.
Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 28/8
Có giấy phép lao động, Willian đã là người của Chelsea
Chelsea vừa thông báo họ đã ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ chạy cánh của Anzhi – Willian, người vừa hoàn tất việc chuyển tới sân Stamford Bridge sau khi được cấp giấy phép lao động. Được biết, để có sự phục vụ của tuyển thủ Brazil này, Chelsea đã phải chi 32 triệu bảng để cuỗm trước mặt Tottenham. Theo tiết lộ, Willian sẽ mặc áo số 22 tại đội bóng mới Chelsea.

Áo đấu của Bale đã được bán ở Madrid
Chiếc áo đấu của Real có in tên Gareth Bale và số áo 11 mà ngôi sao người xứ Wales sẽ mặc khi gia nhập đội bóng Hoàng gia đã được bày bàn ở thủ đô Madrid. Tối ngày hôm qua (27/8), những hình ảnh về việc áo đấu của Bale lần đầu tiên được bán trong các cửa hàng thể thao ở thủ đô Madrid đã được đăng tải rất nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chiếc áo số 11 mang tên Bale của Real có thể không được bày bán ở các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối chính thức của Real Madrid mà chỉ là một cửa hàng bán trang phục thể thao tại Madrid.

Cha của Mata "bí mật" đến sân Emirates xem Arsenal thi đấu
Cha và là đại diện của tiền vệ Juan Mata đã có mặt trong trận đấu giữa Arsenal - Fenerbahce ở lượt về vòng play-off Champions League. Điều đó dấy lên nghi ngờ rằng Mata sẽ chuyển tới Emirates trong thời gian tới. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận ông rất muốn có tiền vệ người Tây Ban Nha, tuy nhiên lại không chắc Chelsea có sẵn sàng bán hay không.

Juventus phủ nhận muốn có Kolarov



Juventus phủ nhận thông tin muốn có hậu vệ trái Aleksandar Kolarov của Man City trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.
Beppe Marotta - Giám đốc thể thao Juventus chia sẻ với Gazzetta dello Sport: "Chúng tôi quan tâm đến Kolarov? Không, chúng tôi đã có Simone Pepe - cầu thủ người đang hồi phục và chúng tôi đặt niềm tin vào anh ấy".

Di Maria muốn ở lại Real Madrid
Arsenal đã bị bẽ mặt khi mục tiêu Di Maria khẳng định sẽ không ra đi. "Mới đây, tôi mới ký hợp đồng với Real đến năm 2018 mong muốn của tôi ở lại Bernabeu", Di Maria cho biết.

Newcastle muốn có Gomis
BLĐ Newcastle cho biết sẽ tiến hành đàm phán lại với Lyon để mua tiền đạo Bafetimbi Gomis. Gomis là một mục tiêu trong suốt một thời gian dài của Newcastle. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng hai bên đã đồng ý các điều khoản nhưng thương vụ bị đổ bể ở những phút cuối cùng.

Newcastle muốn mua lại Demba Ba



HLV Alan Pardew của Newcastle United đang tính muốn mua lại tiền đạo Demba Ba của Chelsea. Hiện tại, Demba Ba cũng đang muốn ra đi vì cảm thấy cuộc sống ngột ngạt ở Stamford Bridge.

HLV West Brom sẽ nói chuyện với Anelka
HLV Steve Clarke cho biết sẽ nói chuyện với Nicolas Anelka để tìm hiểu xem cầu thủ này có quyết định thi đấu cho West Bromwich nữa hay không. Mới đây, cựu ngôi sao Chelsea cho biết sẽ giải nghệ sau cái chết của anh trai.

Tottenham tính mua Christian Eriksen
BLĐ Tottenham đang tính mua tiền vệ
Christian Eriksen của Ajax sau khi bán Gareth Bale cho Real. Tuy nhiên, trong khi Ajax muốn thu về 12 triệu bảng thì Tottenham chỉ muốn trả 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Everton đồng ý bán Fellaini cho M.U với giá 20 triệu bảng
Hiện tại, cả 2 CLB trong cuộc vẫn chưa có thông báo chính thức, nhưng nguồn tin từ báo chí Anh đã khẳng định rằng “Quỷ Đỏ” sẽ phải trả ngay 20 triệu bảng tiền mặt cộng với 4 triệu bảng trả sau để sở hữu tiền vệ Marouane Fellaini.

Pedro từ chối PSG



Trước thông tin PSG đang quan tâm tới mình, Pedro cho biết anh cảm thấy rất vinh dự nhưng khẳng định vẫn hạnh phúc tại Barca. Trước đó có tin đội bóng Thủ đô nước Pháp sẵn sàng trả Barca 40 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ tấn công 26 tuổi, người còn hợp đồng đến tận năm 2016.

Lille ra giá Thauvin
BLĐ Lille cho biết sẵn sàng bán Thauvin nếu nhận được 15 triệu euro. Hiện tại, tiền vệ 20 tuổi người Pháp đã nói chuyện với BLĐ Lille để được ra đi. Trước đây, Lille đã từ chối lời đề nghị mua người của Marseille.

Sau Busquet, Barcelona tiếp tục giữ chân thành công Tello
Sau khi gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets với mức phí giải phóng lên tới 150 triệu euro, BLĐ Barca lại được đón tin vui khi giữ chân thành công tiền đạo trẻ Cristian Tello. Theo đó, Tello sẽ ở lại Nou Camp đến năm 2018 kèm theo mức phí giải phóng hợp đồng là 25 triệu euro.

Man City đạt thỏa thuận với Atletico về Demichelis



Truyền thông Anh đưa tin, Man City đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Atletico Madrid về mức phí chuyển nhượng Martin Demichelis. Cụ thể, Man City đã chấp nhận chi 4,1 triệu euro, thêm 500.000 euro phụ phí với đội bóng Tây Ban Nha để có được chữ ký của trung vệ người Argentina. Tuy nhiên, Man City vẫn chưa thống nhất các điều khoản cá nhân với Demichelis và đôi bên sẽ ngồi lại với nhau trong ngày hôm nay.

Eto’o sắp là người của Chelsea
Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã đàm phán thành công với tiền đạo Samuel Eto’o của Anzhi. Theo đó, "Báo đen" được cho là sẽ ký hợp đồng một năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Dự kiến ràng buộc này sẽ được ký kết trong 48 giờ tới.

Swansea muốn mua thêm tân binh
BLĐ Swansea đang tính chi 2,5 triệu bảng để mua tiền đạo Alvaro Vazquez của Getafe. Nếu đồng ý, Vazquez sẽ là cầu thủ người Tây Ban Nha thứ 8 trong đội hình Swansea (trước đó là Alejandro Pozuelo, Jordi Amat, Jose Canas, Pablo Hernandez, Michu, ChicoAngel Rangel).

Tottenham sẽ chi mạnh để mua Banega
Tờ El Mundo đưa tin, Tottenham đã cử người đại diện sang Tây Ban Nha để hỏi mua tiền vệ Ever Banega của Valencia. Hiện có nguồn tin Valencia sẽ cân nhắc việc bán Banega nếu nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu euro.

M.U chi 30 triệu bảng mua David Luiz



Nguồn tin của tờ Mirror cho biết, M.U đã đặt giá 30 triệu bảng để hỏi mua Luiz. Hiện Luiz vẫn chưa ra sân thi đấu cho Chelsea một trận nào ở Premier League mùa này vì chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng Luiz sẽ tiếp tục vắng mặt trong nhiều trận đấu của Chelsea trong thời gian tới, bởi hậu vệ người Brazil được cho là có phong cách không hợp “gu” của Mourinho.

Mục tiêu của Arsenal chuẩn bị gia nhập Monaco
Geoffrey Kondogbia, cái tên được liên kết với Arsenal, đang chuẩn bị chuyển sang Monaco sau khi thông báo "đơn phương chấm dứt hợp đồng" với Sevilla. Tuyển thủ Pháp cho Sevilla biết một CLB sẽ sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng khoảng 20 triệu euro, và đội bóng đó được tin là Monaco.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng 28/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng 28/8

    Những tin chính: Real: Di Maria đắt hàng. M.U bất ngờ hỏi mua Luiz. Chelsea hôm nay đàm phán với Eto’o. Man City sắp đón tân binh. Zenit tuyên bố không bán Hulk. Roma chuẩn bị đón Ljajic. Sevilla chấp nhận để Kondogbia ra đi.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 28/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 28/8

    M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Rooney, Arsenal hỏi mua Toby Alderweireld, Chelsea gặp Eto’o hôm nay… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 28/8.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 27/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 27/8

    Vụ Bale đến Real bị trễ vì Tottenham chưa đón Lamela, Man City muốn mua Casillas bắt chính thay Joe Hart, Mourinho đảm bảo tương lai của Mata… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 27/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 27/8

    Những tin chính: Tottenham: Loạn tin đồn về Bale. M.U và Barca tranh nhau Eliaquim Mangala. PSG hỏi mua Pedro. Liverpool tuyên bố giữ Borini. Galatasaray sẵn sàng để Sneijder ra đi. Tottenham chuẩn bị đón Lamela. Marin từ chối quay lại đội bóng cũ.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 27/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 27/8

    Mourinho cho Rooney 48 giờ đồng hồ suy nghĩ, Sevilla mượn thành công M'Bia, Roma đồng ý bán Lamela 30 triệu bảng… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 26/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 26/8

    Vụ Bale có dấu hiệu đổ vỡ vào phút chót, Stuttgart sa thải HLV Bruno Labbadia, Hôm nay Erik Lamela tới Tottenham… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 26/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 26/8

    Những tin chính: Atletico hỏi mượn Juan Mata. Tottenham hy vọng chốt vụ Erik Lamela trong hôm nay. Arsenal chốt giá 30 triệu euro cho Di Maria. Tottenham chuẩn bị đề nghị 30 triệu bảng cho Hulk. Liverpool hỏi mượn Victor Moses của Chelsea. Crystal Palace sắp sở hữu Nicklas Bendtner. Duvan Zapata chính thức cập bến Napoli.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 25/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 25/8

    Ronaldo muốn giải nghệ ở M.U, Tottenham đón tân binh người Roomania, Arsenal phủ nhận để Podolski ra đi, Oezil nhấp nhổm rời Real là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 25/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 25/8

    Những tin chính: C.Ronaldo tiết lộ sẽ trở lại M.U vào năm sau. Benzema sẽ không đến Arsenal. Chelsea quyết mua Eto’o, ngừng theo đuổi Rooney. Arsenal sẽ giữ chân Podolski. Manuel Pellegrini được cấp 50 triệu bảng cho kì chuyển nhượng mùa Đông. Lyon sẵn sàng bán Gourcuff. PSG cũng muốn có Yohan Cabaye.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 25/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 25/8

    Ronaldo tiết lộ sẽ trở lại M.U vào năm sau, Arsenal không bán Podolski, Lewandowski từng từ chối Chelsea, M.U và Real... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 24/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 24/8

    M.U chi 45 triệu euro mua Oezil, Lamela sẽ đến Tottenham vào thứ Hai tới, Real chuẩn bị xong thủ tục đón Bale... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x